[Review] Top 5 Mặt nạ cấp nước tốt được chị em tin dùng nhất

Người đăng: Nguyễn Bảo | Ngày đăng : 06-02-2022 19:36 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dù là thời điểm nào trong năm, dù là thời tiết nào, việc cấp nước cho da luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Trong đó, việc sử dụng mặt nạ cấp nước là lựa chọn hàng đầu bởi sự dịu nhẹ mà tác dụng thẩm thấu, bổ sung độ ẩm vô cùng cao. Cho nên, nếu bạn đang cần chọn mua một loại mặt nạ phù hợp. Hãy theo dõi top 5 loại mặt nạ cấp nước hàng đầu thị trường sau đây.

Mặt nạ cấp nước là gì? Công dụng của mặt nạ cấp nước với làn da

Mặt nạ cấp nước là sản phẩm mặt nạ bổ sung và tăng cường lượng nước cho làn da của bạn để giúp da sáng khỏe. Hơn nữa, mặt nạ cấp nước cho làn da là sản phẩm chuyên biệt nhằm hạn chế tình trạng da bị mất nước, da khô, da bị nứt nẻ do thiếu nước hay do các tác động từ môi trường cũng như từ chính bản thân làn da.

Mặt nạ cấp nước

Ở dòng mặt nạ cấp nước, bạn có thể thấy nhiều công dụng có lợi như:

  • Bổ sung nước cực tốt, cho phép nước thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào, lớp biểu bì để mang tới sự căng mọng nhất cho làn da.
  • Hạn chế tình trạng da sần sùi, bong tróc và khô ráp, giúp cải thiện tình trạng da bị xỉn màu, thâm nám do thiếu nước. Từ đó mang tới sự đàn hội, mềm mại nhất cho làn da người dùng.
  • Mặt nạ cấp nước sẽ giúp da thư giãn sau một ngày mệt mỏi, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và tế bào mới cho da căng mọng nhất.

Tham khảo: Top 5 Mặt nạ collagen Hàn Quốc loại nào tốt nhất hiện nay

back to menu ↑

Tiêu chí lựa chọn mặt nạ cấp nước phù hợp

Không phải mặt nạ cấp nước nào cũng tốt và phù hợp với làn da của bạn. Cho nên, để có được sản phẩm phù hợp bạn hãy áp dụng một số tiêu chí chọn mua quan trọng sau.

Loại da

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, chỉ da khô mới cần cấp nước nhưng điều đó lại sai lầm. Cho nên khi chọn mặt nạ cấp nước, bạn nên chọn theo làn da của mình. Cụ thể với da khô ưu tiên sản phẩm có thành phần bơ, cà chua, lô hội….Còn với da dầu ưu tiên mặt nạ cấp nước lại kiềm dầu….

Thành phần

Một tiêu chí quan trọng nữa khi chọn mua mặt nạ cấp nước chính là bảng thành phần. Theo nhiều chị em có kinh nghiệm, bạn nên chọn mặt nạ cấp nước có chứa các thành phần như vitamin E, collagen, protein, HA…Cùng với các chiết xuất từ thiên nhiên khác như cà chua, dưa leo, lô hội, mật ong,….Đảm bảo độ ẩm và nước đầy đủ để bổ sung nhanh chóng cho da.

 

XEM THÊM:  [Review] Top 4 Kem trị nám ốc sên loại nào tốt nhất hiện nay

Mặt nạ cấp nước

Tác dụng đi kèm

HIện nay có nhiều loại mặt nạ cấp nước không đơn thuần chỉ là cấp nước cho da, mà chúng còn được bổ sung thêm nhiều công dụng khác. Do đó, nếu bạn có làn da vừa khô vừa xỉn màu thì nên chọn mặt nạ cấp nước có thêm công dụng dưỡng trắng. Còn nếu da bị mụn thì có thể ưu tiên sản phẩm hỗ trợ giảm mụn lại cấp ẩm tốt….

Thương hiệu

Cuối cùng, khi chọn mặt nạ cấp nước, bạn nên chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn, có tên tuổi như Laneige, Innisfree, Neutrogena….Điều đó sẽ giúp đảm bảo được công dụng cũng như độ ẩm toàn.

back to menu ↑

Top 5 loại mặt nạ cấp nước được chị em tin dùng nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm một loại mặt nạ cấp nước ưu việt và đảm bảo cho da, top 5 gợi ý sau đây sẽ dành cho bạn.

1. Mặt nạ cấp nước Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex Upgrade dịu nhẹ

Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask là  một trong những sản phẩm mặt nạ cấp nước quen thuộc của các cô gái Hàn. Sản phẩm cho khả năng cung cấp độ ẩm rất tốt, kiềm dầu cũng như se khít lỗ chân lông. Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule còn là dòng mask được bán chạy nhất trong nhiều năm gần đây của hãng. Mặt nạ cấp ẩm Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule với kết cấu cô đặc, tinh chất có nồng độ cao hơn cả Serum và Essence.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?