Tậu ngay 3 mẫu tủ rượu âm tường phòng bếp bán chạy

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 24-11-2021 21:38 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tủ rượu hiện giờ ko còn quá xa lạ đối mang người sử dụng. khác biệt là các chiếc tủ rượu nhà bếp với thiết độc đáo âm tủ hay đứng chủ quyền vừa hà tằn hà tiện ko gian vừa trữ rượu nho đảm bảo hương vị đột nhiên nhất!

1. các dòng tủ rượu nhà bếp đẹp nhất!

1.1. Tủ bảo quản rượu Malloca MWC22S:

mẫu tủ rượu âm tường phòng bếp Malloca MWC22S là chiếc tủ âm tương độc đáo kiên cố vừa lòng các thượng khách khắt khe nhất.

  • Hệ thống chiếu sáng bên trong tủ rượu nhà bếp chẳng những mang tính năng khiến cho quý khách đơn giản Quan sát được còn là điểm nổi bật tôn lên nét quý phái của các chai rượu bên trong.
  • khác lạ, tủ bảo quản rượu Malloca còn mang hệ thống lọc mùi hiệu quả, khóa an toàn, bản điều khiển điện tử cảm ứng sáng tạo

1.2. Tủ ướp rượu Kadeka KA45WR:

  • với hai vùng nhiệt độ tự do, bạn hoàn toàn sở hữu thể lưu trữ nhì mẫu rượu vang đỏ và trắng (đôi khi là champagne) cộng 1 lúc với sức cất lên đến 45 chai.
  • khi đóng cửa, khung viền bộ điều khiển vừa kít mang cửa kính, chia thành màn chắn tách biệt cho nhị vùng nhiệt độ.
  • ko bao giờ phải lo âu rượu sẽ bị hư, có tủ rượu âm tường phòng bếp Kadeka KA 45WR bạn sẽ sở hữu môi trường bảo quản rượu rẻ nhất. Tủ ướp rượu Kadeka có chức năng tự rã đông, bộ lọc mùi, hộp giữ ẩm, quạt gắn bên trong giúp cải thiện việc kiểm soát độ ẩm và làm cho lạnh nhanh hơn.

1.3. Tủ bảo quản rượu Malloca MWC46BG:

Tủ ướp rượu Malloca MWC46BG-1

  • Tủ bảo quản rượu vang Malloca MWC46BG kiến tạo hình chữ nhật màu chủ yếu là đen sở hữu khóa bình yên mang thể để tự do hay âm tủ đều được.
  • sườn cửa và tay nắm dễ cầm, mang đến cảm giác thoải mái lúc mở cửa.
  • Được thiết kế 5 khay cất rượu được làm bằng gỗ cao cấp chống mọt sở hữu những cạnh viền inox với công dụng phân bửa không gian bên trong tử một cách thức tối ưu, để được cả những chai có có kích thước béo.

một.4. Tủ ướp rượu Kadeka KS54TL/TR:

  • Kadeka KS54TL/TR là mẫu tủ bảo quản rượu cao cấp được thi công gọn hình chữ nhất sở hữu nhì màu đen, trắng kết hợp trong mọi không gian nội thất. người chơi sở hữu thể đặt âm tủ để hà tằn hà tiện không gian.
  • Điều khiến nên sự đặt biệt của tủ mát ướp rượu vang Kadeka KS54TL/TR là bạn với thể đổi thay linh động ánh sáng xanh dương và đỏ khiến nổi trội lên bộ sưu tập rượu nhưng không lo hư hỏng các dòng rượu của người chơi.
  • những khay khiến cho từ hợp kim cao cấp, tay cầm bằng gỗ cao cấp thêm các con lăn. người chơi có thể kéo toàn cục kệ ra một bí quyết đơn giản nhưng vẫn giữ mức rung động của rượu mức thấp nhất đảm bảo lưu trữ dài lâu.

1.5. Tủ bảo quản rượu Malloca MWC-24CP

Tủ ướp rượu Malloca MWC-24CP

  • Tủ bảo quản rượu Malloca MWC-24CP sở hữu tông màu đen cộng xây đắp âm tủ đầy tinh tế giúp tôn lên nét thuận tiện cho ko gian của game thủ. Tủ với ngoại hình nhỏ gọn, sở hữu thể lắp đặt tại phổ biến địa điểm.
  • Tủ rượu MWC-24CP sở hữu bề mặt kính bền chắc, sáng bóng, vừa tạo độ thẩm mỹ vừa giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Tủ sở hữu xây dựng cửa kéo xuống để mở và hệ thống ray trượt 3 tầng cao cấp, giúp game thủ thao tác dễ dàng.
  • tuy nhiên,loại tủ rượu âm tường phòng bếp MWC-24CP sở hữu hệ thống điều khiển cảm ứng màn hình LED hiển thị nhiệt độ với những nút điều chỉnh được tích hợp ngay trên thân tủ, cùng hệ thống đèn xanh chiếu sáng bên trong giúp game thủ dễ dàng Quan sát và tôn lên nét sang trọng cho loại tủ rượu của người chơi.

2. Báo giá tủ rượu nhà bếp bán chạy

mang chiếc thành quả này thì cũng phân ra rộng rãi phân khúc khác biệt mang chiếc tủ rượu giá rẻ và dòng cao cấp. Dưới đây là bảng giá nhưng mà người chơi sở hữu tham khảo để mang sự chọn lựa tuyệt vời

Tên thành phầm Giá tủ rượu nhà bếp
Tủ rượu mang trữ lượng 15 chai – 28 chai 5.990.000đ – 15.390.000đ
Tủ rượu sở hữu trữ lượng 39 chai – 54 chai 16.590.000đ – 35.000.000đ
Tủ rượu mang trữ lượng 116 chai – 194 chai 26.500.000đ – 84.500.000đ

Xem thêm: +45 chiếc tủ bảo quản rượu và kèm giá chi tiết: Tại đây

Để chiếm được bảo giá tủ rượu âm tường phòng bếp cao cấp. quý khách vui mắt hệ trọng sung sướng inbox fanpage dienmayquocdan hoặc can dự hotline:0395.519.899 để được tư vấn và hỗ trợ.

Nguồn: https://dienmayquocdan.com/top-5-mau-tu-ruou-nha-bep-sieu-dep-bao-gia/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?