BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Rose Garden Bảo Lộc

ROSE GARDEN BẢO LỘC
Địa Chỉ: thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng
Hotline : 0936898979
Google Maps: https://g.page/rosegarden
Facebook: https://www.facebook.com/rosegarden

ROSE GARDEN – Nhà vườn yên bình nép mình bên dòng suối Nam Phương, view Hồ, view đồi núi tuyệt đẹp, nơi lý tưởng để đón sương mù và săn mây.
Rose Garden là 1 căn nhà vườn cổ điển hơn 42 năm tuổi theo nét thân quen mộc mạc của quê hương thân thuộc , nằm biệt lập trong khuôn viên 3200m2. Rose Garden nổi bật với sắc vàng Hội An, với căn nhà cổ 2 tầng, có cây cau, dây trầu… được tô điểm thêm với Vườn hồng cổ Sapa gần 100 cây, ao cá, vườn rau, sân cỏ, lại được tô điểm bởi sắc hoa Cẩm Tú Cầu, Ngọc Thảo, Mai Địa Thảo…
Thêm vào đó là Xích đu cao vót, nấc thang lên trời, thêm 5 desk gỗ cho việc dựng trại, 3 bếp BBQ ngoài trời tha hồ chill cùng nhau bên bếp lửa với bạn bè, gia đình.
ROSE GARDEN BẢO LỘC sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng của những tâm hồn yêu thích sự lãng mạn, yên bình, yêu hoa, yêu thiên nhiên. Tọa lạc tại đầu xã ĐamBri giáp Phường 2, TP Bảo Lộc, mặc dù gần trung tâm nhưng Rose Garden vẫn mang lại cho du khách cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên, giữa một khuôn viên rộng 2500m2, tràn ngập hoa và cây cỏ, bao quanh là những ngọn đồi xanh mát trập trùng. Không chỉ quang cảnh thiên nhiên sân vườn đẹp mà các phòng tại Sen villa cũng được thiết kế với không gian mở, nội thất tiện nghi, sang trọng.

Điểm nổi bật

Rose Garden được bao quanh bởi không gian thiên nhiên yên bình
Sân vườn rộng rãi, nhiều góc chụp hình đẹp
Vườn hoa hồng cổ, vườn rau sạch, ao cá
Xích đu khổng lồ, nấc thang lên trời
Ao cá, sân cỏ
Có đầy đủ các dịch vụ ăn uống, cà phê, BBQ tối, giặt sấy,.. phục vụ chu đáo nhiệt tình


Điểm hạn chế

Rose Garden mang nét mộc mạc thân quen như quê hương của mình đâu đó, do vậy các bạn nghĩ rằng nó hoành tráng, sang trọng sẽ hơi hụt hẫng xíu, nhưng các bạn sẽ bất ngờ thú vị với ngôi nhà thân thương Rose Garden đấy!
Tìm nơi lưu trú để thưởng thức một Bảo Lộc nhẹ nhàng và bình yên thì ROSE GARDEN là một địa chỉ không thể nào phù hợp hơn cho gia đình bạn. Chúng tôi cho thuê nguyên căn cho gia đình lớn, công ty, sân vườn tổ chức tiệc, hợp mặt, tất niên, tân niên, với đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng.

ROSE GARDEN hân hạnh đón tiếp Quý khách!

Giá Lưu Trú Tại Rose Garden Bảo Lộc
Giá cho thuê nguyên khu riêng tư và yên tĩnh tại Rose Garden là 4.5tr/đêm cho nguyên đoàn 10-12 người sử dụng, tính ra chỉ 375k/khách, nếu thuê thêm lều trại chúng tôi có sẵn để cung cấp với giá 600k/lều 2 người, 1.2tr/lều 4 người. Quý khách sẽ có những trải nghiệm đẹp khi lưu trú tại một nơi có kiến trúc độc đáo, sân vườn đẹp, view đồi núi, tiện ích đầy đủ nằm trong khuân viên villa… mình nghĩ đây là mức giá khá dễ chịu, chưa kể nếu đi ngày thường trong tuần, giá còn được giảm 10%.

