Rotec Việt Nam Bàn Giao Thành Công Bộ Đôi Máy Nghiền Ép Rác Cho Trung Tâm Biển

Người đăng: Nguyet Tran Minh | Ngày đăng : 30-09-2022 16:51 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Những ngày vừa qua, toàn thể Lãnh đạo và cán bộ Công ty TNHH Rotec Việt Nam vô cùng vui mừng phấn khởi vì BỘ ĐÔI MÁY ÉP RÁC và MÁY NGHIỀN RÁC do Rotec Việt Nam thiết kế và chế tạo đã được nghiệm thu, bàn giao và vận chuyển thành công tới tận tay Nhà Đầu Tư ở Vũng Chùa, Tỉnh Quảng Bình.

1.Vài Nét Về Nhà Đầu Tư

Vũng Chùa- Đảo Yến ở tỉnh Quảng Bình là một vùng đất có vị trí đắc địa, hướng nhìn ra biển Đông, xung quanh tứ phía là núi non hùng vĩ dáng tựa thân giao long. Hơn thế nữa, nơi đây còn có mũi Rồng đâm ra tận mép sóng, biển trời hoà hợp, người dân can trường chất phác. Nói đến Vũng Chùa-Đảo Yến người dân Việt Nam ai ai cũng liên tưởng tới nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, vị tướng huyền thoại của lịch sử Việt Nam.

Trung tâm Biển đang ngày đêm thực hiện các sứ mệnh quan trọng mà Nhà nước giao phó. Còn đối với Công ty Rotec Việt Nam, Vũng Chùa lại đánh dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác tin tưởng và lâu dài với Nhà đầu tư là Trung tâm Biển tại Quảng Bình với 3 sản phẩm Bộ Đôi Máy Ép Rác và Máy Nghiền Rác vô cùng hữu ích.

2.Yêu cầu của Nhà Đầu Tư

Tại Trung tâm Biển ở tỉnh Quảng Bình, các trung đoàn đi công tác lênh đênh trên những chiến hạm hàng tháng trời. Rác thải sinh hoạt của cán bộ như vỏ lon nước ngọt, chai nhựa, khăn giấy, giấy vệ sinh bị dồn lại chiếm rất nhiều diện tích sử dụng. Chỉ đến khi cập bến đất liền, những rác thải phế liệu này mới được mang đi xử lý.

Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn cấp bách của các chiến sĩ, cần có giải pháp tối ưu xử lý các rác thải sinh hoạt hàng ngày trên các chiến hạm, hạn chế tối đa nguy cơ xả rác xuống biển làm ô nhiễm nước biển, làm ô nhiễm vùng đất xung quanh Vũng Chùa; Trung tâm Biển đã đặt hàng Rotec Việt Nam thiết kế và chế tạo Máy ép và Máy nghiền rác (vỏ lon , chai nhựa, giấy bìa carton). Và thế là Bộ đôi Máy ép rác và Máy nghiền rác đã ra đời trong vòng 2 tháng.

 

3. Sản Phẩm Bộ đôi Máy Ép Rác Chế Tạo Cho Trung Tâm Biển

Hình Ảnh Máy Ép Rác 

hình ảnh máy ép rác

Máy Ép Rác Chế Tạo Cho Trung Tâm Biển

Tại Sao Nên Sử Dụng Máy Ép Kiện Đứng Rotec VN 

Khả năng ép kiện của máy ép kiện đứng

Máy sử dụng xi lanh thuỷ lực tạo ra lực ép. Do vậy lực ép được tạo ra lớn. Lực ép lớn hay nhỏ tuỳ thuộc vào loại xi lanh sử dụng và nhu cầu của khách hàng.

Kích thước kiện sau khi ép rất đa dạng. Tuỳ vào nhu cầu có thể lên đến 1100 mm x 1100 mm thuận tiện vận chuyển, thích ứng với mọi kích thước thùng xe chở. Năng suất máy 3 đến 10 kiện/h tuỳ vào kích thước kiện sau khi ép.

Tiết kiệm chi phí bảo quản, vận chuyển khi sử dụng máy ép kiện đứng

Sản phẩm sau khi ép thành kiện có kích thước nhỏ hơn nhiều lần so với kích thước ban đầu. Do đó sẽ giảm được diện tích chiếm chỗ trong kho chứa. Và tiết kiệm một phần rất lớn chi phí vận chuyển.

 Sử dụng máy ép kiện đứng giúp an toàn cho công nhân

Tất cả các bộ phận như cửa nạp, các chi tiết dịch chuyển như bàn ép, xi lanh thuỷ lực… Trong quá trình làm việc đều che kín để đảm bảo an toàn cho công nhân vận hành.

kiện sau ép

Vỏ Lon Sau Khi Ép Bằng Máy Ép Rotec Việt Nam

Khả năng chống quá tải hiện đại của máy ép kiện đứng

Máy có hệ thống chống quá tải cho động cơ, bơm và xi lanh thuỷ lực trong quá trình ép. Lực ép đạt giới hạn thì hệ thống van giới hạn áp sẽ ngắt để đảm bảo an toàn cho hệ thống.

