Sản xuất bánh xe giường tại Bình Dương

Người đăng: Trang Ngọc | Ngày đăng : 29-12-2021 09:26 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Sản xuất bánh xe giường tại Bình Dương

So với các loại giường truyền thống thì giường có gắn thêm bánh xe mang lại nhiều sự thuận tiện hơn. Nhiều người tiêu dùng đã chuyển hướng sang lựa chọn sử dụng giường có bánh xe. Để đảm bảo cân bằng giữa cung và cầu, nhiều công ty sản xuất bánh xe giường tại Bình Dương đã tăng cường sản xuất bánh xe sử dụng cho giường. Sản phẩm bánh xe giường được sản xuất không chỉ cung ứng cho thị trường tỉnh Bình Dương mà còn ở các khu vực lân cận.

Ứng dụng lắp bánh xe vào một số loại giường phổ biến hiện nay

Ứng dụng của bánh xe giường

Ứng dụng của bánh xe giường

Để tăng thêm tính phong phú và đa dạng cho sản phẩm, bánh xe được sản xuất theo nhiều mẫu mã khác nhau để gắn lên nhiều loại giường. Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian của căn phòng. Dưới đây là một số kiểu giường có bánh xe phổ biến hiện nay:

  • Giường ngủ với chất liệu gỗ có bánh xe cùng gam màu gỗ tạo nên sự tự nhiên, lạ mắt và mộc mạc;
  • Giường có ngăn chứa ở phần đuôi có bánh xe giúp có thêm không gian để chứa đựng các vật dụng cần thiết;
  • Giường được thiết kế với 4 bánh xe kích thước lớn cho không gian rộng mang lại cảm giác cổ điển;
  • Giường đệm gấp có bánh xe với phần khung bằng kim loại được phủ lớp sơn tĩnh điện;
  • Giường đệm có phần đầu nâng lên và có bánh xe phù hợp cho bệnh nhân đang điều trị;

Ngoài ra còn một số loại giường có bánh xe khác như giường gập mở kiểu dáng sofa, giường kéo 2 ngăn,…

Lợi ích khi gắn thêm bánh xe cho giường

Lợi ích khi gắn bánh xe giường

Dễ dàng vận chuyển, di chuyển đến nơi cần thiết

Đối với các loại giường truyền thống thường sẽ được đặt cố định tại vị trí được bố trí sẵn. Trong những trường hợp cần di chuyển giường như dọn phòng, sắp xếp lại bố trí căn nhà ,..Hay những lúc cần phải thay đổi nơi ở thì việc vận chuyển một chiếc giường là vô cùng cồng kềnh và khó khăn.

Hơn thế nữa, giường cố định thường có trọng lượng  khá lớn. Điều đó đòi hỏi phải có ít nhất từ 2 đến 3 người mới có thể di chuyển. Việc di chuyển khá nặng nề và mất nhiều công  sức.

Để giải quyết tất cả những vấn đề nêu trên, Ngũ Kim Nhựa Tín Uy đã sản xuất bánh xe giường tại Bình Dương. Bánh xe được gắn với giường là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn khi muốn di chuyển giường. Đặc biệt, bạn công cần phải quá vất vả và tốn quá nhiều sức lực để khiêng. Số lượng người cần cho việc di chuyển cũng sẽ ít hơn. Đối với những chiếc giường có diện tích nhỏ đôi khi chỉ cần một người là có thể đẩy hay kéo giường đi.

Hỗ trợ lau dọn, vệ sinh dễ dàng hơn

Chị em phụ nữ đặc biệt là các chị em nội trợ thường xuyên lau dọn nhà ở hàng ngày. Tuy nhiên, khi bố trí giường trong phòng thì sẽ gây cản trở khi dọn vệ sinh. Giường cố định rất nặng nên phái nữ khó có thể nhấc lên hoặc di chuyển để quét lau. Tại các góc khuất của giường sẽ rất khó tiếp xúc để dọn dẹp. Hậu quả là lâu ngày những vị trí đó sẽ bám bụi bẩn rất nhiều.

