Ronaldo cho rằng tương lai ở MU không tăm tối như truyền thông đưa tin

Người đăng: Hoàng Vũ | Ngày đăng : 19-08-2022 15:23 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cristiano Ronaldo đã dập tắt những ‘lời nói dối’ xung quanh các báo cáo về tương lai của anh ấy tại Manchester United. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ các chuyến du đấu trước mùa giải của Manchester United trước Thái Lan và Australia vì lý do cá nhân, nếu anh ấy rời Old Trafford.

Theo tin tức từ Xôi Lạc TV, Ronaldo được cho là muốn chơi ở Champions League nhưng United khẳng định cầu thủ 37 tuổi không phải để bán và vẫn là một phần không thể thiếu trong kế hoạch của tân HLV Eric Ten Hag.

Ronaldo cho rằng tương lai ở MU không tăm tối như truyền thông đưa tin

Ronaldo cho rằng tương lai ở MU không tăm tối như truyền thông đưa tin. Ảnh: Xôi Lạc TV

Cựu ngôi sao Real Madrid đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 4-0 của Manchester United trước Brentford vào thứ Bảy, khiến họ bị xếp cuối bảng Premier League.

Trả lời một tài khoản người hâm mộ trên Instagram đề cập tiền đạo Manchester United với Atletico Madrid, Ronaldo cho biết người hâm mộ sẽ “biết sự thật” trong một vài tuần, đồng thời nói thêm: “Các phương tiện truyền thông đang nói dối.”

“Tôi có một cuốn sổ ghi chép và trong vài tháng qua trong số 100 tin tức mà tôi đưa ra, chỉ có 5 tin đúng. Hãy tưởng tượng xem nó như thế nào. Hãy tuân theo mẹo này.”

Manchester United sẽ tìm cách bắt đầu chiến dịch Premier League của họ khi họ tiếp đón đối thủ Liverpool vào thứ Hai.

Chủ sở hữu của Manchester United, gia đình Glazer, đã bị sa thải sau khởi đầu tệ hại của đội.

Cựu hậu vệ của Manchester United, Gary Neville đã cảnh báo rằng câu lạc bộ có thể đứng đầu Premier League nếu họ không áp dụng chiến lược chiêu mộ “câu chuyện kinh dị” của mình.

Nhóm cổ động viên Manchester United The 1958 đang lên kế hoạch cho một cuộc hành quân chống lại chủ sở hữu câu lạc bộ bên ngoài Old Trafford trước trận đấu với Liverpool.

Ronaldo đang bị truyền thông tấn công về những chuỗi trận MU có kết quả không tốt

Ronaldo bị truyền thông tấn công về những chuỗi trận MU có kết quả không tốt. Ảnh: Xôi Lạc TV

Cũng theo Xôi Lạc TV cho biết trong một tuyên bố rằng quyền sở hữu “đang giết chết một cách có hệ thống và giết chết thể chế bóng đá vĩ đại nhất của bóng đá thế giới vì lòng tham”.

“Chúng tôi rất vui vì tâm trạng đang lên cao,” nó nói thêm. “Chúng ta phải làm cho nó hợp pháp, chúng ta phải làm cho nó yên bình … mang lại hơi nóng, mang lại tiếng ồn, mang lại niềm đam mê. Hãy cho các nhà Glazer thấy rằng lần này nó sẽ không bị phá hủy.”

Tỷ phú Elon Musk đã làm dấy lên một làn sóng điên cuồng trên mạng xã hội vào đêm thứ Ba khi ông nêu ra triển vọng mua lại Manchester United từ gia đình Glazer.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?