Review 3 máy trộn bột gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng

Người đăng: Thiết Bị M5s | Ngày đăng : 25-08-2022 09:52 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đối với làm bánh tại nhà thì khâu nhào trộn bột được xem là công đoạn mất nhiều thời gian và cần tay nghề kỹ thuật nhất. Đây là bước quyết định sự thành bại của món bánh bạn làm tuy nhiên nhồi bằng tay sẽ không đảm bảo được điều này. Chính vì thế máy trộn bột gia đình ra đời như một vị cứu tinh, hỗ trợ đắc lực cho người làm bánh. Vậy bạn đã biết lựa chọn dòng máy nào phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình? Hãy cùng M5s tham khảo bài viết sau nhé.

Nội dung chính:
1. Lý do bạn nên mua máy trộn bột mini ngay hôm nay
2. Review chi tiết 3 máy nhồi bột gia đình ưa chuộng nhất hiện nay
2.1. Máy trộn bột, đánh trứng 7L
2.2. Máy đánh bột mì gia đình 10L
2.3. Máy nhào bột làm bánh mini 30L
3. Tiêu chí lựa chọn máy trộn bột mini gia đình phù hợp

Máy nhồi bột gia đình là thiết bị hỗ trợ con người nhào các loại nguyên liệu làm bánh với nhau một cách đều và mềm mịn. Với thiết kế mini thích hợp sử dụng trong gia đình hoặc những tiệm bán bánh nhỏ mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng ở máy đánh bột mì cao cấp giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

1. Lý do bạn nên mua máy trộn bột mini ngay hôm nay

  • Bột nhồi mềm mịn, không bị vón cục

Máy đánh bột làm bánh cho khả năng trộn tốt, đảm bảo chất lượng thành phẩm nhờ vào chuyển động của càng đánh và cối chứa bột quay theo 2 chiều ngược nhau giúp bột được đánh đều, nhuyễn hơn, không còn xảy ra hiện tượng vón cục hoặc nhồi không đều như bằng tay.

  • Rút ngắn thời gian và công sức nhào bột

Khi sử dụng máy người thợ làm bánh có thể tiết kiệm thời gian đánh bột rất nhiều bởi mỗi mẻ trộn thiết bị chỉ cần 4-5 phút là đã hoàn thành tùy thuộc vào loại bánh bạn cần làm mà vẫn đảm bảo bột mềm mịn. So sánh với nhồi bột bằng tay trung bình mỗi lần nhào mất khoảng 15-30 phút mà số lượng bột cũng không nhiều như khi sử dụng máy khuấy bột.

Công dụng máy trộn bột

  • Tiết kiệm công sức

Với máy trộn bột bánh mì hoạt động với công suất lên đến 1100W cho khả năng đánh bột mạnh mẽ không những giúp rút ngắn thời gian mà còn giúp người dùng tiết kiệm công sức, không bị mỏi tay như khi nhào bột thủ công. Bên cạnh bạn còn có thể kiểm soát chất lượng giữa các mẻ bột sao cho đồng nhất với nhau.

  • Máy trộn bột làm bánh hoạt động ổn định

Các bộ phận thiết kế tối ưu cho hiệu quả trộn bột tốt nhất, chất lượng khối bột mềm mịn. Trung bình mỗi lần máy trộn bột mini gia đình có thể trộn 0,5-5kg bột khô. Máy có thể vận hành trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo hoạt động mạnh mẽ, đúng công suất, động cơ ít tạo ra tiếng ồn gây ảnh hưởng người xung quanh.

  • Đa chức năng

Máy nhồi bột gia đình ngoài công dụng trộn bột thiết bị còn có thể đánh trứng, đánh whipping cream, kem tươi làm bánh bông lan, trộn nhân bánh bao, trộn bơ, trộn nguyên liệu làm chả cá, giò sống…

2. Review chi tiết 3 máy nhồi bột gia đình ưa chuộng nhất hiện nay

2.1. Máy trộn bột, đánh trứng 7L

Máy nhào bột bánh bao mini B-7 dùng trong gia đình được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay bởi thiết kế cải tiến, thân máy được phủ lớp sơn màu trắng hiện đại, sang trọng phù hợp cho gian bếp của bạn.

