Say mê với 5 mẫu tủ rượu góc tường đẹp bán chạy

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 06-12-2021 09:23 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

có các chiếc tủ rượu góc tường đẹp thi công đẳng cấp đang được số đông các bạn chọn lọc. Hãy cùng Điện máy Quốc Dân tổng hợp lại những mẫu tủ đẹp giá phải chăng nhé!

1. Tủ ướp rượu Kadeka KA110WR:

  • Tủ mát ướp rượu Kadeka KA110WR kiến thiết tủ kính 3 lớp chống tia cực tím. Nội thất bên trong tủ màu đen lịch duyệt và có ánh sáng dịu mát. Chân tủ đơn giản điều chỉnh khi muốn giữ cân bằng. Tay nắm và khuông cửa băng thép ko gỉ cao cấp. Gia đình bạn sẽ thêm phần vượt bậc lúc chiếm hữu sản phẩm này.
  • loại tủ góc để rượu này mang cấu tạo trên mỗi khay sở hữu thể đặt từ 10 – 12 chai rượu các loại (tùy thuộc vào kích thước của chai rượu). bạn hoàn toàn lặng tâm về độ bình an khi lưu trữ vang, vì các khay gỗ sồi luôn mang gờ chặn khay và bánh ray trượt, đảm bảo khay gỗ luôn được kiểm soát thấp lúc sử dụng. nếu vô tình kéo ra quá mạnh, khay gỗ vẫn mang gờ chặn khay giữ lại, đảm bảo tính an ninh cho các chai rượu nho quý giá.
  • Tủ có chức năng tự rã đông đảm bào rượu luôn được chuẩn bị để trải nghiệm phải chăng nhất những ly rượu vang thơm mát, thuần khiết.
  • Tủ bảo quản rượu Kadeka KA110WR kiến thiết đứng tự do hoặc âm kệ nên các bộ phận của tủ đều nằm trên một trục đường thẳng, duy chỉ với cánh cửa tủ và tay nắm xây dựng nhô ra phía trước để nhân thể việc mở – đóng tủ. Tủ rượu mang màu sắc đẹp hiện đại trong khoảng thiết kế thuôn gọn cùng nội thất dùng màu đen khiến chủ công. Hệ thống cửa và tay nắm khiến cho bằng thép không gỉ, độ bền cao. Phần tay nắm hình thang, tạo sự sang trọng và gọn gàng. Tủ với tài năng chống tia cực tím với cửa sổ 3 lớp hiện tạo nên sự an tâm cho người tiêu dùng.

2. Tủ ướp rượu Kadeka KS54TL/TR:

tu uop ruou kadeka KS54TLTR-4

  • Tủ rượu Kadeka được vũ trang hệ thống điều khiển chạm màn hình dễ dùng, theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ mong muốn của tủ dựa trên việc tuyển lựa những chiếc rượu chát nhưng bạn mang trong bộ sưu tập. phối hợp có đèn LED ánh sáng khác nhau ở bên trong mang thể đổi thay giữa ánh sáng xanh dương và đỏ để hiển thị bộ sưu tập của người chơi 1 phương pháp cao nhã và không sợ làm cho hư hỏng các chiếc rượu chát của bạn.
  • Kadeka KS54TL/TR được kiến tạo gọn hình chữ nhất sở hữu nhì màu đen, trắng hài hòa trong mọi không gian nội thất. game thủ mang thể đặt âm tủ để tần tiện không gian.
  • Là nhãn hàng Nhật bản tạo ra tại Singapore, tủ ướp rượu nho Kadeka đã vận dụng kỹ thuật inverter kiệm ước điện năng giúp tủ hoạt động êm ái.
  • dùng gas R600a trong máy nén chó hiêu suất năng lượng tốt, hạn chế khí carbon ra bên ngoài, thân mật với môi trường.
  • Kadeka KS54TL vận hành êm ái sở hữu độ ồn nhỏ, không rung lắc, đảm bảo môi trường im tĩnh cần thiết cho ngôi nhà của bạn.

