[Review] Top 5 Máy đẩy tinh chất Hot được tin dùng nhất

Người đăng: Nguyễn Bảo | Ngày đăng : 06-02-2022 19:33 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trên các diễn đàn làm đẹp gần đây, chị em đang truyền tai nhau về dòng máy đẩy tinh chất giúp dưỡng da cực kỳ tốt. Thế nhưng vẫn còn không ít người vẫn còn “ bán tín bán nghi” về khả năng cũng như công dụng của dòng máy này. Cho nê, để giúp bạn có cái nhìn chi tiết cũng như có sự tham khảo tốt nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn biết có nên dùng máy đẩy tinh chất không, cùng với đó là top sản phẩm đáng mua nhất nhé!

Máy đẩy tinh chất hay còn được gọi với cái tên máy điện di tinh chất. Đây là một thiết bị chăm sóc da mặt với tác dụng giúp tăng khả năng hấp thụ các loại dưỡng chất từ kem dưỡng, serum. Từ đó giúp thẩm thấu vào da nhiều hơn và nâng cao hiệu quả sử dụng, cùng như tiết kiệm chi phí cho người dùng. Sử dụng máy đẩy tinh chất sẽ giúp cho làn da của bạn trắng sáng, mịn màng hơn nếu kiên trì.

Máy đẩy tinh chất

back to menu ↑

Có nên sử dụng máy đẩy tinh chất cho da hay không?

Nên hay không nên mua và dùng máy đẩy tinh chất có lẽ là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Vì vậy, để giúp bạn có câu trả lời chính xác, chúng tôi sẽ review ngay qua những ưu, nhược điểm sau.

Ưu điểm

  • Trước hết, máy đẩy tinh chất hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp, hiện đại. Cùng với đó là màu sắc sang trọng, máy gọn nhẹ cho nên cực kỳ tiện để theo trong những chuyến công tác hay du lịch…
  • Thiết kế máy đẩy tinh chất rất thông minh, được cài đặt sẵn thông báo kết thúc sau mỗi liệu trình dùng.
  • Máy đẩy tinh chất được làm từ chất liệu bền đẹp và an toàn với da. Bạn có thể di chuyển trên toàn bộ khuôn mặt, chăm sóc da hiệu quả tới từng góc cạnh.
  • Dòng máy đẩy tinh chất hiện đại còn được áp dụng công nghệ ion – một trong những công nghệ chăm sóc da hiện đại bật nhất hiện nay
  • Khả năng làm sạch tốt của máy đẩy tinh chất rất tốt, có thể trị thâm dưỡng trắng hiệu quả, da săn chắc và tràn đầy sức sống.
  • Đặc biệt là nhiều máy đẩy tinh chất hiện nay còn trang bị thêm chức năng hữu ích để giúp người dùng đẩy vitamin C vào da. Từ đó tăng hiệu quả gấp 1,5 lần so với khi thoa bằng tay bình thường.

Máy đẩy tinh chất

Nhược điểm

Không phải ai cũng có thể dùng máy đẩy tinh chất, bạn nên tránh người bị viêm da dị ứng, có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng….

 

XEM THÊM:  Top 4 dòng kem dưỡng ẩm Johnson Baby nào tốt nhất hiện nay

back to menu ↑

Top 5 máy đẩy tinh chất Hot được tin dùng nhất hiện nay

Bạn đang cần mua một máy đẩy tinh chất tốt, vậy nhưng có quá nhiều lựa chọn khiến bạn phân vân? Vậy thì top 5 model máy đẩy tinh chất sau sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

1. Máy đẩy tinh chất nóng lạnh Halio Ion Hot & Cool Beauty Device khuyên dùng

Halio Ion Hot & Cool dòng sản phẩm đẩy tinh chất đến từ thương hiệu Halio của Mỹ. Dòng sản phẩm này của hãng được sử dụng công nghệ sóng Sonic với tác dụng làm sạch sâu gấp 10 lần cũng như loại bỏ đến 99% dầu thừa, bụi bẩn và lớp trang điểm trên bề mặt. Điểm cộng lớn khiến chiếc máy đẩy tinh chất Halio nóng lạnh này nằm ở sóng rung F-Vibration massage giúp tăng tuần hoàn máu. Kết hợp với thao tác di chuyển đúng sẽ giúp làn da không những săn chắc mà còn thon gọn hơn rất nhiều.

3/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?