Sự khác biệt giữa closed pod và pod 1 lần

Người đăng: Lâm Hoà Hải | Ngày đăng : 18-04-2023 02:07 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Những năm gần đây, thuốc lá ngày càng trở nên thịnh hành, nhất là trong giới trẻ. Từ đó, nhiều loại thuốc lá được ra mắt thị trường nhằm đáp ứng nhu để phục vụ cho nhu cầu và tăng trải nghiệm của người hút. Closed Pod cũng ra đời dựa trên những nhu cầu và trải nghiệm của những người chơi “ bộ môn” này. Hãy cùng Vape Pod King sẽ chia sẻ với bạn thông tin về Closed Pod và các sản phẩm Closed Pod đang HOT nhất trên thị trường nhé!!

Closed Pod System
Closed Pod System

1. Closed Pod System là gì? 

Pod System thường được chia làm hai loại là Pod đóng ( Closed Pod System ) và Pod mở ( Open Pod System ). Trong đó Closed Pod System đang trong thời kỳ thịnh hành nhất và hot nhất vì  thiết kế nhỏ gọn,đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế; dễ dàng mang đi mọi nơi và dễ dàng sử dụng được ngay.

Closed Pod System có đặc điểm dễ nhận dạng đó chính là phần đầu có thể thay. Chính vì thế, nên khi Pod sử dụng hết tinh dầu thì ta có thể thay một đầu Pod mới  với tinh dầu đã có sẵn ở phần nắp vô cùng tiện lợi. Với thao tác thay phần đầu đơn giản là chúng ta đã có ngay một Closed Pod System như mới. Phần đầu nắp có chứa sẵn tinh dầu và được đốt nối liền với phần hút giúp người sử dụng thưởng thức được hương vị thơm từ tinh dầu.

Closed Pod System
Closed Pod System

2. Đánh giá chung về Closed Pod System. 

Closed Pod đang rất được giới trẻ quan tâm trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm về Closed Pod dưới đây:

2.1 Ưu điểm của Closed System. 

Lý do tại sao giới trẻ hiện nay lại thích sử dụng Closed System thay vì các loại khác. Vì Closed Sysyem có những ưu điểm nổi bật như:

  • Closed Pod System được thiết kế đơn giản với phần đầu và phần thân. Phần đầu bao gồm còi đốt tinh dầu, buồn đốt, có chứa sẵn tinh dầu ( juice ) và phần thân bao gồm pin. Phần đầu và thân có thể dễ dàng tách rời Closed Pod rất phần phù hợp với những người thích các loại thuốc lá điện tử đơn giản, không tốn nhiều thời gian để thay coil, build coil, lặp phụ kiện, thay bông hay châm tinh dầu rườm rà và phức tạp hoặc là phải mang đi mọi nơi để thay . Thay vào đó, chúng ta chỉ cần mua phần Pach dầu và mang theo thiết bị là được. Đặc biệt, Closed Pod System cực kỳ phù hợp với những bạn nào mới đến bộ môn thuốc lá điện tử, vì cách dùng đơn giản và cách thay tinh dầu cũng dễ dàng không kém.

  • Vì phần đầu đã chứa sẵn tinh dầu vậy nên chúng ta không cần châm tinh dầu mà chỉ cần sử dụng đến khi tinh dầu cạn hoàn toàn và thay phần tinh dầu mới. Việc này cũng giúp chúng ta không rơi vào tình trạng tình dầu bị tràn ra ngoài buồng đốt hoặc bị rò rỉ ra ngoài trong quá trình hút. Giúp chúng ta tiết kiệm được lượng tinh dầu đáng kể và không gây ra tình trạng lãng phí.

  • Hệ thống của mấy được thiết kế nối chặt với nhau và khá đơn giản vì vậy nên các máy thường rất ít khi xảy ra tình trạng hư hỏng và ít gặp các trục trặc hay sự cố. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua và trải nghiệm.

  • Giá thành của Pod đóng thường rẻ hơn nhiều so với Pod mở. Đối với các loại Pod đóng sử dụng 1 lần thì giá cả cũng rất rẻ phải chăng chỉ khoảng hơn 150k trở lên và hầu như đa số mọi người đều có thể mua và sử dụng.

  • Ngoài ra, Closed Pod System còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi việc chuyển đổi hướng giúp khói nhả ra dày dặn, tạo hương vị đậm đà và thơm ngon.

Closed Pod System
Closed Pod System

2.2 Nhược điểm của Closed Pod: 

Điều không thể tránh khỏi của một sản phẩm là sẽ có những nhược điểm.

  • Các sản phẩm Closed Pod thường thì không đa dạng các loại tinh dầu do kết cấu bên trong phần đầu có chứa sẵn tinh dầu có sẵn, sẽ khá khó khăn trong việc muốn thêm loại tinh dầu khác hay mix tinh dầu.  Vì vậy nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều loại tinh dầu khác nhau hoặc thử nghiệm các mùi tinh dầu lạ độc đáo thì Closed pod lại không thể đáp ứng được.

  • Giá thành của các Closed Pod cũng sẽ cao hơn so với các chai tinh dầu có dung tích tương đương nhau.