Tuy nhiên, khi bố trí giường có bánh xe thì chị em phụ nữ có thể dễ dàng kéo giường sang vị trí khác để quét dọn. Sau khi vệ sinh sạch sẽ bạn có thể kéo giường lại vị trí ban đầu. Thêm nữa, việc gắn bánh xe lên giường còn hạn chế được tình trạng trầy xước mặt lúc di chuyển.

Không chiếm nhiều diện tích

Với xu hướng theo lối sống tối giản thì các vật dụng sử dụng trong nhà càng ít chiếm diện tích càng được lựa chọn nhiều. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhà sản xuất bánh xe giường tại Bình Dương tập trung số lượng lớn bánh xe gắn với giường có diện tích nhỏ gọn. Một số loại giường gắn bánh xe không chỉ nhỏ gọn mà có khả năng xếp gấp lại khi không sử dụng.

Do đó, sử dụng giường có bánh xe giúp giải phóng không gian cho căn nhà của bạn. Đặc biệt là tạo độ thoáng cho những căn nhà có diện tích nhỏ, nhà gác lửng,…

Điểm lưu ý khi sử dụng bánh xe cho giường

Chỉ cần một tác động lực nhẹ cũng có thể khiến bánh xe lăn. Do đó để đảm bảo giường không bị di chuyển bất ngờ thì bạn cần phải sử dụng những loại bánh xe có thanh gạt cố định. Đặc biệt đối với giường của trẻ nhỏ. Việc di chuyển đột ngột của bánh xe cũng có thể gây nguy hiểm cho các bé.

Thêm nữa, bánh xe là nơi trung gian chịu lực của giường và sàn nhà. Mặc dù bánh xe được sản xuất theo tiêu chuẩn đảm bảo độ chắc chắn và chịu lực tốt. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng khi chứa các đồ vật có trọng lượng quá nặng lên giường. Điều này có thể khiến giường gắn bánh xe dễ bị hư hỏng.

Các loại bánh xe dùng cho giường

Bánh xe dùng cho giường

Bánh xe dùng cho giường kéo

Những căn phòng nhỏ luôn bị quá tải về đồ đạc nhưng gia chủ vẫn muốn thêm các vật dụng cần thiết khác. Do đó việc sử dụng giường kéo là một lựa chọn tối ưu và hiệu quả. Vậy giường kéo là gì?

Giường kéo được thiết kế bao gồm 2 mặt giường xếp chồng lên nhau. Bên dưới không gian của giường lớn sẽ là một chiếc giường nhỏ. Phần chân của giường nhỏ thường được gắn bánh xe lăn. Bánh xe sẽ giúp bạn có thể kéo chiếc giường nhỏ ra một cách nhẹ nhàng.

Với cấu tạo tích hợp với thiết kế gọn nhẹ, giường kéo có thể giải phóng nhiều diện tích cho căn phòng của bạn.  Bạn có thể để thêm nhiều đồ đạc cần thiết khác cho gia đình.

Bánh xe giường y tế, xe dùng cấp thuốc

Bánh xe được sử dụng trong y tế cần có đặc tính đáp ứng lăn nhanh, êm và sạch.Trong các trường hợp cấp cứu hoặc di chuyển bệnh nhân bệnh nặng trên giường thì đòi hỏi bánh xe phải hoạt động linh hoạt và không được dằn xóc.

Điều đáng lưu ý của việc sản xuất bánh xe giường tại Bình Dương dùng cho lĩnh vực y tế là khả năng chống nhiễm khuẩn. Phần bánh xe phải được thiết kế sao cho dễ lau chùi nhất và hạn chế tối đa khả năng trú ngụ của vi khuẩn. Đồng thời ngăn ngừa lan truyền vi trùng, vi khuẩn trên bánh xe khi di chuyển.

