So sánh máy ép bùn khung bản và băng tải Dotapha

Người đăng: Hà Hạnh | Ngày đăng : 20-01-2021 14:05 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Máy ép bùn khung bản và máy ép bùn băng tải là 2 dòng máy ép bùn được các nhà thầu đánh giá cao. Lựa chọn ứng dụng rộng rãi trong hệ thống xử lý nước thải. Tại Việt Nam, chúng ta đã có thể sản xuất ra 2 dòng máy ép bùn này. Để quý khách hàng có thể hiểu được khái quát hơn về chúng, bài viết hôm nay, Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát xin so sánh máy ép bùn khung bản và máy ép bùn băng tải.

so sánh máy ép bùn băng tải và máy ép bùn khung bản

So sánh máy ép bùn khung bản và máy ép bùn băng tải Dotapha

I. TẠI SAO NÊN SO SÁNH MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI VÀ MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN?

Máy ép bùn là thiết bị cực kì quan trọng trong các hệ thống xử lý nước thải. Việc đầu tư mua máy ép bùn các nhà đầu tư phải bỏ ra 1 chi phí không hề nhỏ, chính vì vậy các nhà đầu tư phải tìm hiểu và lựa chọn thật kĩ. Việc so sánh 2 dòng máy ép bùn khung bản và băng tải sẽ giúp quý khách hiểu được đâu là giải pháp đầu tư phù hợp nhất.

Hiện nay tại Việt Nam, các nhà đầu tư thường sẽ chọn máy ép bùn khung bản và băng tải do các đơn vị tại Việt Nam sản xuất, giá thành máy luôn rẻ hơn máy nhập khẩu, ngoài ra chế độ bảo hành máy cũng được đảm bảo hơn.

Máy ép bùn khung bản ép bùn cho ra những mẻ bùn khô

Bùn máy ép bùn khung bản đạt độ ẩm thấp, tiết kiệm chi phí xử lý bùn cho các nhà đầu tư

1.1. SO SÁNH MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN VÀ BĂNG TẢI VỀ KHẢ NĂNG LÀM VIỆC

Có một sự khác biệt rõ ràng giữa máy ép bùn băng tải và máy ép bùn khung bản đó là khả năng làm việc.

  • Máy ép bùn khung bản

Thiết bị có khả năng làm việc theo từng mẻ, từng mẻ bùn ép giao đọng từ 4-6 tiếng (tùy thuộc vào đặc tính của từng loại bùn). Chính vì vậy đối với những loại nước thải cần ép liên tục thiết bị này khó có thể đáp ứng được.

  • Máy ép bùn băng tải

Thiết bị cho phép làm việc liên tục, thời gian ép bùn có thể lên đến 20h/ngày. Đảm bảo ứng dụng cho những lĩnh vực cần ép bùn liên tục như các khu xử lý nước thải tập trung tại các khu công nghiệp.

1.2. VỀ ĐỘ ẨM CỦA BÙN THẢI SAU KHI ÉP CỦA MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN VÀ BĂNG TẢI

Về độ ẩm của bùn thải sau khi ép. Đối với nhà đầu tư nào cũng mong muốn rằng thiết bị máy ép bùn mà mình mua cũng đều có khả năng tạo ra những mẻ bùn khô, độ ẩm thấp. Nếu so sánh 2 máy ép bùn khung bản và băng tải chúng ta sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt.

  • Máy ép bùn khung bản

Thiết bị ép được những mẻ bùn khô với độ ẩm dưới 40%. Đặc biệt đối với dòng máy ép bùn cao áp, thiết bị có thể ép bùn cho ra độ ẩm dưới 15%. Đây là một trong những dòng máy thế hệ mới có khả năng tạo ra những mẻ bùn khô. Tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể cho nhà đầu tư.

  • Máy ép bùn băng tải:

Tuy thiết bị làm việc được liên tục nhưng độ ẩm của bùn sau khi ép của máy ép bùn băng tải khá cao, trên 75%. Vì vậy các nhà đầu tư cũng phải bỏ ra 1 chi phí xử lý bùn khá lớn sau khi ép

Bùn máy ép bùn băng tải đạt độ ẩm dưới 80%

So sánh bùn Máy ép bùn băng tải so với máy ép bùn khung bản sẽ có độ ẩm cao hơn

II. CÔNG TY SẢN XUẤT MÁY ÉP BÙN CHUYÊN NGHIỆP TẠI VIỆT NAM

Tại Việt Nam, quý khách hàng có thể dễ dàng mua được máy ép bùn tại Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất máy ép bùn. Với những kinh nghiệm có được. Công ty không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chính vì thế các dòng máy ép bùn công ty sản xuất ra đều nhận được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế.

Với những thiết kế cực kì hiện đại. mỗi dòng máy của công ty sản xuất ra đều có những ưu điểm riêng biệt. Đến với công ty Đại Đồng Tiến Phát. quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn máy ép bùn phù hợp nhất.

2.1. ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT – CUNG CẤP GIẢI PHÁP XỬ LÝ NƯỚC THẢI HÀNG ĐẦU

Để phát triển cho tới ngày nay. Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát đã không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những giải pháp xử lý nước thải hàng đầu. Máy ép bùn do chúng tôi sản xuất phù hợp với nhiều loại bùn thải khác nhau. Có thể kể đến một số lý do quý khách hàng nên lựa chọn máy ép bùn Đại Đồng Tiến Phát như:

  • Thiết bị ép được nhiều loại bùn khác nhau
  • Hoạt động tốt trong nhiều môi trường và áp suất cao
  • Độ ẩm bùn sau khi ép thấp
  • Chi phí đầu tư thấp
  • Giá thành máy rẻ
  • Thời gian sản xuất máy ép bùn nhanh chóng
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi
  • Hướng dẫn vận hành chi đáo
  • Bảo hành dài hạn

NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG NGHỈ

Trong hơn 15 năm qua, Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát đã lắp đặt hàng nghìn máy ép bùn cho các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Máy ép bùn của chúng tôi cũng rất được ưa chuộng tại các thị trường lớn trên thế giới.

Hiện nay chúng tôi đang mong muốn được hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết chìa khóa trao tay, hoa hồng cao. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi cộng tác với công ty chúng tôi.

Để được báo giá máy ép bùn khung bản và máy ép bùn băng tải, quý khách hàng gọi ngay hotline: 0274 6535 168 để được hỗ trợ.

Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát

Xưởng sản xuất máy ép bùn khung bản và máy ép bùn băng tải tại Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Email: mayepbun@daidongtienphat.com

Website: www.daidongtienphat.com

Địa chỉ nhà máy sản xuất: 617-618 Đường Thuận An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Tham khảo thêm bài viết: https://blog.faceseo.vn/tim-hieu-ve-loai-vai-loc-pp-polypropylene/

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=zBqZOZREMtE

5/5 (3 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?