Review Top 4 Phần Mềm Quản Lý Bida Miễn Phí

Người đăng: Cao Trung Hiếu | Ngày đăng : 15-03-2022 10:58 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Phần mềm tính tiền bida là một tiện ích không thể thiếu cho mô hình kinh doanh quán bi-a, billiards. Phần mềm tính tiền billiards vô cùng đơn giản và dể sử dụng, ai cũng có thể dễ dàng sử dụng phần mềm bida này. Khi sử dụng phần mềm tính tiền bi-a sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian tính tiền, chính xác là 100% chỉ bằng vài thao táo ấn chuột và phím vì máy tính đã xử lý tự động. Bài này chia sẻ top 4 phần mềm quản lý quán bida miễn phí tốt nhất.

Top 4 phần mềm quản lý bida miễn phí tốt nhất

Top 1: DanTriSoft – phần mềm quản lý bida miễn phí tốt nhất

DanTriSoft là công ty chuyên làm phần mềm quản lý bán hàng được thành lập từ năm 2015, cho đến nay có hơn 125.000+ người làm kinh doanh trên toàn quốc sử dụng DanTriSoft. Được cộng đồng dùng phần mềm bán hàng đánh giá là phần mềm bán hàng miễn phí tốt nhất, được nhiều quán sử dụng phần mềm miễn phí nhất. Chỉ cần Google tìm kiếm “phần mềm tính tiền miễn phí” thì DanTriSoft được Google đánh giá luôn thuộc top 3 kết quả tìm kiếm. Trong đó có phần mềm quản lý bida miễn phí được đánh giá là tốt nhất.
Màn hình tính tiền của phần mềm bida DanTriSoft, đơn giản và tự động tính giờ
Phần mềm quản lý bida miễn phí DanTriSoft có các chức năng như sau:
1. Quản lý bán hàng như order món, thêm sửa xóa món và đặc biệt là chức năng tính giờ tự động, tính đúng tính đủ theo từng loại bàn bi-a, máy tính thực hiện việc tính toán nên chính xác 100%.
2. In bill bán hàng và tính tiền miễn phí, sử dụng vĩnh viễn, không giới hạn thời gian và số chứng từ.
3. Ứng dụng order món trên điện thoại miễn phí cho nhân viên giúp order món nhanh chóng, tiện lợi, thậm chí tính tiền giờ nhanh được ngay trên điện thoại.
4. Tạo và quản lý bảng giá riêng cho từng loại bàn bida, bảng giá theo khung giờ để phần mềm tự động tính giá đúng mà người thu ngân không cần phải suy nghĩ nhiều do máy tính đã tính toán..
5. Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm.
6. Báo cáo chi tiết doanh thu theo món hàng để biết món bán tốt, bán kém, báo cáo doanh thu tiền giờ.
7.Tạo không giới hạn số lượng tài khoản nhân viên sử dụng, phân quyền chặt chẽ, kiểm soát phòng tránh gian lận.
8. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ thu ngân như xóa bill, xóa hàng, chiết khấu… bằng chức năng kiểm tra lịch sử.
9. Quản lý thông tin khách hàng, thông tin nhà cung cấp, tìm kiếm thông tin nhanh chóng.
10. Có miễn phí ứng dụng (app) xem báo cáo trên điện thoại cho chủ quán, app order món bằng điện thoại cho nhân viên.
11. Thời gian sử dụng vĩnh viễn, gọi là phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn, không giới hạn thời gian dùng.
12. .v.v.. và nhiều chức năng tiện ích khác hữu ích và thiết thực cho kinh doanh, bạn hãy trải nghiệm bằng cách đăng ký miễn phí theo hướng dẫn bên dưới nhé!
Video giới thiệu phần mềm quản lý quán bida DanTriSoft

Top 2: Kiotviet – phần mềm tính tiền bida miễn phí phổ biến nhất

KiotViet là công ty phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất với hơn 150.000 cửa hàng đang sử dụng. Mảng Bida cũng là một mảng kinh doanh được rất nhiều khách hàng đánh giá cao Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Hiện tại có hơn 5.000 tiệm bida đang sử dụng phần mềm quản lý và tính tiền giờ bida.
Phần mềm quản lý bida Kiotviet miễn phí
Những ưu điểm dễ nhận thấy khi sử dụng phần mềm tính tiền Bida KiotViet:
– Giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Nhân viên chỉ cần 15 phút là đã có thể làm quen và sử dụng các chức năng cơ bản;
– Tính tiền giờ chuẩn xác, làm tròn tiền giờ theo mô hình tính tiền của quản.
– Quản lý chặt chẽ tồn kho hàng bán trong cửa hàng, tránh thất thoát.
– Nhân viên có thể dùng điện thoại di động để bắt dầu vào bàn, order món, đồ uống hoặc in hóa đơn tính tiền cho khác. Điều này giúp rút ngắn khoản cách đi lại của nhân viên, là tính năng hay của Kiotviet.
– Báo cáo hoạt động kinh doanh cực kỳ đầy đủ và chi tiết.
– Thích hợp với nhiều phần cứng, máy tính, máy in, máy tính bảng khác nhau.

