Sách thần số học hàng đầu hiện nay

Người đăng: Chung Vi | Ngày đăng : 19-07-2021 18:05 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

  Chúng ta nên mua sách thần số học từ nguồn nào

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cuốn sách về Thần số học. Đa số những sách này đều trình bày khá chi tiết cách tính các con số.  Nhưng để hệ thống và kết hợp chúng ta cần phải xâu chuỗi và có phương pháp. Bản đồ Thần số học là một ma trận những con số khác nhau. Để hiểu được toàn bộ một con người chúng ta cần phải có một cuốn sách trình bày dễ hiểu, khoa học và có hệ thống. Chúng ta vừa phải biết cách tính, vừa có thể hệ thống xâu chuỗi các con số.

Hôm nay Gein muốn dành thời gian để viết về một cuốn sách Thần số học hàng đầu hiện nay. Cuốn sách này có tựa đề: “Chuyển hóa cuộc đời cùng Thần số học Pythagoras”. Về nguyên do tác giả đặt tên như vậy chính là bởi mục đích của cuốn sách đó là giúp con người chúng ta chuyển hóa. Sách mong muốn chúng ta trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Một cuốn sách mang đầy tính nhân văn và mong muốn cuộc sống của chúng ta sẽ tốt đẹp hơn mỗi ngày. Nếu như cuốn sách nào khi đọc xong chúng ta cảm thấy càng hoang mang và khó hiểu về cuộc sống của mình hơn thì đừng phí tiền mua nó.

Cuốn sách chuyển hóa cuộc đời này được bán ở đâu

Thật sự là một điều đáng tiếc nếu như kệ sách nhà bạn thiếu cuốn sách chuyển hóa cuộc đời này. Bạn có thể tính được cho người thân để hiểu rõ tính cách của họ hơn. Bạn cũng sẽ có được động lực để thay đổi bản thân trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Sách thần số học

Sách thần số học

 

Tác giả cuốn sách: Cô Michelle Buchanan, một chuyên gia Thần số học hàng đầu thế giới hiện nay. Cô đã nghiên cứu về bộ môn này trong hơn 27 năm. Cô từng là nhà tư vấn tâm lý cho tạp chí Woman’s Day(New Zealand)

Nội dung của cuốn sách Chuyển hóa cuộc đời

Toàn bộ cuốn sách gồm 213 trang là hệ thống các con số trong bản đồ Thần số học. Các con số được trình bày theo từng chương khác nhau. Các con số được trình bày một cách cực kì đơn giản, với mục đích giúp bạn dễ dàng tìm hiểu về Thần số học. Sách được chia thành ba phần chính: Các chỉ số tính cách, Các chỉ số dự báo và Các chỉ số khác xung quanh bạn.

Trong phần Các Chỉ số Tính cách sẽ có 7 chỉ số. Chỉ số tính cách là những con số xâu chuỗi tạo nên chân dung của bạn. Các Chỉ số này sẽ tiết lộ những điểm mạnh, điểm yếu và đặc điểm tính cách điển hình, cũng như sứ mệnh, mục đích cuộc đời và tiềm năng trong tương lai của bạn. Bạn sẽ được học cách để tính các Chỉ số này để vẽ ra những chân dung tính cách chi tiết cho mình và mọi người xung quanh.

Xem thêm review về cuốn sách tại:  https://gein.vn/tag/than-so-hoc/

 

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?