Sắc Vàng Trải Thảm Đẹp Ngỡ Ngàng Tại Ngôi Đền Iwato Ochiba Nhật Bản

Người đăng: Hai Chị Em | Ngày đăng : 26-12-2022 14:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

💛Sắc vàng trải thảm đẹp ngỡ ngàng tại ngôi đền Iwato Ochiba Nhật Bản

Ngôi đền Iwato Ochiba Nhật Bản

Ngôi đền Iwato Ochiba Nhật Bản

Tọa lạc tại quận Kita, chùa Iwato Ochiba là một địa điểm đáng để bỏ túi cho khách du lịch khi có dịp đến với vùng đất Kyoto, đặc biệt là vào mỗi độ thu về.

💐Đây là một ngôi đền được cho rằng đã có từ thời Heian (năm 794 – năm 1185). Bên trong khuôn viên có 2 đền thờ, đó là đền Iwato và đền Ochiba. Đền Iwato thờ các vị nữ thần của nước. Đền Ochiba là nơi thờ công chúa Ochiba, người xuất hiện trong Truyện kể về Genji nổi tiếng của Nhật Bản.

Trang Web Klook giúp cho những ai thích tự mình đặt vé sẵn cho tour và dịch vụ nơi muốn đến

https://shorten.asia/6f7X6Zqk

Truyền thuyết nói rằng hang động gần đó tên là Amano Iwato là nơi Amaterasu ẩn náu khi buồn bực, giữ cho ánh sáng của bà không chiếu xuống thế gian cho đến khi một vị nữ thần khác trình diễn điệu nhảy sôi động khiến các vị thần khác cười to đến mức Amaterasu phải ra khỏi hang để tìm hiểu lý do.

ngôi đền Iwato-Ochiba Nhật Bản

ngôi đền Iwato-Ochiba Nhật Bản

Tỉnh Miyazaki là địa điểm du lịch, tham quan hấp dẫn hàng đầu ở Nhật Bản với những bãi biển cát trắng xinh đẹp cùng những ngôi đền cổ xưa mang trong mình những câu chuyện thần thoại huyền bí. Trong đó, đền thờ Amano Iwato và hang động Amano Yasugawara chính là những điểm đến tâm linh hàng đầu và hấp dẫn tại đây, nơi mà bất cứ ai khi đặt chân đến Miyazaki cũng nên một lần đến thăm viếng.

Tham khảo tour du lịch Nhật Bản tại ĐÂY nhé

https://shorten.asia/5YWzrW18

Đền Amano Iwato hay còn gọi là Amano Iwato Jinja, có nghĩa là “Hang động của nữ thần mặt trời”, cách trung tâm thành phố Takachiho 10km, bên cạnh hang động được cho là nơi nữ thần mặt trời đã lẩn khốn khỏi những trò đùa dai dẳng của anh trai mình. Theo truyền thuyết, Amaterasu là nữ thần mặt trời sau khi quyết định ở ẩn trong hang đã khiến cho cả thế giới chìm vào bóng tối, vì vậy các vị thần khác đã quyết định tìm cách để dụ cô ra ngoài. Sau rất nhiều cố gắng của các vị thần, cuối cùng Amaterasu đã ra khỏi hang và ánh sáng mặt trời lại tiếp tục chiếu tỏa khắp mặt đất. Do đó, người dân đã quyết định xây dựng một ngôi đền bên cạnh hang động này để ghi nhớ và thờ kính vị nữ thần mặt trời.

☀️Đến thăm đền, du khách sẽ dễ dàng nhìn thấy từ xa bên cạnh chiếc cổng của đền là một cây bạch quả to lớn, đứng sừng sững nổi bật cả một góc trời.

🍂Thời điểm hoàn hảo nhất cho du khách khi đến thăm ngôi đền này là vào giữa đến cuối tháng 11. Khi đặt chân vào khuôn viên đền, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh những chiếc lá vàng rơi rụng đầy khoảng sân trông giống như một tấm thảm vàng rực khổng lồ, tạo nên một khung cảnh mà chỉ cần giơ máy ảnh lên là du khách đã có thể mang về cho mình những tuyệt phẩm để đời.

✨Hãy đến thăm đền Iwato Ochiba khi du lịch Nhật Bản và hòa mình vào sắc vàng rực rỡ của mùa thu tại đây nhé!

https://quangbinhtimes.com/sac-vang-trai-tham-dep-ngo-ngang-tai-ngoi-den-iwato-ochiba-nhat-ban/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?