3. Tủ bảo quản rượu Malloca MWC180BG:

Tu uop ruou Malloca MWC180BG

  • Tủ bảo quản rượu chát Malloca MWC180BG nổi trội trong xây đắp có giá để ly đây sang trọng. Là dòng tủ rượu để góc tường đứng độc lập hà tằn hà tiện không gian sống cộng trữ lượng to.
  • có gia đình có nhu cầu bảo quản rượu số lượng béo thì tủ rượu Malloca MWC-180BG sẽ là chọn lựa hoàn hảo. Tủ xây cất lắp âm hoặc độc lập, sức đựng đến 154 chai, dung tích 379L. ngoại giả, tủ sở hữu đến 2 vùng nhiệt độ thích hợp bảo quản phổ quát chiếc rượu khác nhau.
  • Malloca thiết bị cho tủ rượu MWC-180BG cửa kính kiên cố, dày 3 lớp nhằm giúp rượu bên trong không bị ảnh hưởng bởi vì nhiệt độ và ánh sáng từ bên ngoài. Trong ấy, lớp kính trong cộng là Acrylic giúp giảm thiếu tối đa ngưng tụ khá nước trên cửa kính.
  • Malloca MWC180BG thuộc chiếc tủ ướp rượu giá rẻ có trữ lượng mập chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn, khu resort cao cấp.

4. Tủ ướp rượu Kadeka KA165T:

tu uop ruou kadeka KA165T

  • Tủ mát ướp rượu Kadeka KA 165T còn được thi công đẳng cấp, với đủ mọi điều kiện để đáp ứng được bí quyết bảo quản khó nhất. đồng thời ấy, Tủ ướp rượu nho còn có khoá bình yên giúp khách hàng im tâm hơn.
  • có thi công nội thât màu đen và có ánh sáng dịu, chân tủ rượu góc điều chỉnh được cho thăng bằng định hình, những ngăn được làm bằng gỗ, phần tay nắm được khiến cho âm vào cửa tủ. Chắc hẳn sở hữu xây dựng này, tủ mát ướp rượu Kadeka KA 165T sẽ làm ngôi nhà game thủ sang trọng hơn.
  • đặc biệt, với mẫu này bạn sở hữu thể thay đổi hướng mở tủ trong khoảng bên trái hoặc phải. game thủ có nhu cầu mang tủ ướp rượu side by side thì tủ ướp rượu Kadeka là chọn lọc hoàn hảo.
  • những nút điều khiển nằm gọn phía cửa để tiếp tục sự hấp dẫn liền mạch. Logo Kadeka nổi trên sườn thép không gỉ sáng bóng mang lại sự đẳng cấp tạo tuyệt hảo đầy phong cách.

5. Tủ bảo quản rượu Malloca MWC-120DC:

Tủ bảo quản rượu độc lập Malloca MWC-120DC-3

  • Tủ bảo quản rượu Malloca MWC-120DC được phủ lớp sơn tĩnh điện tổng thể thân máy phối cộng kính cường lực trong suốt 3 lớp chống tia UV
  • công trình tủ rượu đặt góc tường mang điều khiển cảm ứng thao tác điều chỉnh nhiệt độ dang
  • khung cửa và tay nắm inox cao cấp.
  • Tủ rượu có dung tích là 360 lít cho phép lưu trữ 116 chai rượu. mang các kệ vững chắc, tủ giúp quý khách nhất mực và giúp đỡ phân chiếc những dòng rượu tiện lợi hơn trong thời kỳ bảo quản.
  • người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ của các ngăn 1 phương pháp linh hoạt duyệt y bảng điều khiển dạng chạm màn hình siêu nhạy và dễ thao tác.
  • người chơi sở hữu thể chọn lọc nhị tầng với hai nền nhiệt độ khác biệt. Ngăn trên dành cho những chai rượu thích hợp sở hữu nhiệt độ thấp trong khoảng 5 tới 10 độ C. Còn mang những chai rượu bảo quản ở nhiệt độ từ 10 tới 18 độ C, người chơi nên để ngăn dưới. những ngăn cất rượu hoàn toàn được khiến bằng gỗ, vì gỗ là vật liệu chống rung phải chăng nhất. tuy nhiên để phù với màu nhan sắc kiến tạo của công trình, cạnh viền ngăn sử dụng thêm chất liệu Inox có màu dung nhan sáng.

Trên đây là các loại tủ rượu góc tường đẹp bán chạy nhất tại Điện máy Quốc Dân. Để nhận báo giá thấp cộng tham vấn 24/7 các bạn sung sướng inbox fanpage dienmayquocdan hoặc liên tưởng hotline:0395.519.899 để được tham vấn và giúp đỡ.

Nguồn: https://dienmayquocdan.com/chot-ngay-5-mau-tu-ruou-goc-tuong-dep/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?