Suneva Island Đà Nẵng

Người đăng: Mai Rốt | Ngày đăng : 15-06-2022 09:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Suneva Island là ốc đảo sinh thái với biểu tượng là khu nghỉ dưỡng trong lành, được quy hoạch kỹ lưỡng theo mô hình “sinh thái”, Suneva Island  được bao bọc bởi nước tạo nên bầu không khí tuyệt vời. Thành phố biển nhộn nhịp. Trên đảo Suneva, nơi kết hợp tinh hoa của tiện ích công cộng đẳng cấp quốc tế và xu hướng sống xanh, sạch, dự án Suneva Island đi đầu trong việc tạo dựng một thành phố biển Đà Nẵng hài hòa giữa thiên nhiên xanh và tiêu chuẩn sống hiện đại.

 TỖNG QUANG

Dự án Suneva Island: tọa lạc tại ĐẢO KIM CƯƠNG , một tuyệt tác có một không hai, một sản phẩm vừa sát sông vừa giáp biển 

Sunneva Island: là sản phẩm của khu đô thị phức hợp tự túc được xây dựng đồng bộ và sang trọng bậc nhất Đà Nẵng.

Chủ đầu tư :của Dự án Biệt thự ven sông Suneva Island là SUN GROUP, là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường bất động sản về phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng.

Biệt thự ven sông Suneva Island :có một không hai, số lượng có hạn, không có sản phẩm nào trên thị trường tương tự như Diamond Island, được săn đón nhiều nhất.

Suneva Island Đà Nẵng có tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh, phong cách kiến ​​trúc nhiệt đới độc đáo và tuyến đường du lịch sông Hàn – Hội An, bên cạnh dự án còn có bến tàu.

Dự án Suneva Island :khác với các dự án khác ở chỗ được thiết kế chủ động, chủ động phương tiện, chủ động quản lý thời gian trong 1 sản phẩm, 3 trong 1: ở – nghỉ dưỡng – kinh doanh và phát triển.

Dự án có đầy đủ pháp lý 100%, sổ hồng sở hữu lâu dài.

Vị Trí

Dự án Suneva Island nằm trên đảo Kim Cương  có vị trí độc tôn, và nằm trong khu tam giác kết nối các điểm tham quan nổi tiếng của Con đường di sản miền Trung. . Cố đô Huế – phố cổ Hội An và khu bảo tồn Mỹ Sơn  ,thuận tiện kết nối với sân bay quốc tế hoặc dự án Nam Hồ Xuân. Với vị trí đắc địa và tầm nhìn xuyên suốt ra Ngũ Hành Sơn, Suneva Island hứa hẹn sẽ là một vị trí mang tính biểu tượng, một dự án kiểu mẫu để ở và là nơi thanh lịch bậc nhất trong xã hội thượng lưu.

  • Cách Trung tâm hành chính quận Ngũ Hành Sơn: 2 phút
  • Cách Siêu thị MM Mega Market: 5 phút
  • Cách Bãi tắm Sơn Thuỷ: 5 phút
  • Cách Sân vận động Hoà Xuân: 8 phút
  • Cách Công viên Châu Á, Lotte Mart, Làng thể thao Tuyên Sơn: 10 phút
  • Cách Bệnh viện quốc tế Vinmec: 15 phút
  • Cách Khu du lịch Ngũ Hành Sơn: 15 phút
  • Cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng: 20 phút

TIỆN ÍCH DỰ ÁN SUNEVA ISLAND ĐÀ NẴNG

Tiện ích đặc trưng của dự án Suneva Island có hệ thống tiện ích tuyệt vời của công viên ven sông: bến du thuyền, bể bơi vô cực, , tiệc nướng, nhà hàng sang trọng và bể bơi thể thao ven sông… Tiện ích: sân cầu lông, sân bóng rổ, câu lạc bộ, bể bơi trong nhà, trường học … Đáp ứng đầy đủ cho cư dân vừa có thể nghỉ dưỡng vừa có thể kinh doanh các loại hình.

 

THIẾT KẾ

Thiết kế dự án Sunneva Island có gì khác biệt

Thiết kế của Sunneva Island  chủ yếu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, một thành phố Xanh ven sông ưu tiên yếu tố cảnh quan và số lượng cây xanh. Thiết kế kiến ​​trúc nhiệt đới độc đáo phù hợp với khí hậu nhiệt đới, từng đường nét đơn giản, thanh mảnh càng làm nổi bật vẻ đẹp quý phái của khu đô thị cao cấp phù hợp với giới thượng lưu và những người yêu môi trường không khi thanh mát yên bình bên các dòng sông

Lý do nên sở hữu SUNNEVA ISLAND 

Sở hữu lâu dài hợp pháp

+ Cạnh sông, cạnh biển, ngay trung tâm thành phố, sát sân bay.

+ Một sản phẩm khu đô thị phức hợp khép kín được xây dựng đồng thời, được phát triển bởi chủ đầu tư lớn nhất thị trường

+ Số lượng có hạn, trên thị trường sẽ không có sản phẩm tương tự SUNNEVA ISLAND 

+ SUNNEVA ISLAND  nằm trên tuyến du lịch sông Hàn – Hội An, có bến tàu bên cạnh dự án

+ Trang bị bên trong, trang bị bên ngoài sản phẩm cao cấp

+ Khách hàng có thể chủ động thiết kế nội thất, chủ động phương tiện, chủ động quản lý thời gian trong 1 sản phẩm; 3 trong 1: nghỉ dưỡng – kinh doanh và phát triển kinh doanh

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?