Quầy Bếp Hấp Dimsum Và Tráng Bánh Cuốn

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 19-12-2022 15:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Quầy bếp hấp dimsum và tráng bánh cuốn của Hà Tiên sản xuất là thiết bị nấu ăn bằng điện chất lượng cao, chuyên dùng cho các món Á. Ví dụ dimsum, xíu mại, bánh bao, bánh gối, bánh ướt, bánh cuốn, thịt vịt, gà, heo, cá, trứng hấp… Quầy bếp bao gồm 2 phần chính là một bên đặt xửng hấp dimsum và một bên là khay tráng bánh cuốn. Toàn bộ quầy được làm bằng chất liệu inox cao cấp. Với kích thước và công suất có thể thay đổi tùy vào nhu cầu khách hàng.

Website: https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep/quay-bep-hap-dimsum

https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

#congtyinoxvietnam #thietbiinox #hatiencorp #thietbibepnhahang #thietbibepcongnghiep #thietkebepnhahang #thietkebepcongnhiep #tuvanthietkebep #tuvanthietketubepmienphi

Quầy bếp hấp dimsum và tráng bánh cuốn của Hà Tiên sản xuất là thiết bị nấu ăn bằng điện chất lượng cao, chuyên dùng cho các món Á. Ví dụ dimsum, xíu mại, bánh bao, bánh gối, bánh ướt, bánh cuốn, thịt vịt, gà, heo, cá, trứng hấp… Quầy bếp bao gồm 2 phần chính là một bên đặt xửng hấp dimsum và một bên là khay tráng bánh cuốn. Toàn bộ quầy được làm bằng chất liệu inox cao cấp. Với kích thước và công suất có thể thay đổi tùy vào nhu cầu khách hàng.

Đặc điểm của quầy bếp hấp dimsum có khay tráng bánh cuốn

đặc điểm quầy bếp hấp dimsum
Đặc điểm của quầy bếp hấp dimsum

– So với bếp dùng gas, loại bếp dùng điện sẽ làm nước nhanh sôi hơn. Quá trình nấu nước lạnh thông thường (khoảng 20 – 30 độ) cho đến khi sôi tạo ra hơi đầy đủ chỉ mất 2 – 3 phút.

– Thanh điện trở chữ U giúp đốt nóng nhanh và giữ nhiệt ổn định.

– Lượng điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng lên đến 90%, tận dụng tối đa chi phí nhiên liệu.

– Bếp tạo hơi nước nhanh và mạnh, làm chín thức ăn nhanh. Ví dụ, bánh bao, dimsum nhân thịt sống thì sẽ hấp chín sau khoảng 2 – 3 phút (không tính thời gian chờ nước sôi).

– Bếp được làm từ inox 304 nên chịu được các tác động ngoại lực và bền bỉ với thời gian. Bề mặt sáng mượt, ít bám bẩn và vệ sinh nhanh chóng. Đồng thời, có khả năng chống bị oxy hóa khi tiếp xúc với nước hoặc môi trường có độ ẩm cao.

– Quầy bếp có thể đồng thời hấp nhiều xửng dimsum và tráng bánh cuốn. Giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi, tăng tốc độ phục vụ món.

– Trên quầy bếp hấp dimsum có khay tráng bánh cuốn còn được tích hợp thêm thùng chứa nước. Thùng sẽ tự động cấp nước cho cả 2 bên quầy bếp, tránh tình trạng bị khô nước làm cháy điện trở.

– Các công tắc điều chỉnh giúp kiểm soát mức công suất nấu chính xác.

– Quầy bếp được thiết kế chuyên dùng trong các bếp ăn nhà hàng, bếp ăn công nghiệp. Cho phép sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền, đáp ứng được nhu cầu ăn uống trong giờ cao điểm của thực khác.

– Phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Ngăn tủ ở dưới tăng thêm không gian chứa đồ.

Cấu tạo của bếp hấp dimsum có khay tráng bánh cuốn

Quầy hấp dimsum và tráng bánh cuốn có cấu tạo gồm các bộ phận chính sau:

Cấu tạo của quầy bếp hấp dimsum
Cấu tạo của quầy bếp hấp dimsum

Bếp hấp dimsum

Phần bếp hấp dimsum bao gồm nồi nước, mâm để xửng hấp, công tắc nguồn, đèn báo và các núm vặn điều chỉnh công suất. Trong đó:

  • Bếp có 7 vị trí đặt xửng để hấp, đối với loại xửng nhỏ bằng tre. Có thể xếp chồng nhiều xửng lên nhau, để hấp chín đồng thời. Nhờ vậy mà thực khách sẽ không phải chờ đợi lâu, dù là trong giờ cao điểm.
  • Trên bếp có công tắc điều chỉnh 2 mức công suất là 15KW và 30KW. Và 2 núm vặn điều chỉnh công suất dưới 15KW.
Mâm hấp dimsum
Mâm hấp dimsum

Bếp tráng bánh cuốn

Phần bếp tráng bánh cuốn có cấu tạo tương tự như bếp hấp dimsum. Chỉ khác ở điểm, thay vì mâm để xửng hấp thì đổi thành khuôn tráng bánh cuốn có nắp đẩy.

