Tay nâng đôi blum aventos HF – phụ kiện tủ bếp cho căn bếp hiện đại

Người đăng: Inoxen Nga | Ngày đăng : 14-08-2023 11:45 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tay nâng blum aventos HF đã trở thành phụ kiện tủ bếp không còn quá xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Tuy vậy, cũng khá nhiều người tỏ ra nghi ngờ với sản phẩm này vì còn khá mới. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tay nâng blum – phụ kiện tủ bếp cho căn bếp hiện đại qua bài viết dưới đây.

1 . Thiết kế tay nâng blum đôi aventos hf

Các loại tay nâng blum hiện nay đều có thiết kế hộp lực, cánh tay nâng và bản lề gắn cánh tủ. Trong đó, hộp lực thường gồm hợp cơ cấu blum, 2 nắp đậy lớn và 2 nắp đậy tròn làm bằng nhựa cao cấp và có hệ số hộp lực khác nhau đối với từng loại. Đồng thời, thiết kế này cũng sử dụng hệ thống lò xo hoặc lò xo kép tạo hiệu ứng đàn hồi khi nâng cánh tủ. Thêm vào đó, thiết kế bộ tay nâng blum bằng thép hiện đại giúp sản phẩm trở nên tinh tế hơn và hoạt động dễ dàng hơn. Còn thiết kế bản lề thường bao gồm bản lề gắn cánh tủ và bản lề gắn vào khoang tủ.

Đây là thiết kế chung của các loại tay nâng blum mà bạn có thể bắt gặp trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, giữa các loại tay năng blum cũng có sự khác nhau về kích thước nên sẽ phù hợp với những khoang tủ khác nhau. Có những tay nâng blum chỉ thích hợp sử dụng với khoang tủ có chiều cao hạn chế. Ngược lại, các khoang tủ có kích thước lớn chẳng hạn như hơn 1000mm lại phù hợp để lắp đặt các loại tay nâng như  tay nâng blum Aventor HF. Do vậy, với từng kích thước khoang tru bạn nên lựa chọn tay nâng phù hợp cũng như chỉnh tay nâng blum sao cho dễ dàng sử dụng.

2 . Tiện lợi khi sử dụng tay nâng blum đôi aventos hf

Tay nâng blum là một trong nhiều phụ kiện tủ bếp hiện đại ngày nay giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Cũng chính vì thế, sử dụng phụ kiện tủ bếp này sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích, trong đó có thể kể đến như:

Sử dụng đơn giản, dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi, không gây tiếng động. Tay nâng blum là giải pháp kết hợp với cánh tủ hất ngược lên trên thay vì mở sang hai bên như trước đây giúp bạn có thể mở/đóng tủ một cánh dễ dàng. Với sự kết hợp của tay nâng và hộp lực, bạn chỉ cần nhẹ nhàng đẩy cánh tủ lên trên hoặc xuống dưới là có thể đóng/mở tủ một cách đơn giản mà không hề gây ra tiếng động.

Dễ dàng lấy và quan sát đồ vật, phụ kiện trong tủ. Khác với những cánh tủ mở sang hai bên, nếu không muốn giữ cánh tủ, bạn phải mở hết cánh tủ ra, tay nâng blum sẽ giúp cánh tủ của bạn dừng tại bất kì điểm nào. Điều đó cũng có nghĩa rằng nếu bạn muốn lấy đồ ở phần dưới của khoang tủ thì hoàn toàn không cần mở hết cánh tủ ra.

Dễ dàng lắp đặt. Khác với những phụ kiện hiện đại khác, bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt tay nâng blum với một chiếc khoan và những chiếc ốc vít một cách dễ dàng. Ngoài bảng hướng dẫn đi kèm theo, bạn cũng có thể tham khảo các video trên mạng về cách lắp đặt tay nâng blum.

Tăng tính hiện đại cho căn bếp của gia đình. Việc sử dụng tay nâng blum cũng giống như các loại phụ kiện tủ bếp hiện đại khác sẽ giúp cho không gian bếp của bạn trở nên hiện đại hơn, sang trọng và có tính thẩm mĩ hơn.

3 . Các loại tay nâng blum đôi aventos hf

Giống như các loại phụ kiện tủ bếp khác, có nhiều tiêu chí để phân loại tay nâng blum như tay nâng đơn, tay nâng đôi hay tay nâng cho khoang tủ nhỏ, khoang tủ lớn. Tuy nhiên, các loại tay nâng blum hiện nay thường được phân chia thành tay nâng blum  Aventos HF,  Aventos HL,  Aventos HS và  Aventos HK. Trong đó, tay nâng blum  Aventos HF là loại tay nâng đôi, thích hợp cho khoang tủ có chiều cao lớn, dùng hai cánh tủ. Còn các loại tay nâng còn lại đều là tay nâng đơn với kích thước tủ phù hợp nhỏ hơn so với loại tay nâng đôi. Ngoài ra, về giá cả không có quá nhiều sự khác biệt giữa các loại tay nâng blum này. Và bạn hoàn toàn có thể tìm thấy báo giá tay nâng blum tại các website cửa hàng phụ kiện tủ bếp hoặc đến tận nơi.

4 . Cách lắp đặt tay nâng blum đôi aventos hf

Như đã nói ở trên, cách lắp đặt tay nâng blum khá đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể tự mình lắp đặt tại nhà. Tuy vậy, khi lắp đặt bạn cũng nên chú ý một số vấn đề sau:

Tay nâng blum là phụ kiện thích hợp cho khối tủ bếp trên. Chính vì thế, bạn không thể sử dụng phụ kiện này cho khối tủ bếp dưới. Điều đó cũng có nghĩa là cánh tủ mở hất ngược lên trên sẽ không phù hợp cho khối tủ dưới này.

Lắp đặt chính xá vị trí cánh tay nâng và điều chỉnh trọng lượng hộp cơ cấu phù hợp. Cách bắt tay nâng blum đặc biệt là cánh tay và trọng lượng hộp cơ cấu rất quan trọng. Nó sẽ giúp phụ kiện hoạt động dễ dàng, hiệu quả. Ngược lại, nếu bắt sai việc hoạt động của tay nâng blum rất có thể bị ảnh hưởng dẫn đến việc đóng/mở cánh không như ý muốn.

 

Như vậy, có thể thấy rằng tây nâng blum là phụ kiện tủ bếp hiện đại, dễ dàng lắp đặt, sử dụng. Đồng thời, phụ kiện này cũng sẽ giúp không gian bếp nhà bạn trở nên hiện đại hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN PHỤ KIỆN TỦ BẾP TAY NÂNG BLUM

HOTLINE : 0566831913

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?