Sử dụng máy ép kiện đứng sẽ tiết kiệm chi phí lâu dài

Do tiết kiệm được chi phí vận chuyển, tiết kiệm được diện tích kho bãi bảo quản lưu giữ, thuận lợi cho công đoạn xử lý về sau. Vì vậy sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm một khoản lớn chi phí về mặt lâu dài.

Ưu Điểm Vượt Trội Của Máy ép Rác Rotec Việt Nam 

  • Máy phù hợp ép rác thải sinh hoạt, rác thải công nghiệp như giấy, nilon, lon nhôm…
  • Máy ép rác có linh kiện phổ biến và dễ dàng thay thế.
  • Máy hoạt động êm không gây tiếng ồn
  • Nguyên lý ép đơn giản, công nhân dễ dàng vận hành.
  • Lực ép được tạo ra bởi hệ thống thuỷ lực do cho lực ép lớn, hiệu quả ép cao.
  • Máy có tích hợp hệ thống an toàn điện, các van thuỷ lực giới hạn áp, các giới hạn hành trình để giới hành trình xi lanh.

Video Sản Phẩm Máy Ép Rác Rotec Việt Nam 

4- Sản phẩm Máy Nghiền Rác Chế Tạo Cho Trung tâm Biển

Hình Ảnh Máy Nghiền Rác 

máy nghiền rác

Máy Nghiền Rác Trung Tâm Biển

Cấu Tạo Của Máy Nghiền Rác- Phế Liệu  

a) Dao băm nghiền phế liệu

Dao băm nghiền của máy nghiền phế liệu được chế tạo thép hợp kim có độ cứng cao từ 50-66HRC có khả năng chịu mài mòn tốt, tuổi thọ cao. Cụ thể đó là: thép SKD-11 (thép hợp kim của Nhật chuyên làm dao cắt thép cho các máy cắt thép chuyên dụng lớn), thép 65G (thép nhíp)…

Tùy vào vật liệu và kích thước cần băm nghiền mà Rotec chọn ra những bộ dao băm nghiền phù hợp. Các lưỡi dao băm trên một dao, các đường sắc cạnh, chiều dài mạch cắt của dao băm nghiền được tính toán phù hợp với từng loại vật liệu băm.

Rotec Việt Nam đã loại bỏ việc lắp dao băm trên trục bằng các then theo phương pháp truyền thống. Thay vào đó, các dao cắt của Rotec Việt Nam được tạo lỗ lắp bằng tứ giác, lục giác… lắp trên đoạn trục có biên dạng tứ giác (lục giác…) tương ứng để tăng khả năng chịu xoắn của dao băm và trục băm.

b) Tấm gạt vật liệu của máy nghiền

Tấm gạt vật liệu băm nghiền được chế tạo từ thép hợp kim có khả năng chịu mài mòn tốt, độ cứng cao.

Tấm gạt vật liệu băm nghiền ngăn không cho vật liệu băm tích tụ lại giữa các dao băm hoặc quấn quanh trục băm có tác dụng tránh hiện tượng kẹt trong buồng băm và nâng cao hiệu suất băm nghiền.

Tấm gạt vật liệu của máy nghiền phế liệu được Rotec VN lắp trên các vách máy của buồng băm nghiền, liên kết bằng các bulong chắc chắn, đảm bảo trong quá trình vận hành các tấm gạt không bị xô, kích vào các dao băm nghiền.

Rotec Việt Nam đã cải tiến việc kết hợp giữa các tấm gạt vật liệu và các bạc cách dao thành 1 để tối ưu hóa chi phí sản xuất và giảm hiện tượng kệt tối đa trong buồng băm, nâng cao hiệu suất làm việc hơn nữa.

c) Trục băm linh hoạt của máy nghiền rác, máy nghiền phế liệu

Trục băm nghiền được chế tạo từ thép hợp kim có độ cứng cao, phù hợp với kích thước buồng liệu và sản phẩm băm nghiền.

Trục băm nghiền được tính toán, thiết kế theo momen uốn và xoắn tối đa để băm được vật liệu. Vì vậy trục có khả năng chịu uốn và xoắn lớn cho từng loại liệu cần xử lý.

Rotec Việt Nam đã cải tiến vị trí lắp các dao băm thành dạng tứ giác, lục giác… để lắp khớp với các dao băm, loại bỏ phương pháp dùng then dẫn động momen xoắn theo phương pháp truyền thống giúp loại bỏ các điểm kỳ dị mà dung then gây ra. Đồng thời, truyền tải được mô men rất lớn mà phương pháp tạo then trên trục không đáp ứng được.

d)  Bộ truyền dẫn động đồng tốc các trục băm

Bộ truyền dẫn động đồng tốc các trục băm là bộ truyền bánh răng thẳng. Bộ truyền dẫn động được thiết kế theo điều kiện tiếp xúc ngoài của bánh răng, đòi hỏi modul răng và bề rộng răng lớn. Vật liệu bộ truyền được chế tạo từ thép hợp kim có độ cứng từ 56-66HRC. Vì thế mà có khả năng chịu tải lớn, chịu được mài mòn và có tuổi thọ cao.
Bộ bánh răng được thiết kế giống nhau (modul và số răng) đảm bảo độ đồng tốc giữa các trục, giúp các lưỡi dao băm trong quá trình băm đan đều vào nhau.

