Sự thật kinh hoàng về Charm Resort Long Hải CĐT Charm Group

Người đăng: Tùng Phạm | Ngày đăng : 19-03-2021 11:34 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Sự thật kinh hoàng về Charm Resort Long Hải CĐT Charm Group

Sự thật kinh hoàng về Charm Resort Long Hải

Sự thật kinh hoàng về Charm Resort Long Hải

Câu hỏi được đặt ra rất nhiều những ngày gần đây khi Sự thật kinh hoàng về Charm Resort Long Hải CĐT Charm Group được mở bán. Lý do gì khiến dự án này lại thu hút nhiều khách hàng quan tâm đến như vậy?

Ngoài việc CĐT Charm Group chơi một cuộc chơi lớn khi hỗ trợ khách tới 90%. Khách chỉ phải thanh toán 10% tới khi nhận nhà, 90% còn lại ngân hàng giải ngân hỗ trợ khách đủ điều kiện vay. Quan trọng nhất là số tiền lãi CĐT sẽ chịu toàn bộ cho tới khi khách nhận nhà. Đó chỉ là một phần sự thật kinh hoàng về Charm Resort Long Hải CĐT Charm Group thôi ạ

Tổng quan dự án Căn hộ nghỉ dưỡng Charm Resort Long Hải CĐT Charm Group

Sự thật kinh hoàng về dự án Charm Resort Long Hải

Sự thật kinh hoàng về dự án Charm Resort Long Hải

Căn hộ Charm Resort Long Hải CĐT Charm Group là “đứa con tinh thần” tiếp theo mà tập đoàn Charm Group cho ra đời. Sở hữu cho mình một vị trí cực kì đẹp ngay tại trung tâm Long Hải. Một mặt là mặt trực diện biển và mặt còn lại tựa núi. Hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, nơi bạn tìm về sau mỗi bộn bề của cuộc sống. Nơi lưu giữ những phút giây hạnh phúc bên gia đình. Là khu căn hộ với những tiện nghi sống bậc nhất được thiết kế dành riêng cho bạn.

Căn hộ nghỉ dưỡng Charm Resort Long Hải CĐT Charm Group

Từ dự án Căn hộ Nghỉ Dưỡng Charm Resort Long Hải có thể di chuyển đến các tiện ích xung quanh một cách dễ dàng

Sự thật kinh hoàng về dự án Charm Resort Long Hải

Sự thật kinh hoàng về Charm Resort Long Hải

Thiết kế theo phong cách sang trọng

Những dự án trước đây của Charm Group đều được các kỹ sư thiết kế cực kì khoa học, độc đáo, hiện đại và tối ưu diện tích xây dựng. Chính vì vậy dự án căn hộ  Charm Resort Long Hải CĐT Charm Group này cũng không phải là ngoại lệ. Với lối thiết kế thông minh sẽ tạo cho chúng ta có cảm giác cực kì rộng rãi, thông thoáng.

"Căn

Tất cả các căn nhà đều có view thoáng đãng, đón đầy đủ ánh sáng và tràn ngập không khí tự nhiên. Căn hộ nghỉ dưỡng Charm Resort Long Hải với 7 tùy chọn thiết kế, diện tích từ 38m2 đến 250m2. Căn hộ Charm Resort Long Hải sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp của một khu Resort cao cấp. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng mọi tiện ích hiện đại cần thiết của cuộc sống.

Giá bán Căn hộ Charm Resort Long Hải khiến nhiều người không khỏi “hoảng hốt”:

Một sự thật kinh hoàng về Charm Resort Long Hải nữa là bàn giao đầy đủ nội thất, thiết bị trong các loại căn hộ khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng

Khách hàng được đưa đón tới nghỉ dưỡng tại Charm Resort Long Hải bằng : Thủy Phi Cơ, Rollroyce, Maybach

Đây chẳng phải là sự thật kinh hoàng về Charm Resort Long Hải hay sao.

Với 25 tiện ích đẳng cấp chắc hẳn khách hàng sẽ thắc mắc hơn nữa về giá bán sẽ thế nào?

Giá bán Căn hộ Charm Resort Long Hải do CĐT Charm Group đưa ra lần này chỉ là 2,2 tỷ/căn (đã bao gồm VAT) . Các chuyên gia đã nhận định khó có nơi nào có thể cạnh tranh lại được với mức giá bán hấp dẫn này. Các  căn hộ Charm Resort Long Hải sẽ tiếp tục nhận cọc vào ngày 07/3/2021 tới hết ngày 21/03/2021. Với vốn đầu tư  hàng ngàn tỷ cùng tiện ích đỉnh cao và mức giá không thể chối từ. Căn hộ Charm Resort Long Hải  sẽ là một khu Resort cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu tại Long Hải.

Mọi thông tin chi tiết về giá bán Căn hộ Charm Resort Long Hải . Xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp tận tình nhất.

HOTLINE PKD: 0901473181

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Họ và tên: Phạm Thanh Tùng

Sđt: 0901473181

Email: vcci1409@gmail.com

https://www.facebook.com/charm.longhai.resort.and.spa

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?