Tân Nhật Minh- In Cúp Pha Lê Giá Rẻ Tại Gò Vấp

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 15-05-2023 15:36 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

In cúp pha lê bạn đang tìm kiếm một nơi tin cậy để làm tại Gò Vấp? Hãy đến với Tân Nhật Minh – Cty giỏi trong lĩnh vực này. Với kinh nghiệm và sự chuyên môn, chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

* Liên hệ đặt In Cúp Pha Lê:   0901460008  0949920008 0901400018

Đôi nét về in cúp pha lê mà bạn cần biết!

Với kinh nghiệm đa dạng năm hoạt động trong ngành nghề này, Tân Nhật Minh hãnh diện là một trong các địa chỉ uy tín và được khách hàng tin tưởng nhất lúc kiếm tìm in cúp pha lê. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, thi công đẹp mắt và độ vững bền, chuyên dụng cho cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, Tân Nhật Minh có thể đáp ứng được nhu cầu của cả tư nhân và công ty. Chúng tôi cung cấp những mẫu như cúp cao cấp, cúp trao giải, cúp trao giải và nhiều hơn nữa. khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi bởi chúng tôi luôn dùng nguyên liệu phale tốt nhất và trật tự tạo ra chuyên nghiệp.

Ý nghĩa và giá in cúp pha lê tại Tân Nhật Minh!

Điều đặc biệt là, Tân Nhật Minh sản xuất cúp quà tặng giá rẻ tại Gò Vấp. Chúng tôi luôn nỗ lực để đưa ra giá bán ăn nhập với đông đảo những người mua, không phân biệt quy mô hoặc ngân sách của người mua. Chúng tôi hiểu rằng sản phẩm không chỉ là một vật phẩm hoài tưởng nhưng mà còn là biểu trưng của sự vinh quang và chiến thắng. Vì thế, chúng tôi muốn mọi người đều có cơ hội sỡ hữu một mẫu cúp đẹp mà yên tâm về giá cả.

Tuy nhiên, Tân Nhật Minh cũng phân phối nhà cung cấp in và khắc chữ, hình ảnh trên cúp theo yêu cầu của người mua. KH có thể tạo nên các sản phẩm tùy chỉnh, mang ý tưởng riêng của KH hoặc biểu hiện thông điệp khác lạ. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp đỡ bạn trong quá trình chọn lựa và xây dựng để đảm bảo rằng thành phẩm cuối cùng sẽ giải quyết được mong chờ của khách hàng.

Quy trình in cúp pha lê sẽ như thế nào!

Chuẩn bị: trước tiên, cần chuẩn bị những nguyên liệu và vũ trang cấp thiết cho công đoạn in. Điều này bao gồm cúp, mực in phục vụ bề mặt, máy in và các dụng cụ hỗ trợ khác như máy tính, trang bị sản xuất tinh khiết và đèn UV.

Thiết kế: Tiếp theo, bạn cần tạo thiết kế hoặc hình ảnh mà bạn muốn in lên. KH có thể sử dụng những ứng dụng đồ họa như Adobe Photoshop hoặc Illustrator để xây dựng thiết kế của mình.

In ấn: Tiến hành in hình ảnh lên cúp bằng máy in chuyên dụng. Mực in sẽ được mua trên bề mặt phale và được đèn UV chiếu sáng để khô và bám chắc vào bề mặt, giai đoạn in này có thể đòi hỏi kỹ thuật cao và cần sự chú ý để bảo đảm rằng hình ảnh được in một cách thức rõ ràng và đúng mực.

Hoàn thiện: Sau khi in cúp có thể cần được đánh giá và vệ sinh sạch để loại bỏ bất kỳ vết bẩn hoặc mảng mực thừa. Sau ấy, có thể được đóng gói và sẵn sàng để giao cho Người mua.

Những ưu đãi khi chọn in cúp pha lê tại Tân Nhật Minh!

Đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm từ nhân viên tư vấn. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi điều bạn mong muốn của khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt nhất và thời gian giao hàng nhanh chóng.

Những ưu đãi bên công ty chúng tôi là tư vấn tận tình, thiết kế miễn phí, giá cả tận xưởng, có 2 xưởng sản xuất nên hàng luôn được giao đúng thời hạn và miễn phí vận chuyển nội thành.

