Tấm lót sàn frp Grating

Người đăng: Phan Esther | Ngày đăng : 20-01-2021 16:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tấm lót sàn frp Grating  sở hữu nhiều tính năng như nhẹ, kháng axit, chịu tác động từ môi trường nước biển,… được ứng dụng rộng rãi trong sinh hoạt và công nghiệp hiện nay. FRP Grating bao gồm nhiều loại khác nhau như: thép dập gân, ô lưới nhỏ, loại chống trược, sàn phủ cát,.. Các sản phẩm do Tân Phát FRP cung cấp có đầy đủ mẫu mã, chủng loại và được bán với giá hợp lý!

 

Tấm lót sàn FRP Grating

1 . TẤM LÓT SÀN FRP GRATING


Frp Grating là tấm thẳng được hình thành từ các thanh chịu lực đặt song song với nhau với khoảng cách bằng nhau. Bề mặt của các tấm lót sàn này có khả năng chống trượt cực tốt. Sản phẩm được đúc theo khuôn với các kích thước tùy chọn và nhiều kiểu dáng khác nhau. Đây là vật liệu mới, được sử dụng phổ biến trong sinh hoạt và công nghiệp.

Các tính năng :

– Chống dẫn diện , chống dẫn nhiệt tốt

– Chống ăn mòn , sử dụng được trong môi trường axit , nước biển …..Với tỉ lệ phần trăm sợi thủy tinh cao kết hợp cùng các loại nhựa kháng hóa chất, có tính kháng hóa chất và chống ăn mòn, hơn hẳn so với vật liệu truyền thống.

– Chống trượt : thiết kế cấu tạo bề mặt lưới của tấm lót sàn tạo nên khả năng chống trượt tuyệt vời. Tùy thuộc vào từng môi trường làm việc mà khách hàng có thể chọn được các sản phẩm sàn thao tác cho phù hợp.

– Chống cháy: Sản phẩm có hiệu suất chống cháy nổ cực tốt.

– Tuổi thọ cao hơn so với sàn thép mạ kẽm nhúng nóng

tấm lót sàn FRP Grating


2 . ỨNG DỤNG TẤM SÀN FRP GRATING


Tấm sàn FRP Grating được áp dụng cho nhiều dự án : nhà máy bia , thuốc lá , đóng tàu , nhà máy chế biến thủy hải sản , nhà máy phân bón , các công trình xây dựng …..

Thường dùng làm :

– Sàn thao tác

– Bậc cầu thang

– Lối thoát mương

– Nắp hố ga

– Song chắn rác

tấm lót sàn frp Grating

3 NƠI CUNG CẤP TẤM SÀN FRP – GRATING CHẤT LƯỢNG TOÀN QUỐC


Tân Phát FRP là đơn vị cung cấp các sản phẩm sàn thao tác Frp Grating hàng đầu hiện nay . Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Chúng tôi rất vinh hạnh được đồng hành cùng quý khách.



VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH :


Hotline : 0988 757 424 

Nguồn webside : https://bonnuoclapghepcomposite.com/tin-tuc/bao-gia-tam-nhua-grating-tam-san-grating.html

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?