Sầm Sơn: “Viên Ngọc Biển Đông Dương” xứng danh điểm đến du lịch hàng đầu miền Bắc

Người đăng: Lily Huyền | Ngày đăng : 17-08-2022 21:03 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
  • Sungroup chuẩn bị ra mắt Boutique Hotel đầu tiên tại Sầm Sơn
  • Khoáng nóng thanh xuân, suối nguồn tươi trẻ tại Sun Beauty Onsen Thanh Hóa
  • Hòa Bình điểm đến tiếp theo của tập đoàn Sun Group
  • Cách đây hơn 110 năm, Sầm Sơn đã được người Pháp ví như “viên ngọc biển của Đông Dương” khi sở hữu quang cảnh xanh mát cùng bờ cát bằng phẳng trải dài như vô tận.
  •  Đồng thời trong hơn 115 năm khai thác du lịch, nơi đây vẫn luôn là điểm đến yêu thích của du khách, thậm chí được nhận định là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu miền Bắc.
  • Trải qua thời gian, Sầm Sơn vẫn cho thấy sức hút riêng biệt trên bản đồ du lịch Việt Nam khi đón 𝟔𝟓𝟎.𝟎𝟎𝟎 du khách chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ 30/04 – 03/05, chiếm hơn 𝟕𝟎% tổng lượt khách đổ bộ Thanh Hóa. Cùng với đó, sự xuất hiện của ông lớn như Sun Group cùng nhiều công trình chất lượng – đẳng cấp – khác biệt như đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard, đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village, tổ hợp giải trí Sun World Sầm Sơn sẽ góp phần giúp du lịch Sầm Sơn thêm tỏa sáng, ngày một “quyến rũ” khách du lịch cũng như giới đầu tư hơn.
  •  Nằm dọc trục đại lộ Boulevard rộng 120m – Nơi được kỳ vọng trở thành trục cảnh quan, dạo bộ, mua sắm, vui chơi sầm uất bậc nhất Việt Nam, phân khu Boutique Hotel 𝐋𝐚 𝐅𝐢𝐞𝐬𝐭𝐚 hứa hẹn sẽ là mảnh ghép không thể thiếu giúp hoàn thiện bức tranh hệ sinh thái tỷ đô bên bờ biển Sầm Sơn của 𝐒𝐮𝐧 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩. Với những ưu thế vượt trội trong thiết kế giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu từ sinh hoạt, kinh doanh lưu trú, cho thuê…, 130 căn boutique townhouse với 9 tầng nổi và 1 tầng hầm tại phân khu 𝐋𝐚 𝐅𝐢𝐞𝐬𝐭𝐚 sẽ dẫn lối du khách tới những trải nghiệm thăng hoa cảm xúc, đồng thời nâng tầm vị thế “viên ngọc biển Đông Dương” của du lịch Sầm Sơn.
———————————
𝐒𝐔𝐍 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐁𝐎𝐔𝐋𝐄𝐕𝐀𝐑𝐃 – 𝐋𝐀 𝐅𝐈𝐄𝐒𝐓𝐀
4 MÙA LỄ HỘI – GIAO THƯƠNG – NGHỈ DƯỠNG
☎ Hotline: 0963.767.216
✉️ Website: duan-sungroupvn.com/boutique-hotel
5/5 (2 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?