Top 3: Pos 365 – phần mềm quản lý quán bida 365 miễn phí được ưa chuộng nhất

Phần mềm 365 không còn là xa lạ với người kinh doqnh quán bida vì Pos365 là phần mềm quản lý quán bida miễn phí được ưa chuộng nhất.
Giao diện tính tiền phần mềm quản lý bi-a miễn phí Pos365
Những chức năng phần mềm quản lý quán bida POS365 miễn phí:
– Phần mềm quản lý quán Bi-a POS365 đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí.
– Hệ thống quán lý tính tiền bàn Bi-a, kết hợp với quản lý danh sách các đồ uống, thuốc lá… của khách gọi từng bàn, tránh nhầm lẫn và thất thoát cho chủ quán. Ngoài ra chủ quán không cần có mặt tại quán mà vẫn kiểm soát tốt tình hình khách ra vào quán nhờ tính năng thông báo trên điện thoại 24/24.
– Khi xử lý đơn hàng, phần mềm quản lý nhà hàng POS365 cho phép bạn linh hoạt trong việc có thu phí giờ dịch vụ hay không.
– Tích hợp được với máy POS cảm ứng.
– Hỗ trợ nhập liệu bằng bàn phím và phím tắt.
– Tự động tính giờ, thay đổi giá bán theo thiết lập ban đầu.
– Tích hợp được tất cả máy in hóa đơn.
– Tạo các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
– Tạo các chương trình khuyến mãi thẻ VIP.

Top 4: Sapo – phần mềm bida miễn phí dễ dùng nhất

Phần mềm SAPO là tên tuổi nổi tiếng ở Việt Nam với quy mô hơn ngàn nhân sự trên toàn quốc. Phần mềm bida miễn phí Sapo có ưu điểm là đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là dùng miễn phí vẫn được nhân viên Sapo chăm sóc, hỗ trợ thậm chí đến trực tiếp hướng dẫn hoàn toàn miễn phí. Theo đánh giá của nhiều chủ quán bida thì phần mềm bida miễn phí Sapo đúng là miễn phí.
Phần mềm bida miễn phí SAPO
Chức năng chính của phần mềm bida miễn phí Sapo:
– Quản lý bàn bida trống hiệu quả
– Quản lý nhân viên chặt chẽ
– Tính tiền theo giờ chính xác
– Quản lý từ xa trên điện thoại/ipad
– Tính tiền theo giờ: Phần mềm tính tiền quán bida Sapo FnB tự động tính số giờ sử dụng dịch vụ của từng bàn kết hợp với lịch sử order cho ra tổng tiền hóa đơn nhanh chóng và chính xác.
– Áp dụng mức giá linh hoạt: Áp dụng mức giá khác nhau theo từng khung giờ, ngày đặc biệt, theo các loại bàn billiards khác nhau như bàn thường, bàn bida lỗ, bàn máy lạnh…
– Áp dụng chương trình Khuyến mại phù hợp: Phần mềm tự động áp dụng khuyến mại vào hóa đơn theo điều kiện ngày, giờ, loại khách hàng thường, VIP….
– Order tại bàn: Nhân viên order trực tiếp cho khách ngay tại bàn trên điện thoại/ipad. Order tự động chuyển xuống bar/bếp/quầy mà nhân viên không cần mất thời gian đi lại. Hạn chế nhầm lẫn, ghi chép thiếu các order lặt vặt của khách như thuốc lá, bia
– Quản lý doanh thu – tài chính: Dễ dàng theo dõi doanh thu theo phòng, bàn, theo ngày, tuần, tháng trên phần mềm quản lý quán bida Sapo FnB
– Quản lý kho, nguyên vật liệu: Kiểm soát số lượng hàng hóa trong kho như thuốc lá, bia, thức ăn đóng gói, bóng bida, gậy đánh bida,… Quản lý nguyên vật liệu tồn trong kho phục vụ các món cần chế biến như cafe, bánh mì, đồ ăn nhanh, mì…

Trên đây là bài viết chia sẻ về top 4 phần mềm quản lý bida miễn phí tốt nhất, dễ sử dụng nhất và được cộng đồng đánh giá cao nhất. Hy vọng với bài chia sẻ này bạn chọn được cho mình phần mềm miễn phí để lấy về dùng cho quán bi-a của mình.

Chúc thành công.
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?