Quầy Pha Chế Cafe Đẹp, Tiện Lợi

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 28-09-2022 14:08 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tại các nhà hàng cafe, khách sạn, quán bar… khu vực quầy bar luôn là một vị trí nhận được nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng. Thức uống ngon hay dở, phục vụ nhanh hay chậm đều do khu vực này hoàn toàn quyết định. Và để góp phần làm nên hiệu quả của khu bar thì không thể không nhắc đến thiết bị quầy pha chế cafe, cocktail…

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep/quay-pha-che-cafe-dep

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-a-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/danh-muc-san-pham/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-nau-thuc-an/bep-au

https://hatiencorp.vn/danh-muc-san-pham/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-nau-thuc-an/bep-ga-cong-nghiep

https://hatiencorp.vn/bep-tu-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-theo-mo-hinh-kinh-doanh.html

#hatiencorp #bepcongnghiep #bep_cong_nghiep #bếp_công_nghiệp #phone0932699924 #inoxcaocap #inox304

Tại các nhà hàng cafe, khách sạn, quán bar… khu vực quầy bar luôn là một vị trí nhận được nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng. Thức uống ngon hay dở, phục vụ nhanh hay chậm đều do khu vực này hoàn toàn quyết định. Và để góp phần làm nên hiệu quả của khu bar thì không thể không nhắc đến thiết bị quầy pha chế cafe, cocktail…

Sản phẩm quầy pha chế inox của Hà Tiên có thể xem là thiết bị lý tưởng cho tất cả nhà hàng, quán cafe, khách sạn… Bởi vì chỉ với kích thước 1200x750x8500mm, sản phẩm này đã tích hợp đầy đủ các thiết bị cần thiết phục vụ cho việc pha chế như: chậu rửa, thùng đá, khay đựng dụng cụ, khay up ly, khay để chai lọ… Nhân viên sẽ dễ dàng tiếp cận mọi thứ cần thiết để pha chế những ly nước hoàn hảo, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy lợi nhuận đi lên.

quầy pha chế cafe, thiết bị không thể thiếu ở các khu bar
Quầy pha chế – Thiết bị không thể thiếu trong các khu bar

Quầy pha chế cafe – Giải pháp thiết bị tối ưu cho quầy bar của bạn

Để mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng, Hà Tiên đã thiết kế quầy pha chế hội tụ đầy đủ công năng mà lại tiết kiệm diện tích. Quầy được làm hoàn toàn bằng inox 304 với kết cấu chắc chắn, tuổi thọ sử dụng lâu. Giúp bạn tận dụng được tối đa khoản đầu tư thiết bị của mình. Bên cạnh đó, quầy pha chế có khả năng chống ăn mòn tốt, vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng. Dù sử dụng trong môi trường có độ âm cao, cường độ làm việc cao, thì chỉ cần thường xuyên lau chùi sau khi làm việc, là quầy pha chế cafe đẹp, giữ được độ sáng bóng như ban đầu.

Ngoài ra, khi đã có thiết bị này, bạn cũng không cần phải di chuyển nhiều mỗi khi pha chế thức uống. Bạn chỉ cần đứng một chỗ là có ngay đá lạnh, ly, ống hút, thìa, trái cây, siro, soda, rượu… trong tầm tay để tạo nên những đồ uống tươi mát.

quầy pha chế cafe có đầy đủ các tiện nghi cần thiết
Quầy có đầy đủ các thiết bị cần thiết phục vụ cho việc pha chế đồ uống

Khi muốn setup quầy pha chế đẹp, hiệu quả thì bạn có thể kết hợp cùng các mẫu quầy, bàn, tủ inox khác như: quầy sấy ly, bàn ra món, quầy order, quầy có thùng đựng rác… Vừa nâng cao hiệu suất công việc, vừa tạo được một khu bar sang trọng, ấn tượng. Tất cả các quầy đều được gắn chân tăng đưa điều chỉnh độ cao, nên quầy luôn giữ được thăng bằng ngay cả trên bề mặt không bằng phẳng.

setup quầy pha chế cafe
Có thể kết hợp quầy pha chế với các loại quầy khác

Cấu tạo chi tiết của quầy pha chế inox của Hà Tiên

Thùng đá 

Thùng đá của quầy pha chế có kích thước 350x420x450mm, với thiết kế 2 cánh cửa lùa ở trên. Trên nắp thùng được gắn tay cầm chắc chắn, giúp dễ dàng đóng, mở chỉ với một tay. Thùng đá có cấu tạo 3 lớp chính, gồm 2 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt ở giữa. Hạn chế khả năng thất thoát nhiệt, giữ đá không tan trong nhiều giờ liền và bảo vệ đá không bị nhiễm bẩn. Phía trong thùng còn thiết kế lỗ thoát nước, có thể lắp nối trực tiếp với đường ống xả nước ngay dưới quầy.

