Tân Nhật Minh – In Làm Kỷ Niệm Chương Rẻ Đẹp Ở Gò Vấp

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 30-06-2023 09:46 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Kỷ niệm chương tân Nhật Minh là 1 xưởng in chuyên nghiệp tại Gò Vấp, nổi tiếng với dịch vụ in sản xuất chất lượng cao và giá cả hợp lý. Với chuyên nghiệp trong ngành nghề in ấn, Tân Nhật Minh đã tạo được uy tín và niềm tin trong khoảng Quí khách

kỷ niệm chương

* Liên hệ nhận Báo giá hoặc xem thêm nhiều mẫu mã khác tại Cty Tân Nhật Minh ( Tannhatminh.com, Cupsukien.com, sanxuatkyniemchuong.com, Kyniemchuongtnm.com): Hơn 15 năm nhập khẩu Cúp và có 02 Xưởng sản xuất theo mọi yêu cầu về: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng rổ…Click để chat Zalo zalo; Hoặc gọi: ☎️ 0901460008 0949920008

Tại sao chọn in kỷ niệm chương tại Tân Nhật Minh?

Chất lượng s.phẩm Tân Nhật Minh cam kết cung ứng các kỷ niệm chương chất lượng cao, được làm từ những nguyên liệu chọn lựa, bền đẹp và sang trọng. sản phẩm in kỷ niệm chương của Tân Nhật Minh luôn đáp ứng được điều bạn mong muốn cao về thiết kế và in ấn, giúp KH tự hào khi khen tặng cho người nhận.

Thiết kế nhiều Tân Nhật Minh có hàng ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn lòng lắng tai và tư vấn cho KH về các ý tưởng thiết kế. Quí khách có thể chọn lọc trong khoảng nhiều mẫu mã, mẫu mã và chất liệu để xây dựng nên độc đáo và ăn nhập với sở thích và nhu cầu của mình.

đa dạng về tầm giá Tân Nhật Minh hiểu rằng khách hàng có nhu cầu in với giá bán khác nhau. thành ra, họ phân phối các gói nhà cung cấp in kỷ niệm chương với mức giá ăn nhập để Bạn có thể chọn lọc theo điều kiện tài chính của mình. Dù là in kỷ niệm chương cao cấp hay in theo số lượng lớn, Tân Nhật Minh đều bảo đảm mang đến giá trị tốt nhất cho Bạn.

Giao hàng mau chóng Tân Nhật Minh cam kết bạn hàng đúng hẹn và nhanh chóng. Họ hiểu rằng việc chiếm được kỷ niệm chương đúng thời kì là rất quan trọng, khác biệt lúc đó là món quà dành cho một dịp đặc biệt. Với quy trình làm ra nhanh chóng và hợp tác với các bên vận tải tin tưởng, Tân Nhật Minh bảo đảm đưa s.phẩm đến tay Người mua 1 phương pháp bình yên và nhanh nhất có thể.

kỷ niệm chương

Đặt hàng in kỷ niệm chương tại Tân Nhật Minh

công nhận và tính sổ Sau khi hoàn thiệnĐể mua hàng tại Tân Nhật Minh, khách hàng có thể thực hiện theo những bước sau:

liên can với Tân Nhật Minh KH có thể liên quan trực tiếp với Tân Nhật Minh qua số điện thoại, email hoặc đến trực tiếp nơi của xưởng in. nhóm tham vấn của Tân Nhật Minh sẽ tư vấn và giúp đỡ Người mua trong việc chọn mẫu mã, thiết kế và giải đáp những câu hỏi liên quan.

Chọn hình dạng và thiết kế khách hàng có thể chọn lựa từ đa dạng hình dạng và thiết kế có sẵn, hoặc có thể gửi ý nghĩ đó thiết kế riêng của mình tới Tân Nhật Minh. nhóm thiết kế sẽ sản xuất việc với Người mua để đáp ứng 1 thiết kế lạ mắt và biểu hiện đúng ý muốn của Người mua. thiết kế, Quí khách sẽ thu được bản xác nhận rốt cuộc từ Tân Nhật Minh. Sau khi đánh giá và đồng ý với thiết kế, Quí khách sẽ tiến hành tính sổ theo phương thức đã thỏa thuận.

Giao hàng Tân Nhật Minh sẽ tiến hành sản xuất và giao hàng theo thời gian đã cam kết. KH sẽ thu được kỷ niệm chương đẹp và chất lượng, chuẩn bị để trao giải cho người nhận.

kỷ niệm chương

Tổng kết

Với chất lượng s.phẩm, thiết kế nhiều, mức giá hợp lý và nhà cung cấp giao hàng mau chóng, Tân Nhật Minh là 1 địa chỉ đáng tin tưởng cho việc in làm kỷ niệm chương tại Gò Vấp. nếu Quí khách đang kiếm tìm một đối tác tin yêu để phục vụ những món quà khác biệt và ý nghĩa, hãy hệ trọng với Tân Nhật Minh ngay hôm nay.

Tân Nhật Minh: Hơn 15 Năm Sản Xuất – Từ 2011
✅ Hotline: ☎️0901460008 – Click Chat zalo
✅ 2 Xưởng Sản Xuất: 1 kho hàng nhập sẵn. 10 Nhân Viên KD + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương, Cúp vinh danh, Bảng vinh danh
✅ Giá: Làm Theo Yêu Cầu, Từ: 200k-900k
✅ Sản Xuất Theo Yêu Cầu: 2-5 ngày. Làm gấp trong ngày vẫn nhận

LIÊN HỆ PHÒNG ĐẶT HÀNG – TÂN NHẬT MINH:

Chuyên nhập khẩu và sản xuất theo yêu cầu: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ…

Thiết Kế Miễn Phí ☎️ Hot/ Zalo zalo: 090 949 1080 , 090146 0008

Email: lienhe@tannhatminh.com

Nguồn: https://tannhatminh.com/

face book Tân Nhật Minh

Video Xưởng Sản xuất Cúp lưu niệm, kỷ niệm chương

Video giới thiệu Cúp Kỷ Niệm Chương Tân Nhật Minh

By: PHẠM VIỆT AN

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?