Bánh xe dùng cho giường gấp

Bánh xe của giường gấp thường được đặt dưới khung sắt của giường để dễ dàng di chuyển. Loại giường gấp có bánh xe thường có bề mặt làm bằng gỗ. Một số loại giường sử dụng 100% gỗ tự nhiên giúp tạo độ thoáng mát và dễ dàng vệ sinh.

Bánh xe được gắn vào giữa khung ở ngay nếp gấp. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng gấp giường lại hay mở giường ra. Đôi khi bạn chỉ cần mở một nửa để ngồi tựa lưng thì bánh xe cũng không bị trượt.  Lý do là bánh xe có chốt khóa được thiết kế đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Một số vật liệu sản xuất bánh xe giường tại Bình Dương

Bánh xe giường làm từ cao su

Bánh xe giường làm từ cao su

Bánh xe giường làm từ cao su

Đặc điểm của bánh xe làm từ cao su

Chất liệu cao su được sử dụng phổ biến trong ngành sản xuất bánh xe. Bánh xe giường được sản xuất từ cao su rất bền bỉ. Nó có khả năng lăn tốt dù ở địa hình nào. Từ gạch men, gỗ, sỏi đá, cát bụi,…thì bánh xe cao su vẫn không dễ bị mài mòn và có tuổi thọ khá lâu.

Bên ngoài khung bánh xe nơi kết nối với giường được làm bằng hợp kim thép không gỉ. Nhờ được gia công nhiều lần với nhiệt độ cao nên khung giường khó có thể đứt gãy, cong vênh hay hư hỏng đột xuất. Ngoài ra, bánh xe không bị ảnh hưởng bởi môi trường có nước, ẩm ướt hay cả hầm chứa của nhà máy và khu vực làm lạnh.

Ngoài ra, bánh xe cao su còn có khả năng chịu nhiệt, giảm sốc, chống tĩnh điện và hạn chế gây tiếng ồn khi giường di chuyển.

Lưu ý khi sử dụng bánh xe cao su

Lợi thế lớn nhất khi sử dụng bánh xe cao su là bạn không cần phải quá lo lắng về việc đi lệch hướng của giường. Bánh xe cao su giúp giường không bị chông chênh, rò rỉ hay trì bánh khi đang sử dụng. Màu sắc của bánh xe thường là màu đen giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi đem lại tính thẩm mỹ.

Tuy nhiên tải trọng của bánh xe giường làm bằng cao su thường có tải trọng nhỏ, khoảng 8kg/bánh. Do đó khi bạn sử dụng giường có gắn bánh xe cao su nên chú ý đến trọng lượng để tránh nứt hay bể bánh.

Bánh xe giường làm từ nhựa PU

Bánh xe giường làm từ nhựa PU

Bánh xe giường làm từ nhựa PU

Đặc điểm của bánh xe làm từ nhựa PU

Nhựa PU là chất liệu cực kỳ bền bỉ, chịu lực tốt và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cao su thông thường. Nó có tính đàn hồi, tính kháng mài mòn, và hạn chế tác động từ môi trường bên ngoài như thời tiết, oxy hóa, ozone,… Hơn nữa, nó còn có khả năng khử các loại hóa chất vô cơ và hữu cơ.

Các nhà sản xuất bánh xe giường tại Bình Dương đánh giá bánh xe PU có tuổi thọ từ 2 – 3 năm với điều kiện làm việc ngoài trời. Còn với điều kiện bình thường bánh xe PU có tuổi thọ lên đến 3 – 5 năm.

Bánh xe PU làm từ thép không gỉ dày dặn, có khả năng chịu lực tốt. Bánh xe di chuyển linh hoạt về mọi hướng và không bị lệch.

