Shop Giày Nữ Xinh TPHCM Có Giày Búp Bê Big Size

Người đăng: Giày Vanessa | Ngày đăng : 15-04-2024 14:44 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Shop Giày Nữ Xinh TPHCM Có Giày Búp Bê Big Size Tới 40 41 42 43 đa dạng kiểu dáng mũi vuông, mũi tròn, mũi nhọn, không thể không nhắc đến Thương Hiệu Merly Shoes có đủ từ đế cao 12cm đến đế bệt 1cm form to khổng lồ đảm bảo không để nàng tay trắng rời khỏi cửa hàng đâu nha.

Top Những Mẫu Giày Búp Bê Bán Chạy Nhất Tại Merly

Giày búp bê bệt không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn thể hiện phong cách nữ tính và dễ thương, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Dưới đây là một số kiểu dáng thường gặp của Giày Búp Bê Nữ cho chân lớn mà nàng nào cũng nên sở hữu vài đôi để hờ những ngày vội vàng nhưng vẫn thanh lịch, dễ chịu.

  1. Giày Bệt mũi vuông với màu sắc trẻ trung:
    Độ rộng của mũi giày vuông phù hợp với mọi dạng chân, những quý cô có xương ngón chân bự, chân bè, mang lại cảm giác thoải mái và vừa vặn nhất cho mọi người. Phong cách độc đáo và hiện đại với mũi giày vuông thì nàng không chỉ đang sở hữu một đôi giày, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thời trang độc đáo, là biểu tượng của sự sáng tạo và phong cách cá nhân.

    Giày Búp Bê Big Size Merly TPHCM Mũi Vuông

    Giày Bệt Cho Chân Bự Merly TPHCM Mũi Vuông

    Giày Búp Bê Big Size Merly TPHCM Mũi Vuông

  2. Giày Mũi Nhọn Đế trệt cho chân ngoại cỡ:
    Nàng nào muốn che khuyết điểm chân to thì đây là sự lựa chọn ưu tiên nhất vì Thiết kế mũi nhọn giúp tăng thêm về chiều dài cho đôi chân, làm cho chân trở nên thon gọn và dài hơn, kiểu dáng này cũng biểu tượng của sự nữ tính và quyến rũ, giúp phụ nữ tự tin hơn trong phong cách và giao tiếp. Với phong cách thanh lịch và tinh tế, em này thường phù hợp với trang phục công sở, dễ dàng tạo điểm nhấn cho set đồ.

    Giày Búp Bê Big Size Merly TPHCM Mũi Nhọn

    Giày Búp Bê Big Size Merly TPHCM Mũi Nhọn

    Giày Búp Bê Big Size Merly TPHCM Mũi Nhọn

  3. Giày Búp Bê mũi tròn đỉnh cao của sự  thoải mái:
    Đây là một siêu phẩm trẻ trung và hiện đại, giày búp bê mũi tròn thường tạo ra một phong cách trẻ trung và tươi mới, phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách cá nhân, kiểu dáng này thì mũi giày thường rộng rãi hơn, tạo ra một không gian thoải mái cho ngón chân, giúp giảm áp lực lên chân và tạo cảm giác êm ái hơn khi di chuyển. Đặc biệt Giày Búp Bê Big Size nhà Merly mặt đế đều được thiết kế chống trơn trượt tốt nên mẹ bầu yên tâm khi sử dụng, rất an toàn luôn nhé.

    Giày Búp Bê Big Size Merly TPHCM Mũi tròn da Microfiber

    Giày Búp Bê da Microfiber Mũi tròn Big Size Merly TPHCM 

    Giày Búp Bê Big Size Merly TPHCM Mũi tròn

Giày Búp Bê Cao Gót Có Size 43

Giày búp bê cao gót không chỉ mang lại vẻ sang trọng và nữ tính, phù hợp với nhiều dịp từ đi làm đến dự tiệc mà còn giúp tôn lên đường cong của chân, làm cho chân trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Chiều cao từ gót giày có thể giúp người mang sẽ cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp và xuất hiện trước công chúng.

  1. Giày búp bê hở gót 5p phong cách trẻ trung, dể thương:
    Đế trụ có độ cao khoảng 5cm giúp tạo ra chiều cao nhẹ nhàng, giúp người mang tự tin hơn mà không gây mỏi chân như giày cao gót, thiết kế hở gót thoáng chân trong mùa hè nóng bức thì còn gì tuyệt vời hơn. Đồng thời tạo sự ổn định cho bước đi, giảm thiểu nguy cơ trượt trơn.

    Giày Búp Bê Cao Gót 5cm Big Size Merly TPHCM

    Giày Búp Bê Cao Gót 5cm Big Size Merly TPHCM


  2.  Giày búp bê gót vuông 3cm BestSeller Tại Merly cân được mọi phong cách:
    Dáng giày này làm tăng sự thoải mái và nhẹ nhàng hơn cho chân, cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển mà không cần phải lo lắng về áp lực lên đôi chân. Thiết kế hở gót giữ được vẻ nữ tính và duyên dáng, nhưng phù hợp hơn với những người chọn phong cách đơn giản và nhẹ nhàng. Đồng thời, với độ cao này, giày dễ dàng phối đồ với nhiều trang phục khác nhau từ đi làm công sở hay đi dạo phố. Đi tiệc nàng có thể chốt ngay em đính đá lấp lánh, đảm bảo xinh lung linh nà. 

    Giày gót thấp 3p hở gót Big Size TPHCM

    Giày gót thấp 3p hở gót Big Size TPHCM

Nếu nàng vẫn đang phân vân khi tìm Shop Giày Nữ Xinh TPHCM Có Giày Búp Bê Big Size thì có thể đến ngay chi nhánh gần nhất của Merly để xem mẫu và thử tại shop nha.

Địa chỉ Cửa Hàng Giày Big Size Nữ Merly Shoes

  • 876 Trường Sa, Quận 3, TPHCM
  • 561 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline/Zalo: 0908190856
    (Thời gian mở cửa / làm việc: 9h30 – 21h30)

Nếu đặt online cần nhận giày gấp ở khu vực TPHCM thì liên hệ Merly ngay nhé, shop có hỗ trợ giao hỏa tốc trong vòng 1 tiếng là nhận được luôn nà.

Cho Add xin 5 sao để có động lực lên thêm mẫu giày xinh nhoa ><

5/5 (7 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?