Máy trộn bột đánh kem 7l

Kích thước máy 420*250*425mm phù hợp đặt trong bếp mỗi nhà không lo chiếm diện tích. Bên cạnh đó máy chỉ nặng 25kg giúp bạn dễ dàng di chuyển sang nơi khác.

Với dung tích cối 7L thích hợp cho những bà nội trợ làm bánh cho các thành viên trong gia đình, trung bình mỗi mẻ có thể trộn 0,5 kg bột ướt và 0,5-1kg bột khô chỉ trong 4-5 phút giúp bạn nâng cao hiệu quả làm bánh lên gấp nhiều lần.

2.2. Máy đánh bột mini gia đình 10L

Máy trộn bột làm bánh gia đình 10L hoạt động công suất 450W kết hợp với tốc độ nhào bột 110/170/390rpm giúp thành phẩm sau khi đánh được đều, mềm mịn. Đặc biệt với công suất lớn như vậy nhưng máy phát ra rất ít tiếng ồn khi vận hành, tuyệt đối không làm phiền mọi người xung quanh.

Công dụng máy trộn bột, đánh trứng 10l

Được trang bị 3 loại càng tùy vào mục đích sử dụng của người dùng như: trộn các loại nguyên liệu như bột mì, bột năng, đánh trứng, đánh whipping, đánh kem,…

Với dung tích cối trộn 10L trung bình máy có thể trộn 2kg bột khô một cách nhanh chóng. Thiết bị phù hợp sử dụng trong hộ gia đình thường xuyên làm bánh hoặc các tiệm bánh ngọt nhỏ.

2.3. Máy trộn bột gia đình 30L

Cuối cùng, dòng máy được yêu thích nhất hiện nay chính là máy nhồi bột mini gia đình 30L được làm từ inox 304 giúp chống gỉ sét tối đa, cho độ bền bỉ và hoạt động ổn định. Cối trộn bột lên đến 30L giúp tránh tình trạng bột bị văng ra khi trộn. Ngoài ra việc vệ sinh, lau chùi máy cũng vô cùng dễ dàng.

Máy trộn bột 5kg

Với công suất càng đánh 1100W, tốc độ nhào 105/180/408rpm giúp máy hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ. Ngoài ra đáp ứng được nhu cầu làm bánh của mọi người với năng suất mỗi mẻ từ 5-6kg bột.

Thiết bị được trang bị công tắc đơn giản, dễ hiểu giúp người dùng dễ dàng điều khiển máy. Bên cạnh đó người dùng có thể tùy ý điều chỉnh tốc độ càng đánh phù hợp với mong muốn.

3. Tiêu chí lựa chọn máy trộn bột mini gia đình phù hợp

Khi mua máy khuấy bột mini bạn cần ghi nhớ những tiêu chí sau để lựa chọn máy phù hợp:

  • Lựa chọn máy có dung tích và năng suất phù hợp với nhu cầu làm bánh của mỗi người. Tránh việc mua thiết bị công suất quá lớn gây tiêu tốn điện năng sử dụng.
  • Lựa chọn thương hiệu uy tín: Hiện nay máy nhào bột đa năng được bày bán đến từ nhiều thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ khác nhau như Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc…Vì vậy bạn cần tìm hiểu thông tin và tham khảo nhiều thương hiệu máy trộn bột làm bánh mì có tiếng và uy tín, đảm bảo chất lượng trên thị trường để hạn chế việc mua phải hàng giả hàng nhái.
  • Cân nhắc giá thành: mỗi dòng máy khác nhau sẽ có chất lượng, mức giá khác nhau. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn mua máy phù hợp với điều kiện tài chính.

Trên đây là những thông tin về máy trộn bột gia đình mà M5s muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng mọi người có thể dựa vào đây từ đó lựa chọn cho mày thiết bị phù hợp nhất. Nếu còn thắc mắc hoặc nhu cầu mua máy khách hàng có thể liên hệ với M5s thông qua hotline. M5s chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp trong đó máy đánh bột mini đến dòng máy công nghiệp.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?