Nấc thang thiên đường Mai Lâm Viên Rose Garden

Các địa điểm ăn uống, khám phá gần Rose Garden
Rose Garden Bảo Lộc cách trung tâm Bảo Lộc chưa đến 2km, việc di chuyển vào trung tâm Bảo Lộc để ăn uống sẽ không mất của bạn quá nhiều thời gian, một số địa điểm gợi ý:

Phía Quảng Trường Bảo Lộc
Cách Rose Garden 1,5km, là địa điểm thường diễn ra các sự kiện tại Bảo Lộc, khu vực quanh đây có nhiều quán ăn ngon, từ đặc sản địa phương đến trà sữa, ăn vặt:

Phở Khô Hào Ký Bảo Lộc: Đặc sản của địa phương –> review chi tiết Phở Khô Hào Ký Bảo Lộc
Cà Phê Đôi Dép Tea Galaxy: Quán cà phê được đầu tư rất bài bản của Đôi Dép >>Review chi tiết
Neko sushi: Một quán đồ Nhật khá ổn >>Review chi tiết
Bò Ngon: Bò và món Thái ở đây NGON >>Review chi tiết
Tìm thêm các địa điểm ăn uống tại trung tâm Bảo Lộc: Bách Hỷ An, Trúc Mai Viên, Ao Sen, Bánh Khọt, Hủ Tiếu 2 Tô

Phía Thác Đạm’ri
Rose Garden nằm về hướng Thác Đạm’ri, đây là hướng có nhiều địa điểm du lịch Bảo Lộc nổi tiếng nhất, Nếu lưu trú tại Rose Garden, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến Thác và khám phá các địa điểm du lịch trên đường đi như:

Kiwuki Cà Phê, BonBon Cà Phê: >> Hình ảnh và review
Đồi Chè Tâm Châu: Review trên Google Map
Tu viện Bát Nhã: >> Hình ảnh và review
Chùa Di Đà: Review trên Google Map
Lâu Đài Trắng: >> Hình ảnh và review
Thác Đamb’ri: >> Thác Đạm’ri có gì chơi?
Kế hoạch checkin hợp lý: Cà phê sáng tại Kiwuki, sau đó chạy thẳng vào thác Đạm’ri chơi, chơi xong thì tùy sức mà khám phá các địa điểm còn lại trên đường về

Các địa điểm khác
Ngoài Quảng Trường và Thác Đạm’ri , còn rất nhiều địa điểm thú vị chờ bạn khám phá tại Bảo Lộc: Hồ Nam Phương, Chùa Trà, Làng Chè Tây Nguyên, Linh Quy Pháp Ấn, Cà phê Sunset Chill, phần lớn đã được mình cập nhật tại đây , các địa điểm đã được chọn lọc, phân loại, nội dung và hình ảnh đầy đủ, rất dễ để chọn điểm đến nếu bạn muốn khám phá Bảo Lộc nhiều hơn.

Hơn 3 năm gắn bó với mảnh đất Bảo Lộc, sau quá trình kiến tạo những ngôi làng nghỉ dưỡng như Kiwuki, GreenLife, Làng Hoa, ĐamBri Villge… chứng kiến sự thay đổi về nghỉ dưỡng, về kiến trúc, về lưu trú, về dịch vụ Bảo Lộc ngày càng nhộn nhịp và là điểm đến thu hút nhiều du khách dừng chân.
Với sân vườn đẹp, vườn hồng cổ Sapa, vị trí thuận lợi, ô tô đậu thoải mái, kiến trúc độc đáo, vị trí thuận tiện giúp bạn dễ dàng di chuyển, khám phá Bảo Lộc. ROSE GARDEN là địa điểm rất đáng cân nhắc nếu bạn có nhu cầu lưu trú tại Bảo Lộc.

ROSE GARDEN BẢO LỘC

Nội dung và hình ảnh được cung cấp bởi Rose Garden. Hiện tại diadiembaoloc.net hỗ trợ biên soạn và đăng nội dung hoàn toàn miễn phí lên website, nếu bạn có nhu cầu giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với nhiều khách hàng hơn thông qua website, đừng ngại liên hệ với diadiembaoloc.net nhé

5/5 (1 Review)
Exit mobile version