Những lưu ý khi chọn in cúp pha lê?

Chất lượng hình ảnh: đảm bảo rằng hình ảnh hoặc tạo được cung cấp cho nhà in có độ phân giải cao và đủ rõ nét. File hình ảnh nên có định dạng cao như người nào, EPS, CDR hoặc PDF, giảm thiểu dùng hình ảnh JPEG hoặc GIF bởi vì chúng có thể bị mờ hoặc mất chất lượng khi được phóng to.

Kiểm tra chính tả và thông tin chính xác: trước lúc khi in ấn, hãy đánh giá kỹ càng các thông tin chính xác như chính tả tên, tháng ngày, sự kiện, danh hiệu, v.v. một lỗi chính tả hoặc thông báo không đúng mực có thể làm hỏng cúp

Chọn kích thước phù hợp: xác định kích thước cúp dựa trên mục tiêu tiêu dùng và tạo khái quát. Có thể có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, do vậy hãy bảo đảm lựa chọn một kích thước phù hợp với nội dung và mục tiêu của người mua..

Hình ảnh in cúp pha lê tại Tân Nhật Minh!

Mẫu nút like: một mẫu cúp đẹp có ý nghĩa rất lớn đối với người được nhận, nội dung và logo được in công nghệ mới rất đẹp và sắc nét

In Cúp Pha Lê

In Cúp Pha Lê

Mẫu sao: mẫu được kết hợp với ngôi sao kim loại tăng lên vẻ đẹp cho sản phẩm, dành cho những khách hàng thích sự độc lạ và đẹp mắt

In Cúp Pha Lê

In Cúp Pha Lê

Mẫu xéo: một mẫu đẹp và sang trọng thích hợp để vinh danh hoặc kỉ niệm, hình ảnh được in ra rất sắc nét và kèm theo đó là phụ kiện giúp cho sản phẩm thêm đẹp và cao cấp hơn.

In Cúp Pha Lê

In Cúp Pha Lê

Tại sao nên in cúp pha lê tại Tân Nhật Minh!

Tân Nhật Minh với những máy móc tiên tiến cũng như sự tận tình của lực lượng viên chức, luôn đặt chất lượng sản phẩm và ích lợi của người mua lên bậc nhất. Nơi đây cực kì tự hào lúc là công ty sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, nhận được sự tin tưởng và ưa thích của mọi người trong ngành nghề phát triển những cái cúp đẹp

Tân Nhật Minh đã hơn “15 năm” uy tín trong ngành sản xuất và nhập khẩu: cúp, kỷ niệm chương, quà tặng vinh danh, quà tặng văn phòng.

* Phục vụ các đối lớn như: FPT, Sacombank, VietcomBank, KFC, Thiên Long, Honda, Bayer, VTV, HTV, Ủy Ban, Binh đoàn, hơn 400 trường ĐH, CĐ, PT cả nước…

* Có 2 Xưởng sản xuất cùng với thế chủ động nhập khẩu trực tiếp, cho nên giá cả và sự khác biệt trong mọi thiết kế đã tạo nên thế mạnh của chúng tôi

Hãy đến với công ty Tân Nhật Minh đảm bảo làm bạn hài lòng.
 Tân Nhật Minh:  15 Năm Sản Xuất – Từ 2011
✅ Hotline: ☎️0901460008 – Click Chat zalo
✅ 2 Xưởng Sản Xuất:  1 kho hàng nhập sẵn. 8 Nhân Viên VP + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương, Cúp vinh danh, Bảng vinh danh
✅ Giá: Làm Theo Yêu Cầu, Từ: 200k-900k
✅ Sản Xuất Theo Yêu Cầu: 2-5 ngày. Làm gấp trong ngày vẫn nhận

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH – TÂN NHẬT MINH:

Thiết Kế Miễn Phí zalo  Hot/ Zalo: 090 140 0018 , 090 949 1080 , 090146 0008

Email: lienhe@tannhatminh.com

face book Tân Nhật Minh

Video Xưởng Sản xuất Cúp lưu niệm, kỷ niệm chương

Video giới thiệu Cúp Kỷ Niệm Chương Tân Nhật Minh

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?