tấm pvc vân đá hà nội giá rẻ

Người đăng: Nguyễn Thành Linh | Ngày đăng : 13-11-2021 09:46 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay trên thị trường trang trí nội thất đang có rất nhiều vật liệu ốp tường mới lạ nhưng các bạn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với mình và túi tiền của mình thì hãy cùng chúng tôi, chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn một sản phẩm cực mới lạ và đẹp mắt đó là tấm nhựa pvc vân đá. Loại sản phẩm này được ra đời để thay thế các vật liệu ốp tường như gạch men và đá tự nhiên. Với giá thành công dụng tốt hơn các loại vật liệu khác tấm pvc vân đá đang là sản phẩm lên ngôi trong ngành trang trí ốp tường tại Việt Nam. Và sao đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về những đặc điểm, công dụng, địa chỉ cung cấp tấm pvc vân đá Hà Nội nhé!

Tấm pvc vân đá Hà Nội

Tấm nhựa giả đá và loại vật liệu trang trí nội thất mới nhất tại Hà Nội. Nhựa giả đá được cấu tạo từ nguyên liệu chính Polyvinyl Clorua (pvc), bột đá và một số chất phụ da khác. Bề mặt của tấm ốp tường pvc được tạo nên bởi những nét hoa văn, họa tiết vân đá cực đẹp tạo nên sự sang trọng, mới lạ cho sản phẩm. PVC vân đá thường được ốp vào những nơi chủ yếu như cầu thang, ốp tường, ốp trần, nhà ở, phòng ngủ, phòng khách, chung cư, căn hộ, khách sạn Và nhựa vân đá còn có thể ốp cầu thang tạo nên sự mới lạ cho ngôi nhà.

Select an Image

 

Cửa hàng cung cấp và thi công tấm pvc vân đá giá rẻ tại Đà Nẵng

Đồ Nội Thất Đà Nẵng là cửa hàng chuyên cung và thi công các loại sản phẩm nội thất giá rẻ tại Đà Nẵng. Với những sản phẩm được cửa hàng cung cấp như: tấm pvc vân đá, lam nhựa giả gỗ, sàn nhựa giả gỗ, giấy dán tường, xốp dán tường, cỏ nhân tạo, thảm trải sàn… và một số đồ nội thất khác. Với những sản phẩm được Đồ Nội Thất Đà Nẵng cung cấp đều là những sản phẩm cực tốt và luôn bảm đảm an toàn cho người sử dụng.

Select an Image

Địa Chỉ: 27 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện Thoại: 0869 068 004
Mail: donoithatdanang1@gmail.com
Website: donoithatdanang.com

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?