So sánh giá để bát đĩa trong tủ bếp 3 tầng và 2 tầng

Người đăng: Inoxen Nga | Ngày đăng : 23-08-2023 10:38 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện cả giá để bát đĩa 3 tầng và 2 tầng. Vậy có điểm nào giống hay khác nhau giữa hai sản phẩm này không ? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nào.

1 . Giống nhau giá để bát đĩa 2 tầng trong tủ bếp và 3 tầng khác nhau như thế nào ?

 

Trên thực tế giá để bát đĩa 2 tầng và 3 tầng có rất nhiều điểm giống nhau, có thể kể đến như:

Chất liệu: Cả hai sản phẩm đều được thiết kế bằng inox. Điều này cũng dễ dàng lý giải vì trên thị trường đa số các giá bát đĩa đều là giá để bát đĩa bằng inox. Ngoài chất liệu chính này, giá để bát đĩa 2 tầng hoặc 3 tầng có thể kết hợp với các chất liệu khác như nhựa cao cấp, cao su, thép mạ…để hoàn thiện thiết kế của mình.

Thiết kế: Giá bát đĩa 2 tầng và 3 tầng đều có sàn úp bát, đĩa độc lập với khay hứng nước tiện lợi. Trong đó, sàn úp đĩa có thiết kế chữ V truyền thống còn sàn úp bát lại có thiết kế nan inox song song. Cùng với đó, cả hai sản phẩm đều là giá để bát đĩa có khay hứng nước tiện lợi cho quá trình vệ sinh cũng như giúp nước từ bát đĩa không bị rơi xuống khoang tủ hay sàn bếp.

Vị trí lắp đặt: hai loại giá để bát đĩa này đều có thể lắp cố định tại khoang tủ trên hoặc sử dụng độc lập, để trên sàn bếp. Điều này cũng có nghĩa là cả giá bát đĩa 2 tầng và 3 tầng đều có 2 loại là giá cố định tại khoang tủ trên và giá độc lập.

 

2 . Khác nhau có liên quan đến giá bát đĩa 3 tầng hay không ?

 

Mặc dù có nhiều điểm giống nhau như vậy nhưng giữa hai sản phẩm này cũng có nhiều điểm khác biệt, chẳng hạn như:

Số lượng sàn úp: trong khi giá bát đĩa 2 tầng chỉ có hai sàn lần lượt là sàn úp đĩa và sàn úp bát thì giá bát đĩa 3 tầng lại có 3 sàn là 2 sàn úp bát và 1 sàn úp đĩa. Chính điều này khiến cho số lượng bát đĩa có thể úp trên giá bát đĩa inox 3 tầng nhiều hơn so với giá 2 tầng truyền thống.

Thiết kế: Đối với giá 3 tầng, đa số các giá đều có thiết kế sàn úp đĩa là hình chữ V còn sàn úp bát là nan song song. Trong khi giá bát đĩa 2 tầng lại có thiết kế phong phú hơn. Ngoài thiết kế như trên, nhiều giá bát đĩa 2 tầng có thiết kế sàn úp bát với nan lượn sóng giúp giữ bát chắc hơn và thông thoáng hơn. Còn sàn úp đĩa có thể có thiết kế khoảng cách giữa các nan khác nhau để úp được cả những chiếc đĩa lòng sâu. Ngoài ra, với giá 3 tầng sàn úp đĩa thường cố định là ở giữa với giá trong khoang tủ hoặc ở trên cùng với giá độc lập còn giá bát đĩa 2 tầng thì không.

 

Các loại giá: giá bát đĩa 3 tầng chỉ có 2 loại là cố định trong khoang tủ và độc lập. Còn giá bát đĩa inox 2 tầng lại có nhiều loại hơn. Ngoài hai loại trên, giá bát đĩa 2 tầng còn có cả giá di động giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng.

 

Kích thước khoang tủ: với việc lắp đặt tại khoang tủ trê, giá bát đĩa 3 tầng yêu cầu chiều cao của khoang tủ phải lớn hơn so với giá bát đĩa 2 tầng.

 

Trên đây là những điểm giống và khác nhau cơ bản giữa hai loại giá bát đĩa. Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình loại giá náy đĩa phù hợp.

4/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?