Theo nhận xét của page thì tùy vào từng người khác nhau sẽ có những lựa chọn khác nhau. ví dụ như bạn muốn sự tiện lợi có thể mang đi dễ dàng nhiều nơi không phai dành thời gian chăm sóc Pod của mình thì hoàn toàn có thể chọn Closed Pod. Còn đối với các bạn muốn thưởng thức và mix các loại tinh dầu, hương vị khác nhau thì nên chọn các dòng Pod mở ( open Pod ) hoặc Vape.

Closed Pod System
Closed Pod System

Những thương hiệu Closed Pod có mặt tại VN

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu Closed Pod được bán tại Việt Nam, mỗi thương hiệu có những đặc điểm và ưu nhược điểm riêng. Dưới đây là một số thương hiệu Closed Pod phổ biến tại Việt Nam:

– Vladdin: Vladdin là một trong những thương hiệu Closed Pod nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Vladdin có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và lịch lãm. Vladdin có hai loại pod là pod mở và pod đóng, cho phép người dùng lựa chọn hương vị mong muốn. Vladdin có khả năng lên khói tốt, hương vị đậm đà và pin khá bền.

– RELX: RELX là một thương hiệu Closed Pod đến từ Trung Quốc, được nhiều người ưa chuộng bởi sự đa dạng về hương vị và màu sắc. RELX có thiết kế đơn giản, trẻ trung và hiện đại. RELX có nhiều loại pod với các hương vị khác nhau, từ trái cây, bánh ngọt cho đến thuốc lá. RELX có pin khỏe, khả năng lên khói cao và hương vị ngon.

– IJOY: IJOY là một thương hiệu Closed Pod đến từ Mỹ, được biết đến với các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến. IJOY có nhiều loại pod với các tính năng khác nhau, từ pod dùng một lần cho đến pod có sạc. IJOY có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và cá tính. IJOY có pin lâu, khả năng lên khói ấn tượng và hương vị phong phú.

– VAPPRO: VAPPRO là một thương hiệu Closed Pod đến từ Malaysia, được yêu thích bởi sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo và hương vị hấp dẫn. VAPPRO có nhiều loại pod với các hình dạng và kích thước khác nhau, từ pod hình viên pin cho đến pod hình que kem. VAPPRO có pin trâu, khả năng lên khói mạnh mẽ và hương vị ngọt ngào.

Đây là một số thương hiệu Closed Pod phổ biến tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, còn rất nhiều thương hiệu Closed Pod khác đang được bán tại các cửa hàng thuốc lá điện tử uy tín. Bạn có thể tìm hiểu thêm để chọn được loại pod phù hợp với sở thích và túi tiền của mình.

Closed Pod
Closed Pod

3. Top 10 những loại Closed Pod Tốt Nhất và Hot Nhất hiện nay.

Để đáp ứng được nhu cầu về Closed Pod đang tăng của thị trường, các hàng Pod không ngừng cải tiến sản phẩm để cho ra những sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn cho ngiời tiêu dùng. Dưới đây là 4 loại Closed Pod phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm 4 loại Pod dưới đây.

3.1 Relx Pod System.

Relx luôn rơi vào tình trạng cháy hàng; với kích thước nhỏ nhắn đơn giản và cách sử dụng nhẹ nhàng với dung tích pin 350mAh ( kèm vào cục sạc và hai đầu thay )  và có nhiều vị tinh dầu đa số là hương vị trái cây thơm ngọt ngào, thu hút. Hàm lượng nicotin là 5% và dung tích tinh dầu dung tích 2ml. Relx Pod có được công nghệ làm nóng, đốt tinh dầu một cách thông minh giúp tạo khói dày dặn và bùng nổ hương vị tinh dầu trong từng hơi. Chiếc Closed Pod này sẽ mang cho bạn đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái và cực đã.

Closed Pod
Relx Closed Pod

Giá dao động khoảng: 800k – 900k

3.2 Pod Romio Plus

Pod Romio Plus với hơn 20 loại tinh dầu khác nhau và đa số các tinh dầu đều có mùi thơm ngọt, dễ chịu từ hương hoa quả lạnh. Chúng ta hoàn toàn có thể ngửi mùi thơm thoang thoảng lan tỏa từ cây Pod. Chiếc Pod này được thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi khắp nơi một cách tiện. Và đây cũng một trong những sản phẩm Pod 1 lần ( Closed Pod ) bán chạy nhất thị trường năm 2020. Với vẻ ngoài được thiết kế  nhỏ gọn, tinh tế và lượng nicotin trung bình.

Closed Pod - Pod Romio Plus
Closed Pod – Pod Romio Plus

Vì là Pod hút 1 lần vì vậy có khá thành khá rẻ chỉ giao động từ 150k đến 200k.

3.3 Balmy Lux Pod. 

Balmy với thiết kế hình tròn, màu đen với các đường kẻ và chữ in nổi bật, tạo cảm giác sang trọng, cool ngầu. Balmy lux Pod là dòng Pod hút 1 lần với hơn 1,000 hơi  buff) . Khi sử dụng loại này rất đơn giản là chỉ cần mua về bóc vỏ và thế là có thể hút và sử dụng ngay, có nồng độ nicotin 3% và dung tích chứa tinh dầu lên 3,5ml. Balmy có dung tích pin 550mAH.

