Review viên giặt Gel Jing có tốt không và cách sử dụng

Người đăng: Hico Phu Kien | Ngày đăng : 24-01-2024 10:26 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Viên nước giặt xả Gel Jing đang trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi tính tiện lợi cùng khả năng giặt xả ưu việt. Cùng Hico Phụ Kiện tìm hiểu xem viên giặt Gel Jing có thật sự tốt không qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về thương hiệu Gel Jing

Thương hiệu Gel Jing là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm hóa mỹ phẩm giặt xả. Trong đó, viên nước giặt xả Gel Jing đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 

Tổng quan về thương hiệu Gel Jing

2. Viên giặt xả Gel Jing có tốt không?

2.1 Đa dạng các tầng mùi hương

Viên giặt xả Gel Jing giúp đánh bay mùi hôi khó chịu trên quần áo, mang đến mùi hương thơm mát với 3 tầng lưu hương đến tận 48 giờ. Tầng đầu là sự kết hợp giữa cây mùi già, anh đào và cam quýt, tầng hương giữa là hương thơm ngọt ngào của hoa anh đào và lily kết hợp với tông ấm của xạ hương, tuyết tùng ở tầng hương cuối.

2.2 Đánh bay vết bẩn nhanh chóng

Viên Gel Jing có sức mạnh bằng 4 nắp giặt thông thường, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra viên giặt còn giúp loại bỏ tình trạng các vết trắng bị bám lại khi sử dụng với bột giặt thường.

2.3 Tiết kiệm chi phí

Chỉ với 1 viên giặt, các chuyên gia khuyến nghị có khả năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu cho 15 – 17 chiếc quần áo giúp tiết kiệm chi phí cho cả gia đình.

2.4 Tiện lợi, sử dụng nhanh chóng

Vỏ viên giặt và xả quần áo đa năng 2 trong 1 này được sản xuất thông qua công nghệ tráng phim, giúp chúng tự tan khi tiếp xúc với nước mà không đòi hỏi việc phải bóc bẩn tay từ phía bạn.

2.5 An toàn cho da tay

Viên giặt sử dụng công thức enzym sinh học, an toàn cho da, bảo vệ quần áo tối đa mà vẫn luôn mềm mịn thơm mát. Ngoài ra viên giặt Gel Jing không chứa chất huỳnh quang, an toàn cho da tay và giúp giữ cho quần áo luôn bền màu. 

Viên giặt xả Gel Jing có tốt không?

3. Hướng dẫn sử dụng viên giặt Gel Jing

Viên giặt Gel Jing phù hợp với tất cả dòng máy giặt. Để giặt quần áo, bạn chỉ cần thả 1 viên giặt vào bên trong nếu chỉ có một ít quần áo hoặc thả 

2 viên nếu bạn có nhiều quần áo và chúng bẩn nhiều. Không cần phải bóc vỏ hoặc cắt viên giặt, chỉ cần đặt viên giặt nhẹ nhàng lên trên quần áo và nó sẽ tự thực hiện phần còn lại của quá trình giặt. 

Điều này giúp tiết kiệm công sức và thời gian, đồng thời giảm bớt các bước phức tạp trong quá trình sử dụng viên giặt.

4. Nhập sỉ viên giặt Gel Jing ở đâu?

Viên giặt Gel Jing đang trở nên thịnh hành và nhu cầu trải nghiệm của khách hàng ngày một tăng. Nếu bạn đang kinh doanh đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm và đang có ý định muốn thêm viên giặt Gel Jing vào danh mục sản phẩm kinh doanh của mình. Bạn có thể nhập hàng tại Hico Phụ Kiện – tổng kho gia dụng lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sỉ đa dạng các thiết bị gia dụng và hóa mỹ phẩm 

Nhập sỉ viên giặt Gel Jing ở đâu?

Qua bài viết trên hy vọng bạn sẽ nắm được những thông tin về viên giặt xả Jeling và lựa chọn được sản phẩm giặt xả phù hợp cho gia đình.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?