Tem decal trong bảo hành – In Tem Chống Hàng Giả

Người đăng: Lê Hà | Ngày đăng : 28-12-2022 09:28 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tem bảo hành decal trong là gì?

Decal trong là loại decal được in bằng chất liệu nhựa trong suốt, những phần không in màu có thể nhìn xuyên thấu được. Vì vậy, decal trong thường được dùng để in trang trí trên kính; tại các showroom cửa hàng; in tem nhãn trên chai, hộp thủy tinh; tem dán trang trí xe máy, ô tô,…

Tem bảo hành decal trong

Tem bảo hành Tân Hoa Mai

Đặc điểm tem decal trong bảo hành Tân Hoa Mai

  • Tem bảo hành decal trong được cán một lớp màng bảo vệ nên có độ bền cao. Không bạc màu, không thấm nước, khó rách.
  • Ít bị co giãn khi tiếp xúc với độ ẩm cao.
  • Sử dụng được trong các môi trường khắc nghiệt: nắng, mưa, đông lạnh,…
  • Có độ bám dính tốt.

Ưu điểm vượt trội của tem decal nhựa trong

Tính thẩm mỹ của tem bảo hành decal trong

Xã hội hiện đại ưa chuộng những thiết kế đơn giản, dễ nhìn hơn. Những chiếc tem decal nhựa đục, nhựa trong mang lại vẻ ngoài vô cùng thanh lịch và lịch sự cho các mặt hàng, sản phẩm.

Decal trong có độ bảo hành cao

Xét về độ bền bỉ, chẳng gì có thể bền hơn nhựa chất lượng cao. Chúng không hề thấm nước, không phai màu, chịu được độ ẩm và nhiệt độ trong môi trường khắc nghiệt.

Tem bảo hành decal trong tiện lợi

Nếu như những mẫu tem màu sắc khiến bạn đau đầu vì chẳng biết dán vào chỗ nào, thì với tem nhựa đục, nhựa trong, bạn có thể thoải mái sử dụng tại bất cứ chỗ nào mình thích.

Chúng mang lại một vẻ ngoài linh hoạt và sống động hơn cho món đồ của bạn. Dường như chiếc tem không chỉ có nhiệm vụ làm rõ thông tin sản phẩm, chúng còn giúp chống nước vô cùng tốt nếu có kích thước lớn.

Tem bảo hành decal trong

Tem bảo hành chống giả

Tem bảo hành chỉ sử dụng 1 lần

Tem dán bảo hành là loại tem khi đã bóc ra dán vào sản phẩm thì không thể tái sử dụng được nữa. Nếu cố tình gỡ tem, bóc tem thì tem sẽ bị rách hoặc vỡ. Tem dán bảo hành thường có kích thước nhỏ và dán vào các sản phẩm như: điện thoại, máy tính, linh kiện, mỹ phẩm, niêm phong hàng hóa …

Tem bảo hành Tân Hoa Mai được in ấn bằng loại giấy đặc biệt. Tem chỉ  sử  dụng được một  lần, không thể tái sử dụng lại được. Cho nên bên trong sản phẩm được dán tem bảo hành là bất khả xâm phạm. Loại tem bể (hay tem vỡ này) giúp nhà cung cấp đảm bảo là sản phẩm được niêm phong không thể tháo, gỡ… mà tem vẫn còn nguyên trạng được.

Tem bảo hành in số serial kiểm soát hàng hóa

Ngoài ra Quý khách muốn quản lý hàng hóa của mình tốt hơn, tránh bị thất lạc và dể dàng hơn trong việc ghi sổ sách. Cân đối hàng hóa thì Quý Khách có thể in thêm số nhảy lên Tem Dán Bảo Hành

Tem bảo hành Tân Hoa Mai

Tem bảo hành Tân Hoa Mai

Tem dán bảo hành có hai loại thông dụng 

In Tem dán bảo hành decal Giòn

Là loại tem sau khi lấy ra sử dụng và tiếp xúc với không khí một thời gian thì sẽ dòn, dễ gẫy hoặc vỡ.

In Tem dán bảo hành decal Dẻo

Là loại tem có chất liệu dẻo và dai hơn tem giòn. Thích hợp dán mặt cong hoặc dán góc cạnh … Tùy theo mục đích sử dụng Quý Khách có thể chọn 1 trong 2 loại tem dán bảo hành trên.

Liên hệ in Tem bảo hành decal trongTân Hoa Mai

  • Hotline:094 33 99 886
  • Email: intemtanhoamai@gmail.com
  • Fanpage: Tân Hoa Mai
  • Youtube:Tân Hoa Mai
  • Website: intemchonghanggia.com

số-điện-thoại-in-tem-chống-hàng-giả-Tân-Hoa-Mai

Cam kết Tân Hoa Mai khi in tem bảo hành

Tân Hoa Mai cam kết giao hàng miễn phí cho khách hàng in tem ở khu vực Cần Thơ, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương. Đà Lạt, Buôn Mê Thuột khi in đơn hàng từ 5 triệu đồng.

Riêng ở khu vực TP.HCM như quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú. Bình Chánh, Bình Tân, Huyên Nhà Bè sẽ được áp dụng giao hàng miễn phí khi in đơn hàng từ 3 triệu đồng.

Bạn ở các quận ven như quận 12, 11, 8, 9 giao hàng miễn phí khi in đơn hàng từ 2 triệu đồng. Đặc biệt, khu vực quận 1, quận 2, 3, 4, 5, 6 giao hàng miễn phí.

dang-ky-nhan-bao-gia-tan-hoa-mai

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?