Báo giá tem bảo hành rẻ, chất lượng – In Tem Chống Hàng Giả

Người đăng: Lê Hà | Ngày đăng : 23-12-2022 14:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

2 Chức năng chính in tem bảo hành:

  • Hỗ trợ người tiêu dùng nhận biết được hàng hóa chính hãng. Hạn chế thủ đoạn tráo đổi, sử dụng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.
  • Giúp cho doanh nghiệp khẳng định được thương hiệuquảng bá được hình ảnh của thương hiệu. Quyền lợi của doanh nghiệp cũng được bảo vệ.

Tem bảo hành là gì?

Tem bảo hành là 1 dạng tem decal. Tem được dán lên các sản phẩm để ghi ngày tháng năm bảo hành của sản phẩm đó.  Giúp người tiêu dùng cũng như chủ doanh nghiệp xác định thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm.

Nội dung trên tem decal bể thường là Ngày tháng năm bảo hành và logo nhà sản xuất. Hình dáng tem đa dạng, thường là các dạng phổ biến như hình tròn, hình chữ nhật. Cùng với tính chất niêm phong tem bảo hành phải đảm bảo về mặt thẩm mỹ: In đẹp, rõ nét, độ dính cao, không thể tẩy xóa hay bóc ra dán lại.

Tem bảo hành chống giả Tân Hoa Mai

In Tem bảo hành chống giả Tân Hoa Mai

2 loại tem bảo hành

Tem bảo hành decal bể dẻo

Được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt làm cho dễ dán hơn, phù hợp khi dán các góc cạnh. Khi đã dán vào sản phẩm thì bóc ra sẽ bị rách và vỡ ra. Nó có thể làm tem chống hàng giả.

In Tem bể dẻo dùng để dán lên các gờ cạnh, được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt. Khi bóc tem ra để dán nó có độ dẻo nhất định làm cho dễ dán hơn. Khi đã dán vào sản phẩm khi bóc ra sẽ bị rách và vỡ.

Tem bảo hành decal bể dòn

Tem dễ vỡ nát khi bóc hoặc có tác động vào tem, có loại dẻo hơn khi có tác động mạnh hoặc cố bóc ra mới vỡ nát. Độ dẻo hay vỡ của tem tùy thuộc vào từng loại chất liệu dùng để sản xuất tem.

In Tem bể dòn được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt rất dòn sau khi dán. Khi đã dán vào sản phẩm khi bóc ra sẽ bị vỡ từng mảnh nhỏ chỉ dùng để dán lên bề mặt phẳng.

In tem giá rẻ Tân Hoa Mai

In Tem bảo hành decal giấy

Tem vỡ là loại tem được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt, giống như giấy nhưng rất dễ vỡ khi dán vào sản phẩm. Vì là chất liệu giống giấy nên có thể ghi thêm ngày tháng hoặc thời gian bảo hành.

Tem vỡ thường được dùng để dán lên các thiết bị tin học, điện tử như: tem bảo hành điện thoại, máy tính, bộ mạch chủ, RAM, CPU,Màn hình, Card màn hình… nhằm tránh việc bị trao đổi những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành để gây thiệt hại cho người mua sản phẩm.

Sau khi dán tem vỡ lên sản phẩm cần chờ khoảng một thời gian ngắn để keo khô và bám dính tốt vào sản phẩm, Khi mới in xong tem vỡ chưa dòn hẳn, vì nếu dòn luôn thì không thể in được, nhưng khi dán lên sản phẩm một thời gian tem sẽ rất dòn và dễ vỡ.

Quy tắc in tem bảo hành decal

Logo hoặc tên công ty

  • Đây là điều không thể thiếu trên chiếc Decal bảo hành nhằm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm tra được sản phẩm của mình có nguồn gốc xuất xứ ở đâu và được bảo hành tại nơi nào.

Mã số ký hiệu riêng của công ty

  •  Mã số này của mỗi công ty đều khác nhau và được ký hiệu thành một dãy số riêng biệt.

Ngày tháng bảo hành

  • Được in thành các con số ngay ngắn ngay trên tem, cách in của mỗi doanh nghiệp cũng có sự khác nhau.

Hoa văn chìm nếu có

  • Thông thường các doanh nghiệp thường chọn hoa văn chìm để in cho tem để biểu thị tính riêng biệt.
Mẫu in tem nhãn bảo hành decal

Mẫu In Tem nhãn bảo hành decal giấy

Báo giá In tem bảo hành decal bể

  • Bí quyết để đặt in tem chống giả cực kỳ rẻ, được thiết kế mẫu tem miễn phí, in nhanh, cung cấp giấy chứng nhận, được hỗ trợ soạn thảo thủ tục in tem theo đúng quy định in tem. Đặt biệt công ty sản xuất tem chống giả Tân Hoa Mai có đầy đủ các kích thước – mẫu in tem, và giao hàng ngay. Để nhận báo giá – đặt in tem ngay hãy gọi Cty Tân Hoa Mai:
  • Tân Hoa Mai cam kết giao hàng miễn phí cho khách hàng in tem ở khu vực Cần Thơ, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột khi in đơn hàng từ 5 triệu đồng.

Riêng ở khu vực TP.HCM như quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Bình Chánh, Bình Tân, Huyên Nhà Bè sẽ được áp dụng giao hàng miễn phí khi in đơn hàng từ 3 triệu đồng.

Bạn ở các quận ven như quận 12, 11, 8, 9 giao hàng miễn phí khi in đơn hàng từ 2 triệu đồng. Đặc biệt, khu vực quận 1, quận 2, 3, 4, 5, 6 giao hàng miễn phí.

 

in tem bảo hành

Mẫu in nhãn bảo hành decal giấy Tân Hoa Mai

Vui lòng liên hệ để nhận báo giá nhanh nhất:

Địa chỉ công ty: 96/5A Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Liên hệ: 094.33.99.886

Email: intemtanhoamai@gmail.com

Fanpage: Tân Hoa Mai

Website: www.intemchonghanggia.com

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?