e) Bộ truyền đai dẫn động momen xoắn

  • Bộ truyền đai dẫn động momen xoắn từ phía trục động cơ đến hộp giảm tốc được Rotec thiết kế theo momen xoắn lớn nhất và tỷ số truyền phù hợp.
  • Loại đai được lựa chọn theo dải công suất đã được quy định. Thông thường là đai B và đai C với số đai từ 2-6 đai.
  • Ưu điểm của bộ truyền đai là có thể dẫn truyền momen với các trục dẫn song song nhau. Có khả năng trượt đai để bảo vệ động cơ khi xảy ra hiện tượng quá tải. Bộ truyền đai dễ dàng thay thế khi bảo trì sửa chữa.

f) Phễu chứa liệu và cửa quan sát của máy nghiền

Phễu chứa liệu của Rotec VN  được chế tạo bằng thép SS400, kết cấu chắc chắn, kín kẽ và an toàn. Kích thước phễu thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng nhằm đảm bảo về năng suất, kích thước liệu băm ban đầu.

Phễu chứa liệu của Rotec VN được thiết kế để liệu băm luôn được rải đều trên bề mặt của buồng liệu và rơi vào vị trí các lưỡi dao băm. Điều này giúp cho sản phẩm được băm đều, liên tục hơn, hiệu suất băm nghiền tốt hơn.

Cửa quan sát được lắp trên phễu chứa liệu giúp quan sát được liệu băm trong quá trình băm. Đồng thời, giúp công nhân loại bỏ các đồ vật nguy hiểm bị rơi vào trong máy trước khi vận hành. Việc này, nhằm giảm thiểu tối đa những nguy hại trong quá trình vận hành.

g) Tủ điều khiển của máy nghiền

Tủ điều khiển máy băm nghiền có chức năng tự động đảo chiều quay của các trục băm tránh kẹt, quá tải và định hướng lại vật liệu băm. Tủ điều khiển máy nghiền Rotec thiết kế được:

  • Làm từ các linh kiện điện tử của Nhật Bản và Hàn Quốc đảm bảo chất lượng và an toàn.
  • Thiết kế nhiều cấp an toàn nhằm đảm bảo quá trình chạy máy ổn định, bảo vệ an toàn tối đa chạy động cơ, hộp giảm tốc, dao băm….
  • Còi báo động khi xảy ra sự cố và dừng máy.

máy nghiền rác

Thiết kế 3D Máy Nghiền Rác Trung Tâm Biển

Ưu Điểm Vượt Trội Của Máy Nghiền Rác Rotec Việt Nam 

  • Máy phù hợp với việc cắt nhỏ các vật liệu phế thải trong công nghiệp và sinh hoạt,…
  • Máy đạt hiệu suất làm việc cao nhất trong các loại máy nghiền.
  • Máy tiêu hao điện năng thấp và 95% năng lượng điện được phục vụ quá trình cắt
  • Máy hoạt động êm không gây tiếng ồn lớn như các máy nghiền búa hoặc máy nghiền côn.
  • Máy họat động hoàn toàn tự động và liên tục nên rất phù hợp với dây chuyền liên tục.
  • Dao cắt chế tạo bằng hợp kim có độ cứng, độ bền lớn nên khả năng chịu mài mòn cao.
  • Máy tích hợp hệ thống hút bụi và lọc bụi tự động nên không phát sinh bụi ra môi trường.

Video Hướng Dẫn Vận Hành Máy Nghiền Rác Trung Tâm Biển

Khuyến Mãi Gói Bảo Trì 5 Triệu

Nhà Đầu Tư đặt các sản phẩm Máy công nghiệp và Thiết bị xử lý Môi trường trong tháng 9 và tháng 10 sẽ được TẶNG 01 gói Bảo Trì trị giá 5 triệu đồng trong vòng 12 tháng.

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH ROTEC VIỆT NAM

  • Địa chỉ đăng ký: Số 3, Ngõ 240, phố Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Miền Bắc

  • Văn phòng Miền Bắc: Phòng 311, Đơn nguyên B, B15, Khu đô thị mới Đại Kim, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
  • Nhà máy sản xuất:GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
  • HotlineMiền Bắc0971.506.268 – 0961.606.268- 0967 706 268- 024 6292 4689

Miền Nam

  • Chi nhánh miền Nam: Lô E17, KDC Valencia Riverside, 1000 Nguyễn Duy Trinh, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Trung tâm Bảo hành, Bảo trì Khu vực Miền Nam: Số 1674 Nguyễn Duy Trinh,  Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • HotlineMiền Nam0866.476.268- 0867. 476.268- 0967.406.268

ROTEC VIỆT NAM HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ NHÀ ĐẦU TƯ!

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?