Giá thành Balmy lux Pod khá rẻ chỉ có khoản 160k – 200k. Tuy nhiên, loại này cũng thường xuyên bị làm hàng giả vì vậy chúng ta cần phải chọn những cửa hàng uy tín để tránh việc bị tiền mất, tật mang.

Balmy Lux Pod
Closed Pod – Balmy Lux Pod

3.4 Juul Pod System. 

Đối với các tín đồ  “ chơi “ Pod lâu năm, không ai là không biết đến thượng hiệu Juul chiếm gần đến 50% thị trường Pod trên thế giới. Mỗi cây Pod của hãng này lên đến 50mg/ ml nicotine. Đặc biệt sản phẩm này rất phù hợp với những đối tượng đang muốn cai thuốc. Đặc biệt mấy rất dễ dàng trong việc bảo trì, tuổi thọ của pin tốt và cũng là một trong những loại vape nhỏ nhất, kín đáo và ít bị phát hiện nhất của chúng tôi. Nồng độ nicotin của Juul Pod khá cao vì vậy sẽ không phù hợp với các bạn mới vì khó có thể thích ứng được. Vì vậy nếu muốn mua một cây Closed Pod chất lượng tốt thì không thể bỏ qua lại sản phẩm này.

Juul Pod System
Closed Pod – Juul Pod System

Vì là sản phẩm đến từ một công ty có tiếng trên thị trường vì vậy nê mức giá của Juul Pod System khá cao từ 600k tới 800k.

3.5 AGAIN DAYMAX Pod 

Bên ngoài của AGAIN DAYMAX với vỏ ngoài được thiết từ vỏ nhôm không sét vô cùng cao cấp và chất lượng và được phủ bên ngoài những màu phù hợp và thịnh thành với tinh dầu bên trong; chiếc Pod được thiết kế với hình trụ với phần driptip dà và tròn hơn các dòng khác.

AGAIN DAYMAX với 2,500 hơi ( buff) với dung tích tinh dầu lên đến 7ml, dung lượng pin là 1200Ah đây cũng được xem là cải tiến lớn nhất của dòng mới nhất của hãng này ; có nồng độ nicotice 50mg/ ml đủ để mang lại cảm giác thoải mái tuyệt vời cho người hút. Ngoài ra, dòng này còn có đến 12 vị tinh dầu khác nhau giúp bạn dễ dàng có thể lợi chọn.

Again Daymax 2500 Hơi - Pod 1 Lần
Again Daymax 2500 Hơi

Giá thường dao động từ 250k đến 300k. Với chất lượng cao và lượng pin được sử dụng một thời gian nên cây Pod này hoàn toàn phù hợp với giá tiền.

3.6 Daze Egge Pod. 

Daze Egge 3000 hơi Pod 1 lần là sản phẩm vừa ra mắt của hãng Daze Egge. Với thiết kế bên ngoài với kiểu dành hình hình trụ nhược lầm tròn tròn khá giống với quả trừng và được phối giữa một màu trắng và một màu khác để tạo cảm giác đơn giản đáng yêu và khá phù hợp với các bạn nữ; sản phẩm khá nhỏ gọn để dễ dàng bỏ vào túi và vu vi khắp nơi.

Daze Egge có được 3,000 ( buff) và dung tích đến 7ml và nồng độ nicotine 50mg/ ml và được kích hoạt bởi Auto Draw Meshcoil, ngoài ra loại này còn có tên 15 loại cho bạn dễ dàng lựa chọn. Tất cả các hương vị đều có mùi thơm dễ chịu và thơm ngon giúp cho người sử dụng luôn đạt  được sự thỏa mãn và thoải mái khi sử dụng sử dụng sản phẩm này.

Daze Egge 3000 Hơi Pod 1 Lần
Daze Egge 3000 Hơi Pod 1 Lần

Giá của sản phẩm này thường được 250k đến 300k.

4. Cửa hàng để mua Closed Pod System uy tín và chất lượng.

Hiện nay, trên thị trường tràn lan các mặt hàng kèm chất lượng vì vậy chúng ta cần tìm các cửa hàng lượng uy tín để mua hàng và sử dụng. Mặc dù, chúng tôi là một thương hiệu còn mới nhưng chúng tôi luôn cam kế cung cấp cho khhác hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất bao gồm các sản phẩm  ( Pod dùng 1 lần, Closed Pod,…….) . Và Vape Pod King cũng là một trong những nơi có mức giá rẻ nhất tại thành phồ Hồ Chí Minh.

Liên hệ với chúng tôi ngay!!

Closed Pod System
Closed Pod System

Trên đây là những dòng sản phẩm mà theo chúng tôi là mới nhất và tốt nhất trên thị trường, hy vọng chúng hữu ích với các bạn. Nếu có nhu cầu mua các loại Pod trên đừng ngần ngại mà vào shop Vape Pod King đê xem và đặt mua nhé!!!

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?