Có nhiều điểm nổi bật hơn so với bánh xe làm từ cao su

So với các loại bánh xe kim loại và bánh xe cao su thì bánh xe làm từ nhựa PU được ưa chuộng nhiều hơn do tính đàn hồi cao. Khả năng giữ hơi của bánh xe PU vượt trội hơn rất nhiều so với cao su.

Bánh xe cao su sử dụng trong thời gian dài có thể bị mài mòn hoặc dễ dàng bị thủng bởi các vật nhọn hay bị va đập. Bánh xe làm từ nhựa PU lại khác. Nó có tính kháng dầu, chống lại tình trạng xé rách hay mài mòn, trầy xước. Khi tải các vật có trọng lượng lớn thì bánh xe cũng chịu lực rất tốt, chịu nén. Khi cần di chuyển giường thì bánh xe có thể giảm tiếng ồn và giảm sốc nhiều hơn cao su.

Do đó, để tiết kiệm chi phí cho việc sửa chữa hay bảo trì, nhiều người đã lựa chọn sử dụng bánh xe nhựa PU.

Bánh xe giường làm từ nhựa PP

Đây là loại vật liệu vô cùng thích hợp để sử dụng làm bánh xe cho các loại giường y tế. Nhựa PP có thể coi là một trong những vật liệu có tính đàn hồi lớn hơn cao su. Bánh xe nhựa PP có khả năng thay thế cho bánh xe cao su ở môi trường có nhiều dầu mỡ hay hóa chất. Nhựa PP còn có khả năng chịu nhiệt độ trên 100 độ C, chống oxy hóa và độ ẩm.

Bánh xe giường làm từ nhựa PP

Bánh xe giường làm từ nhựa PP

Khung bánh xe được mạ kẽm nên có khả năng chống ăn mòn, rỉ sét và giữ được độ bóng lâu. Đặc biệt, bánh xe nhựa PP có khả năng giảm tiếng ồn nên thích hợp để sử dụng trong môi trường cần sự yên tĩnh như bệnh viện.

Bánh xe giường làm từ nylon

Ngoài chất liệu nhựa PP thì nylon cũng được nhiều nhà sản xuất bánh xe giường tại Bình Dương lựa chọn để phục vụ cho lĩnh vực y tế. Nó được sử dụng để sản xuất bánh xe giường y tế. Tuy nhiên nó lại có khuyết điểm phát ra tiếng ồn khi di chuyển. Do đó việc sản xuất sử dụng nhiều trong bệnh viện cũng hạn chế hơn so với nhựa PP.

Bánh xe giường làm từ nylon

Bánh xe giường làm từ nylon

Chất liệu nhựa nylon có cấu tạo cứng cáp, hạn chế được cong vênh, gãy nứt. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa. Ngoài ra bánh xe làm từ nhựa nylon dễ lăn, chịu tải và chịu va đập cao. Sản phẩm hầu như không bị lão hóa và có tuổi thọ lên tới 10 năm nếu sử dụng và bảo quản đúng cách.

Bánh xe có tải trọng nhẹ vừa đủ 10kg/bánh. có khả năng chống mài mòn, chịu tải tốt và cường độ va đập cao. Đặc biệt nó có thể lăn bánh qua các khu vực có đá sỏi, bề mặt gồ ghề,…Sản phẩm bánh xe nylon có khả năng cách điện tốt. Thiết kế tách biệt giữa gầm xe và mặt đất giúp hạn chế truyền điện và giảm khả năng xảy ra sự cố.

Lựa chọn đơn vị sản xuất bánh xe giường tại Bình Dương uy tín

đơn vị sản xuất bánh xe giường tại Bình Dương uy tín

đơn vị sản xuất bánh xe giường tại Bình Dương uy tín

Để lựa chọn đơn vị gia công bánh xe cho giường uy tín và chuyên nghiệp thật sự không dễ dàng. Kim Ngũ Nhựa Tín Uy là đơn vị chuyên gia công sản xuất bánh xe giường tại khu vực Bình Dương. Dưới đây là lý do vì sao bạn nên tin tưởng lựa chọn và hợp tác với chúng tôi.

