Tại sao nên mua ghế massage tại Akina?

Người đăng: Lý Ngân Dung | Ngày đăng : 08-01-2022 17:24 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Các mẫu ghế massage của Akina đều là sản phẩm thiết kế độc quyền, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng. Trong những năm qua, ghế massage Akina luôn khẳng định vị thế, vai trò của mình trong việc cung cấp các thiết bị massage cho người dùng.

Tại sao nên mua ghế massage tại Akina?

Đảm bảo ghế massage chính hãng, nguồn gốc rõ ràng

Tất cả các mẫu mã, ghế massage Akina đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với dây chuyền lắp ráp tại Malaysia, có nguồn gốc rõ ràng, được dán nhãn tem đầy đủ và in logo sang trọng của thương hiệu Akina.

Đảm bảo ghế chất lượng

Akina mang đến cho bạn những chiếc ghế massage với kiểu dáng cải tiến, mẫu mã đa dạng, thiết kế thời thượng, sang trọng, hợp với thị hiếu người Việt. Akina tập trung dòng ghế massage cao cấp, chất liệu da tổng hợp, bền đẹp mang lại cho người dùng cảm giác thoáng đãng, êm ái, không gây bí bách hay khó chịu. Các dòng sản phẩm ghế massage cao cấp của Akina còn sở hữu nhiều tính năng như: Điều khiển bằng giọng nói, massage không trọng lực Zero Gravity, massage nhiệt hồng ngoại, màn hình cảm ứng bằng tiếng Việt,..

Giá cả tốt

Tất cả giá bán ghế massage Akina đều được niêm yết và công khai minh bạch tại website duy nhất: https://akina.vn/, với hệ thống cửa hàng chi nhánh tại tất cả 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Mức giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

Đội ngũ tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm, am hiểu tường tận về sản phẩm sẽ tư vấn, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng ghế đồng thời giới thiệu đến các bạn các tính năng, công nghệ được tích hợp trên ghế , từ đó giúp khách hàng hiểu sâu và đưa ra đánh giá chính xác lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng cả gia đình.

Trải nghiệm trực tiếp tại showroom

Quý khách hàng có thể trải nghiệm và cảm nhận các sản phẩm ghế massage cao cấp, chính hãng trực tiếp tại cửa hàng. Đây là bước quan trọng nhất, xác thực nhất để đánh giá sự phù hợp và chất lượng của ghế massage. Khi ngồi vào ghế, bạn có thể vừa nghe hướng dẫn của nhân viên bán hàng , vừa tự mình thử qua các tính năng hiện đại mà ghế massage mang lại

Chế độ hậu mãi tốt

Mua ghế massage toàn thân tại Akina, bạn hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành lên đến 10 năm tận nhà và bảo trì trọn đời với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sửa chữa nhanh chóng. Ngoài ra,  cửa hàng ghế massage Akina tại Hà Nội mang đến sự thoải mái với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ khi khách hàng đến xem và trải nghiệm trực tiếp các dòng ghế Các mẫu ghế massage toàn thân tại Akina được tích hợp đầy đủ các tính năng và còn được áp dụng chính sách mua trả góp lãi suất 0%.

0/5 (0 Reviews)
Xem thêm https://akina.vn

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?