Stella Mega City Cần Thơ Bảng Gía Chiết Khấu Tháng 5

Người đăng: Tran Nhu | Ngày đăng : 24-04-2022 11:40 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Stella Mega City Cần Thơ Bảng Gía Chiết Khấu Tháng 5 + Hướng Đông Tư Trạch- Tây Tứ trạch, giá 33tr/m2, bàn giao trong vòng 24 tháng , mỗi tháng thanh toán 1% tại ngân hàng Sacombank. Muốn được giá tốt liên hệ  SĐT 0939861542 Ms NHƯ.

STELLA MEGA CITY – KHU ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT TẠI CẦN THƠ

“Mua trực tiếp  CĐT Kita Group giá bán chỉ từ 19 – 25 triệu/m2. Pháp lý rõ ràng đã có sổ đỏ từng nền.”

Dự án Stella Mega City là một trong những dự án với quy mô xây dựng và tổng mức vốn đầu tư lớn nhất tại thành phố Cần Thơ do chủ đầu tư Kita Group phát triển. Dự án sẽ đem đến một khu đô thị kiểu mẫu với mọi giá trị tiện ích để kiến tạo nên cuộc sống hoàn hảo, đẳng cấp và chất lượng cho những cư dân tương lai. Trong thời điểm vùng đất Tây đô đang thu hút nhiều “Đại Gia ” bất động sản đổ về, Stella Mega City trở thành điểm sáng thu hút quan tâm của khách hàng kể cả mua để an cư hay nhằm mục đích đầu tư sinh lời. Nơi đây, trong tương lai gần hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến hiện đại và sôi động,khẳng định tâm huyết của đơn vị phát triển dự án KITA Group.

Hình ảnh Stella Mega City

Hình ảnh toàn bộ dự án Stella Mega City

Vị trí dự án Stella Mega City

Dự án Stella Mega City tọa lạc tại vị trí được đánh giá siêu đẹp, được xem như vị trí vàng đầy hứa hẹn tại khu vực. Nằm trên con đường trung gian Đặng Văn Đầy giữa hai trục đường chính là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong, đây là 2 con đường huyết mạch của thành phố, có giá trị lớn về giao thông và kinh tế.

Vị trí dự án Stella Mega city

 Vị trí dự án Stella Mega city

Như đã biết, Cần Thơ là thành phố phát triển bậc nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long, hứa hẹn vài năm tới đây sẽ trở thành cửa ngõ kinh tế, giáo dục, công nghệ của vùng hạ lưu sông Mê Kông, đầu mối giao thông trong và ngoài nước. Vì thế lượng lao động cũng như các dự án đầu tư từ nhiều ngành liên tục đổ về đây, hứa hẹn mang đến cho Cần Thơ nguồn lợi lớn từ thị trường BĐS.

Như đã biết, Cần Thơ là thành phố phát triển bậc nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long, hứa hẹn vài năm tới đây sẽ trở thành cửa ngõ kinh tế, giáo dục, công nghệ của vùng hạ lưu sông Mê Kông, đầu mối giao thông trong và ngoài nước. Vì thế lượng lao động cũng như các dự án đầu tư từ nhiều ngành liên tục đổ về đây, hứa hẹn mang đến cho Cần Thơ nguồn lợi lớn từ thị trường BĐS.

Từ vị trí này, dự án Stella Mega City có thể giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm thiết yếu trong cuộc sống, tiết kiệm được thời gian và công sức như:

  • Cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 4,5 km
  • Cách trung tâm hành chính quận Bình Thủy, trạm y tế phường Bình Thủy, ĐH Kiến Trúc, trường THPT Bình Thủy, trường Mần Non Sơn Ca, khu phức hợp thể thao – giải trí… từ 500 đến 800 m
  • Cách sân bay Quốc Tế Cần Thơ 2,5 km
  • Gần TTTM Vincom, Big C, Lotte Mart, Bệnh viện Quốc Tế…

Mặt bằng và thiết kế dự án Stella Mega City

Stella Mega City có tổng diện tích lên đến 150 ha với 5000 nền đất, cung cấp lô đất đa dạng diện tích từ 80 đến 170 m2 phục vụ tất cả nhu cầu cho khách hàng.

Ngoài đất nền ra, dự án còn cung cấp sản phẩm nhà phố, shophouse với thiết kế không gian mở, hòa hợp nhất với thiên nhiên sông nước nhưng vẫn mang đến nét đẹp hiện đại và sang trọng.

Mặt bằng tổng thể dự án Stella Mega City

 Mặt bằng tổng thể dự án Stella Mega City

Tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án Stella Mega City

Hứa hẹn đưa dự án Stella Mega City trờ thành một trong những sản phẩm đô thị mang tính chiến lược tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, công ty Ngân Thuận đã đặt tâm huyết của mình kiến tạo nên một lượng tiện ích đáng được mong đợi, đảm bảo cả chất lượng và số lượng tiêu chuẩn 5 *

 Đồi Cỏ

Stella Mega City

Quảng Trường Thời Đại

Vòng Xoay Nhạc Nước

Stella Mega City

Trung Tâm Hội Nghị

Khu Phố Thương Mại

Khu Trường Học Quốc Tế

Tại đây cư dân có thể tận hưởng được bầu không khí trong lành nhất từ hệ thống công viên cây xanh, vườn nhiệt đới được chăm chút tỉ mĩ, hệ thống đèn điện chiếu sáng, vả hè cho người đi bộ. Stella Mega City còn lên kế hoạch cho một đại siêu thị được cho là lớn nhất thành phố Cần Thơ cung như hệ thống trung tâm thương mại tiêu chuẩn, hệ thống khách sạn, nhà hàng đẳng cấp có khu khách sạn trên cao, khu liên hiệp thể thao, trung tâm sự kiện, hệ thống trường học các cấp…

Khách Sạn

 Bệnh Viện

Khu Biệt Thự Compound

Khu Thư Giản ONSEN Công Nghệ Nhật Bản

Khu Thư Giản ONSEN Công Nghệ Nhật Bản

Như đã nói ở trên, dựa vào thế mạnh vị trí cận sông, cận lộ và cận thị, nơi tập trung đông đảo dân cư sầm uất nên Stella Mega City chắc chắn cung ứng cho cư dân hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ, chất lượng, nhanh chóng, phục vụ tất cả nhu cầu cư dân từ sức khỏe đến giáo dục, vui chơi giải trí…

 

 

 

5. Đầu tư bán lại căn hộ Sky Center

có khả t
hi không?
6. Nên chuyển nhượng căn hộ Sky Center giai đoạn này hơi đợi cuối 2018
7. Thủ tục chuyển nhượng căn hộ Sky Center
8. Chính sách ngân hàng đối với các căn hộ chuyển nhượng
9. Xem Video khu dân cư thực tế tại căn hộ Sky Center
10.Giá 1 số căn hộ chuyển nhượng gần đó của Hưng Thịnh

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?