Tậu ngay 5 mẫu quạt trần cho phòng khách chật

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 20-01-2022 15:23 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

làm cho sao để chọn được cái quạt trần cho phòng khách chật lắp phòng khách diện tích bé. Dưới đây là một đôi gợi ý của Điện máy Quốc Dân dành cho ban:

1. Quạt è KDK M11SU 3 Cánh:

Mục Lục

quạt trần kdk m11su

  • Quạt trần nhỏ gọn KDK M11SU mang cánh quạt khiến trong khoảng nhựa ABS vừa nhẹ, độ bền lại cao. Có công suất 54W, lưu lượng gió 60 m3/phút, chia khiến cho 3 cấp độ, đặc biệt sở hữu chế độ ngủ nhẹ nhàng thấp cho sức khỏe đặc trưng là nhà có trẻ nhỏ.
  • mặc dầu là quạt trần cho phòng khách chật nhưng vẫn được tích hợp chức năng hứa hẹn giờ tắt dễ dàng, quý khách không hề lo quên tắt quạt trần KDK 3 cánh khi đi ra ngoài hay lúc đang ngủ nữa. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng đáng đề cập và ko khiến mất giấc ngủ. Giá quạt è cổ cũng rất hợp lý thích hợp có mọi hà bao của gia đình.

2. Quạt è Panasonic F‑48CZL 3 cánh:

quat tran panasonic F‑48CZL-1

  • quạt gắn trần cho phòng khách nhỏ 3 cánh được làm cho bằng nhựa tồng hợp cao cấp PPG sợi thủy tinh, nhẹ và dai sức cho tốc độ quạt máy quay nhanh hơn, siêu êm, tiết kiệm điện.
  • quạt điện Panasonic F-48CZL sở hữu bạc đạn bôi trơn tuột vỉnh cữu bền bỉ thời gia hoạt động, kiểu dáng an toàn tối đa sở hữu công tắc và dây cáp thép ngăn đề phòng việc rơi cánh quạt è cuối vòng đời dùng, an toàn điện cùng cầu chì nhiệt ( thermal fuse ) tự động ngắt điện lúc quạt trằn hoạt động liên tiếp thời kì dài gây hot hoặc chạm chập điện.

3. Quạt trần Kaiyo Saita 102:

quat tran kaiyo SAITA 102

  • Quạt treo trần phòng khách chật Kaiyo Saita 102 sở hữu bề ngoài đương đại, tinh tế và với phần hơi giản đơn. Được khiến cho trong khoảng chất liệu nhựa ABS cao cấp đã tạo ra một sản phẩm quạt rất đẳng cấp và nổi bật. Đặc trưng lúc được kết hợp có màu nâu đất càng khiến SAITA-102 thêm phần đặc trưng hơn.
  • Quạt è cổ 3 cánh còn được thiết bị thêm đèn LED 20W, với 3 chế độ màu: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính. Giúp chiếu sáng và tạo ko khí êm ấm hay đẳng cấp, tùy theo ý muốn của bạn.
  • Quạt treo trần cho phòng khách nhỏ với lưu lượng gió tối đa là 6.684CFM siêu mát, vận hành êm ái không 1 tiếng ồn.

4. Quạt è KDK R48SP 3 Cánh:

quat-tran-kdk-r48sp-3

  • Quạt è cổ KDK R48SP là 1 trong những model bán chạy nhất của hãng có kiểu dáng 3 cánh gọn nhỏ chiều lòng toàn bộ người dùng khắt khe, xua tan cơn nóng nực.
  • R48SP được vật dụng điều khiển từ xa. Tiện dụng thao tác mà không hề chuyển di rộng rãi.
  • KDK R48SP thuộc chiếc quạt trần cho phòng nhỏ mang 3 cánh gió dạng dẹt làm cho bằng nhựa ABS cao cấp (có khả năng chịu lực chịu nhiệt bền bỉ). Ngoài ra cánh quạt còn được sơn tĩnh điện nâng cao độ bền có những ảnh hưởng môi trường bên ngoài theo thời gian.

>> Xem thêm:

5. Quạt nai lưng KDK W56WV 4 cánh:

Quạt Trần KDK W56WV-6

  • Để lựa chọn quạt trần cho phòng nhỏ mà cho tốc gió mạnh thì W56WV là sự lựa chọn không tồi, được ưa thích tại Điện máy Quốc Dân.
  • Quạt è KDK W56WV với 2 màu chọn lọc là đen và trắng. Sải cánh quạt dài tới 140cm, giúp tản gió mát ở nể gian rộng hơn. Quạt trần mẫu mã cánh 3D cho làn gió mạnh và êm ái. Cánh khiến cho bằng vật liệu sợi thủy tinh (PPG) cho độ bền cao.
  • với thiết kế ngoài mặt sang trọng, quạt trằn 4 cánh KDK W56WV tuyệt vời để sử dụng trong phòng khách của gia đình. Sử dụng quạt trằn ko chỉ khiến mát hiệu quả mà còn giúp lưu thông không khí trong phòng rẻ hơn.
  • Quạt è 4 cánh KDK W56WV màu trắng kiểu dáng cánh quạt 3D độc đáo cho làn gió êm ái, mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo độ ồn phải chăng lúc vận hành. Động cơ điện 1 chiều (DC) giúp công suất tiêu thụ điện giảm, nhẹ tiện lợi lắp đặt hơn trên trằn.

Trên đây là các loại quạt gắn trằn cho phòng khách nhỏ lý tưởng bạn có thể chọn tìm. Nếu như có nhu cầu người dùng địa chỉ ngay: 0395.519.899 hoặc inbox fanpage dienmayquocdan để được báo giá rẻ nhất!

Nguồn: https://dienmayquocdan.com/5-dong-quat-tran-cho-phong-khach-chat-nho/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?