Đáp ứng mẫu thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mẫu mã giường khác nhau. Chúng tôi cần khách hàng cung cấp mẫu mã giường cần lắp bánh xe. Các thông tin càng cụ thể càng tốt bao gồm vật liệu làm giường, trọng lượng của giường, kích thước, kiểu dáng, loại giường,..

Từ các thông tin mà khách hàng cung cấp chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về vật liệu thích hợp để làm bánh xe, tải trọng của bánh xe và thiết kế mẫu mã thích hợp với giường. Thiết kế của chúng tôi không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn phải chắc chắn và bền vững.

Khách hàng có thể diễn tả cụ thể các yêu cầu đối với bánh xe. Chúng tôi sẽ lắng nghe và thực hiện theo ý muốn của bạn.

Đổi mới trong quá trình sản xuất

Quy trình gia công bánh xe giường của chúng tôi luôn đảm bảo thực hiện theo từng bước cụ thể và cơ bản. Mỗi chi tiết gia công đều được thực hiện kỹ lưỡng bằng bàn tay khéo léo của người thợ. Nhân viên thực hiện khâu sản xuất đều được tuyển chọn và đào tạo qua nhiều bước.

Tuy nhiên, bên cạnh các khâu sản xuất cơ bản thì chúng tôi luôn tìm tòi những điểm mới. Nhân viên được khuyến khích tăng tính sáng tạo và cải tiến khi sản xuất sản phẩm. Sản phẩm bánh xe giường ngoài việc phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn còn phải được cải tiến trong thiết kế để bắt kịp với xu hướng.

Sản phẩm đảm bảo chất lượng

Ngay từ những bước đầu, Kim Ngũ Nhựa Tín Uy đã xây dựng một hệ thống đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm cung cấp cho khách hàng sử dụng phải đạt tiêu chuẩn. Chúng tôi nói không với tình trạng “ treo đầu dê, bán thịt chó”. Sản phẩm khách nhận được phải giống hoặc tương đối giống với sản phẩm đã giới thiệu cho khách hàng.

Dụng cụ và thiết bị dùng để sản xuất bánh xe giường cũng được chúng tôi quản lý chặt chẽ. Nguyên vật liệu sử dụng cho quá trình sản xuất phải đảm bảo đúng quy cách. Chúng tôi kiểm tra gắt gao từng vật liệu ngay từ giai đoạn nhập kho.

Quá trình sản xuất bánh xe giường tại Bình Dương của chúng tôi phải trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra kỹ lưỡng.  Sản phẩm của chúng tôi phải đảm bảo đạt chuẩn đến từng chi tiết nhỏ mới có thể cung cấp cho khách hàng. Mặc dù vậy, giá cả sản phẩm bánh xe giường của chúng tôi vẫn đảm bảo phù hợp. Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm uy tín, chất lượng và giá rẻ.

Hỗ trợ nhiệt tình

Từng sản phẩm bánh xe giường khác nhau sẽ có những đặc điểm và giá cả khác nhau. Do đó khách hàng có thể sẽ bị rối khi đứng trước nhiều sự lựa chọn. Bạn sẽ phải đặt ra câu hỏi nên mua loại nào? Loại nào phù hợp với giường bạn muốn sử dụng? Loại nào bền và chắc chắn nhưng giá cả phù hợp?…Có quá nhiều câu hỏi cần phải đặt ra.

Để giúp bạn gỡ rối, chúng tôi luôn có nhân viên tư vấn sẵn sàng ghi nhận và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Bạn chỉ cần liên hệ qua hotline 0373.023.168, chúng tôi cung cấp đến bạn các thông tin đầy đủ về sản phẩm.

*** Tham khảo thêm:

  • Sản xuất bánh xe tủ tại Bình Dương uy tin
  • Sản xuất bánh xe kệ tại Bình Dương
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?