BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Ra mắt dự án nghỉ dưỡng Casa Del Rio Hòa Bình

Dự án nghỉ dưỡng Casa Del Rio Hòa Bình

Casa Del Rio là quần thể đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên tại thành phố Hòa Bình. Được bao quanh bởi sông, núi, kênh đào và nhiều cảnh quan tuyệt mỹ. Casa Del Rio trong tiếng Tây Ban Nha mang nghĩa là “Nhà bên sông”, là tên gọi chính thức của KĐT nghỉ dưỡng bên sông Đà hùng vĩ & thơ mộng. Dự án như khắc họa tựa như những giai điệu từ thiên nhiên và hòa cùng với ly Margarita mang “vị” của những trải nghiệm tại vùng ven đô – nơi cận kề phố thị nhưng lại cách xa chốn xô bồ. Mang trong mình triết lý lagon. Với thiết kế độc đáo cùng vị trí vô cùng thuận lợi, sản phẩm tại dự án rất thích hợp để nghĩ dưỡng cũng như đầu tư.

Tổng quan dự án Casa Del Rio Hòa Bình

  • Tên dự án: Casa Del Rio.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH khu đô thị mới Trung Minh.
  • Vị trí dự án: xã Trung Minh, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.
  • Đơn vị phát triển dự án: Cty CP Quản lý đầu tư và phát triển dự án Think Tank Việt Nam.
  • Quy mô dự án: 142,41 ha.
  • Mật độ xây dựng: 42%.
  • Loại hình phát triển: Shophouse, biệt thự song lập, đơn lập.
  • Số lượng sản phẩm: hơn 2000 sản phẩm.
  • Diện tích sản phẩm: 89 – 1215 m2.
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài.

Dự án Casa Del Rio Hòa Bình nằm ngay sát ngã 3 Kỳ Sơn, mặt đường quốc lộ 6, thuộc địa phận xã Minh Trung, thành phố Hòa Bình. Sở hữu thế đất: “tựa sơn, hướng thủy, cận lộ”, dự án là nơi lý tưởng để bạn định cư sinh sống cũng như là kênh đầu tư sinh lời tốt trong tương lai.
Nếu di chuyển từ Big C Thăng Long, anh/chị chỉ mất 55 phút để kết nối tới dự án thông qua đường đại lộ Thăng Long -> cao tốc Hà Nội – Hòa Bình.

MẶT BẰNG DỰ ÁN CASA DEL RIO HÒA BÌNH

Khu đô thị Casa Del Rio Hòa Bình quy hoạch với 3 phân khu. Các phân khu được đặt tên theo các thủ đô nổi tiếng trên thế giới với bề dầy lịch sử và kiến trúc đầy hoa lệ (Paris, Roma, Berlin). Mỗi phân khu sẽ được thiết kế theo những phong cách riêng đem tới cho dự án sự đa dạng và mới mẻ.

Với quy hoạch thông minh và hiện đại, 100% các ngôi biệt thự, liền kề tại dự án đều sở hữu tầm view sông Đà hoặc view sông nhân tạo bên trong dự án.

TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ CASA DEL RIO HÒA BÌNH

1. Vị trí đắc địa, độc đáo hiếm có
Casa Del Rio Hòa Bình có vị trí được ví như “viên kim cương tuyệt tác” giữa lòng thành phố Hòa Bình. Dự án nằm biệt lập bên bờ sông Đà. Đây chính là vị thế đắt giá, có view bao quán ôm trọn vẹn cảnh sắc hùng vĩ, đầy mê hoặc của dòng sông Đà. Nhờ vị trí này, các căn biệt thự tại dự án đều có view cực đẹp, mê đắm lòng người. Chưa hết, việc tọa lạc tại ven sông nên dự án có được không khí mát mẻ, trong lành, xứng đáng là nơi để tăng chất lượng cuộc sống.

2. Tuyệt tác kiến trúc
Casa Del Rio Hoà Bình được xem là tuyệt tác kiến trúc Bắc Âu. Giới chuyên gia bất động sản nhận định rằng, hiếm có dự án nào mang không khí trời u chân thực như nơi đây. Các sản phẩm tại dự án mang phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp sự hiện đại giúp cho khách hàng, cư dân có thể cảm nhận chất lượng cuộc sống đẳng cấp nhất.

3. Tiện ích đẳng cấp 5 sao
Không thể không nói đến hệ thống tiện ích hiện đại, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ tại dự án Casa Del Rio Hòa Bình. Tiện ích đầy đủ, đáp ứng hầu hết các nhu cầu sống, vui chơi, nghỉ dưỡng cho đến giáo dục đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho cư dân khi sinh sống tại đây. Không sai khi ví von dự án này như ốc đảo bình yên, tách biệt khỏi chốn ồn ào náo nhiệt nhưng bụi bặm, đời thường. Một cuộc sống an yên, hạnh phúc và hòa vào thiên nhiên đang đón đợi tại Casa Del Rio Hòa Bình.

4. Chủ đầu tư uy tín
Chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn Big One. Đây được biết đến là doanh nghiệp uy tín, có đến 30 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và đa ngành nghề khác.

Xem thêm thông tin chi tiết tại website: duan-sungroupvn.com/casa-del-rio-hoa-binh
Hotline: 0963.767.216

5/5 (2 Reviews)
Exit mobile version