[Review] Dầu gội khô Dove có tốt cho tóc không? Mua ở đâu?

Người đăng: Nguyễn Bảo | Ngày đăng : 06-02-2022 19:35 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đối với những người bận rộn thì việc sử dụng dầu gội đầu khô là rất tiện dụng và tiết kiệm thời gian hơn. Vì thế sản phẩm dầu gội khô Dove là lựa chọn tốt nhất mà nhiều người đang sử dụng. Vậy thực chất dầu gội đầu khô Dove có thực sự hiệu quả, giúp cải thiện mái tóc óng mượt bồng bềnh trở lại không?

Đôi nét về thương hiệu Dove

Thương hiệu Dove vốn là một trong những nhà sản xuất dầu gội đầu tên tuổi được người dùng ưa thích trên toàn thế giới. Là thương hiệu xuất thân từ Mỹ được sản xuất và tung ra thị trường trên khắp thế giới và nhận được sự tin tưởng của nhiều người dùng. Dove cũng là thương hiệu uy tín toàn cầu với hơn 50 năm hình thành và phát triển. Hiện tại các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt ở nhiều quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam.

Dầu gội khô Dove

Dầu gội đầu khô Dove có mặt trên thị trường từ rất lâu và cho đến hiện tại sản phẩm vẫn giữ được sức hút và sự đánh giá cao từ phía người dùng. Với khả năng thấm hút dầu nhanh mà không làm xơ tóc hay tổn thương tóc. Vì thế sản phẩm đang là một trong những dầu gội có sức tiêu thụ lớn nhất của thương hiệu này.

back to menu ↑

Dầu gội khô Dove có mấy loại?

Thương hiệu Dove cho ra mắt dòng sản phẩm dầu gội khô với nhiều tiện ích và hiệu quả làm sạch vượt trội. Vì thế dầu gội khô Dove luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng với các loại cơ bản như sau:

Dầu gội khô Dove

  • Dầu gội đầu khô Dove Hair Therapy: Là dòng sản phẩm có khả năng thấm hút dầu thừa trên tóc cực nhanh. Giúp mái tóc đang bết dính trở nên bồng bềnh, tự nhiên như sau một lần gội đầu kỹ tại tiệm vậy.
  • Dầu gội đầu khô Dove Refresh Care Dry Shampoo: Là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Dove chăm sóc tóc hoàn hảo. Sản phẩm mang đến hiệu quả định hình cho mái tóc, giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho mái tóc đang bị xơ rối hay hư tổn do nhiệt tạo nên.
  • Dầu gội đầu khô Dove Care Between Washes Clarifying: Với dòng sản phẩm này ngoài hiệu quả làm sạch gàu và thấm hút dầu thừa trên tóc. Sản phẩm còn có hiệu quả làm mát mẻ da đầu và cung cấp dưỡng chất chăm sóc tóc trong thời tiết oi nóng.
4/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?