Siêu Thị Auchan Mã Lò

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 01-11-2022 14:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Siêu Thị Auchan Mã Lò

Tập đoàn Auchan được thành lập vào năm 1961 tại Lille – thành phố ở phía bắc nước Pháp. Auchan là nhà phân phối bán lẻ lớn thứ 2 tại Pháp, đồng thời là thành viên trong bảng xếp hạng 500 công ty, tập đoàn hàng đầu trên thế giới của tạp chí Fortune.

Website: https://hatiencorp.vn/sieu-thi-simply-auchan-ma-lo.html

https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

#congtyinoxvietnam #thietbiinox #hatiencorp #thietbibepnhahang #thietbibepcongnghiep #thietkebepnhahang #thietkebepcongnhiep #tuvanthietkebep #tuvanthietketubepmienphi

Giới thiệu về Tập đoàn AuChan:

Tập đoàn Auchan được thành lập vào năm 1961 tại Lille – thành phố ở phía bắc nước Pháp. Auchan là nhà phân phối bán lẻ lớn thứ 2 tại Pháp, đồng thời là thành viên trong bảng xếp hạng 500 công ty, tập đoàn hàng đầu trên thế giới của tạp chí Fortune.

Auchan – Pháp, một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Châu Âu tại Pháp. Tập đoàn Auchan đã có mặt tại hơn 16 quốc gia trên toàn thế giới.
Hiện đang phát triển hoạt động kinh doanh và xây dựng khai trương chuỗi siêu thị với thương hiệu AUCHAN tại Việt Nam

Với cam kết “GIÁ RẺ MỖI NGÀY”, bạn sẽ tha hồ mua sắm hơn 20.000 mặt hàng tại Auchan. Đặc biệt, có đến 80% sản phẩm xuất xứ Việt Nam thuộc nhiều ngành hàng như thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, thực phẩm đóng gói, hóa mỹ phẩm…

Khái Quát Chung Về Bếp Ăn Hệ Thống Siêu Thị, Đại Siêu Thị

Siêu thị hay đại siêu thị là một loại hình cửa hàng hiện đại với quy mô rất lớn. Những nơi này, trưng bày và cung cấp đầy đủ các loại hàng hóa thuộc các lĩnh vực khác nhau, phục vụ người tiêu dùng đủ mọi nhu cầu. Trong đó nhu cầu ăn uống là một thị trường hết sức tiềm năng. Do vậy, bếp ăn công nghiệp là một mô hình không thể thiếu tại các hệ thống siêu thị, đại siêu thị và trong các trung tâm thương mại.

Mô hình bếp ăn trong siêu thị, đại siêu thị được thiết kế với hệ thống bếp ăn lớn, đầy đủ các thiết bị, dụng cụ cần thiết, có thể phục vụ đồ ăn cho hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Thông thường, tại các siêu thị lớn như Big C, Lotte, vincom, Coopmart, Mega Market hay các trung tâm thương mại.. đều được trang bị hệ thống bếp công nghiệp.

Các đầu bếp sẽ chế biến nhiều món ăn để phục vụ nhu cầu mua đồ ăn làm sẵn của khách hàng. Các bếp ăn dạng này phải đảm bảo được độ rộng rãi, sạch sẽ, đủ công năng và độ an toàn cao.

Nhìn chung thì nhu cầu thiết kế, thi công, bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống bếp ăn công nghiệp tại siêu thị là rất lớn. Đội ngũ cung cấp các dịch vụ này đã và đang hoạt động hết sức chuyên nghiệp để vận hành tốt cả hệ thống bán hàng.

thực phẩm được chế biến và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc

Vì Sao Cần Thiết Kế Bếp Ăn Siêu Thị, Đại Siêu Thị? Những Sai Lầm Khi Tự Ý Thiết Kế.

Bếp công nghiệp tại hệ thống siêu thị, đại siêu thị là rất cần thiết. Tuy nhiên, có nhiều nơi vì để tiết kiệm chi phí nên tự thiết kế và lắp đặt bếp ăn công nghiệp. Điều này gây ra nhiều hệ lụy không đáng có, dẫn đến các thiệt hại nặng nề về nhiều mặt.

Vậy thiết kế bếp công nghiệp siêu thị có tầm quan trọng như thế nào? Những sai lầm khi tự thiết kế bếp công nghiệp đại siêu thị và hệ thống siêu thị?

Tầm Quan Trọng Của Thiết Kế Bếp Ăn Siêu Thị, Đại Siêu Thị

Dưới đây là những lý do mà các siêu thị và đại siêu thị nên thuê đơn vị chuyên nghiệp để thiết kế bếp công nghiệp siêu thị:

Quản lý dễ dàng: Bếp được thiết kế khoa học, phân rõ các khu vực chức năng như khu tiếp nhận, khu nấu nướng, khu dọn rửa,…Từ đó, việc quản lý các công việc của khu bếp siêu thị trở nên tuần tự, mạch lạc và tránh bị sai lầm, thiếu sót.

Vệ sinh dễ dàng: Việc dọn vệ sinh, lau chùi các thiết bị trong nhà bếp trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bởi vì căn bếp được thiết kế và lắp đặt đúng vị trí, đủ không không gian, các thiết bị cũng là loại hiện đại, tối tân có nhiều ưu điểm.

Công việc thuận tiện: Căn bếp công nghiệp siêu thị được thiết kế với đầy đủ các thiết bị phục vụ nấu nướng, giảm thiểu tối đa công sức của con người. Như vậy, công việc của nhân viên bếp sẽ thuận tiện, dễ dàng và năng suất tăng cao.

Tối ưu chi phí: Việc nhờ đến chuyên gia thiết kế và lắp đặt sẽ giúp tối ưu chi phí một cách đáng kể. Vì họ có kinh nghiệm đủ nhiều để giúp khách hàng chọn ra được phương án hợp lý và tiết kiệm nhất.

Đảm bảo an toàn thực phẩm: Thiết kế bếp công nghiệp đại siêu thị đảm bảo tính hiện đại, dễ dàng vệ sinh, các khu chức năng thực hiện tốt vai trò của mình. Yếu tố đầu vào đầu ra đều được đảm bảo. Từ đó, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn luôn được chú trọng và đảm bảo đủ tiêu chuẩn.

Bếp siêu thị được thiết kế bởi những đơn vị có kinh nghiệm và chuyên môn

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?