quầy pha chế có thùng đá
Thùng đá

Chậu rửa

Ở quầy pha chế cafe, chậu rửa cũng được làm hoàn toàn từ inox 304, thích hợp dùng trong môi trường nước mà không lo bị gỉ sét. Người dùng có thể rửa trái cây, ly cốc ngay tại quầy mà không cần tốn công di chuyển nhiều. Bên dưới đáy chậu được gắn bộ lọc xả có thể tháo rời, giúp tách các rác thải rắn ra khỏi dòng nước. Tránh tình trạng tắc nghẽn đường ống thoát nước.

Ngoài ra cũng có thể lắp đặt thêm bẫy mỡ ngay phía dưới chậu rửa. Vừa bảo vệ môi trường, lại giảm chi phí sửa chữa đường ống do rác thải, dầu mỡ đóng cặn.

quầy pha chế cafe có chậu rửa
Chậu rửa

Khay đựng ly

Sau khi rửa sạch ly cốc, dụng cụ thì sẽ chuyển sang khay đựng ly. Bề mặt khay bao gồm các lỗ nhỏ được cắt bằng công nghệ laser hiện đại. Giúp nước thoát nhanh chóng, không bị ứ đọng gây mất vệ sinh.

quầy pha chế cafe có khay đựng ly
Khay đựng ly

Hộc để muỗng, nĩa, ống hút

Thiết kế quầy pha chế tiện lợi có 2 hộc đựng muỗng, nĩa, ống hút… Ngoài ra cũng có thể dùng để chứa topping, thực phẩm trang trí đồ uống.

Hốc để muỗng, nĩa, ống hút
Hốc để muỗng, nĩa, ống hút

Khay để chai lọ

Phần khay này không chỉ tạo không gian chứa siro, soda, rượu… giúp thuận tiện hơn khi pha chế. Mà còn là điểm nhấn trang trí thu hút khách hàng bằng những chai lọ đa sắc màu, kiểu dáng.

quầy pha chế cafe có khay để chai lọ
Khay để chai lọ

Hà Tiên – Địa chỉ sản xuất quầy pha chế cafe bằng inox chất lượng không nên bỏ lỡ!

Tọa lạc tại địa chỉ 247 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Tp. HCM, Công ty TNHH SX – TM Hà Tiên là cơ sở chuyên sản xuất thiết bị bếp công nghiệp bằng inox với nhiều hơn 18 năm kinh nghiệm. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều sản xuất theo tiêu chuẩn cao. Được thực hiện bằng các máy móc công nghệ cao như máy cắt laser, máy hàn, máy chấn hiện đại. Sau đó được mài và đánh bóng, vệ sinh bằng những đôi bàn tay tỉ mỉ, khéo léo.

Dựa trên những nhu cầu của khách hàng, mà Hà Tiên sẽ đưa ra những giải pháp thiết kế, sản xuất, lắp đặt thiết bị bếp, thiết bị quầy bar phù hợp nhất. Bên cạnh quầy pha chế cafe đẹp, thì chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị quầy bar khác như thùng đá, quầy để ly, quầy sấy ly, máy rửa ly, máy làm đá, thùng rác, bàn chậu rửa, máy xay sinh tố…

Hà Tiên cung cấp nhiều thiết bị quầy bar khác
Hà Tiên cung cấp nhiều thiết bị quầy bar khác nhau

Một số nhà hàng nổi tiềng mà Hà Tiên đã cung cấp thiết bị quầy bar

Nhà hàng bia social local
Quầy bar của nhà hàng bia Social Local
nhà hàng chay Bean
Khu pha chế nhà hàng chay Bean
Nhà hàng The Running Bean Hà Nội
Quầy bar nhà hàng cafe The Running Bean Hà Nội

Nếu Quý khách muốn biết thêm chi tiết quầy pha chế cafe, cocktail… vui lòng liên hệ Hotline 0932.699.924. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí cho Quý khách.

Xem thêm:

Máy rửa ly quầy bar

Thùng Đá Inox Quầy Bar – Tủ Đá Inox Quầy Bar

Bàn Inox 4 Chân Dùng Trong Quầy Bar

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?