– Khuôn tráng được thiết kế cách lỗ nhỏ, được cắt bằng công nghệ laser hiện đại, giúp hơi bốc lên nhanh chóng.

– Nắp đẩy vừa giúp hơi không thoát ra ngoài, vừa đảm bảo hợp vệ sinh.

Khay tráng bánh cuốn
Khay tráng bánh cuốn

Thùng chứa nước

Ở trên quầy bếp hấp dimsum có khay tráng bánh cuốn được trang bị thêm thùng chứa nước. Thùng có nhiệm vụ cấp nước cho 2 nồi hấp. Thùng chứa thiết kế theo nguyên tắc bình thông nhau, bên trong có phao nước tự ngắt. Đảm bảo mực nước trong các nồi luôn ngang nhau, đủ để hấp chín bánh và tránh làm điện trở bị cháy do thiếu nước. Bên trên thùng chứa có nắp đẩy, ngăn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào trong thùng nước.

thùng chứa nước
Thùng chứa nước

Ngăn tủ để đồ

Bên dưới quầy bếp có 2 ngăn tủ cửa mở, tăng thêm không gian chứa đồ đạc.

Thành chắn và chân tăng đưa

Thiết kế thành quầy giúp bảo vệ bức tường nhà bếp luôn sạch sẽ, tránh để nước bắn lên trong khi sử dụng.

Chân bếp tạo một khoảng cách nhất định giữa quầy và sàn. Tăng đưa gắn chân có thể điều chỉnh độ cao trong khoảng từ 10-12mm, giúp quầy có thể đứng vững trên bề mặt không bằng phẳng.

Chân quầy bếp hấp dimsum
Chân quầy bếp hấp dimsum

Hướng dẫn sử dụng quầy bếp hấp dimsum và tráng bánh cuốn

Bước 1: Đầu tiên chúng ta cấp nước vào thùng chứa. Sau đó đặt các xửng bánh lên mâm hấp.

Bước 2: Tiếp theo bật công tắc nguồn điện, nếu đèn sáng tức là đã có dòng điện. Tiến hành chỉnh công tắc công suất, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mức 15KW hoặc 30KW. Trường hợp nếu bạn muốn giảm công suất xuống dưới 15KW, thì bạn có thể chỉnh bằng 2 núm vặn công suất ngay bên cạnh. Thông thường quầy tráng bánh cuốn sẽ cần mức nhiệt thấp hơn so với quầy hấp dimsum.

Bước 3: Tùy vào từng loại thực phẩm, mà bạn căn chỉnh thời gian hấp phù hợp nhất để lấy ra khỏi bếp. Sau khi nấu xong, thì bạn nên nhớ tắt công tắc điện, để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí.

* Lưu ý trong quá trình vận hành bếp thì cần kiểm tra mực nước trong thùng chứa. Tránh tình trạng nguồn cấp nước bị không hoạt động, dẫn tới bếp bị thiếu nước và làm cháy điện trở.

Vào cuối ngày làm việc cần xả hết nước để vệ sinh sạch sẽ quầy bếp dimsum và tráng bánh cuốn, nhất là phần điện trở. Để đảm bảo bếp có thể hoạt động lâu dài và hiệu quả.

Công ty sản xuất quầy bếp hấp dimsum bền đẹp, uy tín

HATIENCORP là thương hiệu thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị bếp nhà hàng bằng inox chất lượng, uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành và trở thành “người đồng hành” cùng hàng ngàn dự án bếp công nghiệp lớn, nhỏ trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên kiến thức chuyên môn sâu và tay nghề cao, HatienCorp luôn mang đến cho khách hàng giải pháp thiết bị bếp hiệu quả, bền đẹp.

Tại sao nên chọn những sản phẩm do Hà Tiên thiết kế và sản xuất?

  • Chất liệu inox cao cấp
  • Chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng cao
  • Thiết kế đẹp mắt
  • Giá thành phải chăng
  • Giao hàng đúng hẹn
  • Bảo hành, bảo trì nhanh chóng
  • Hỗ trợ tư vấn và các chính sách hậu mãi chu đáo
Quầy bếp hấp dimsum lắp ở KK bistro
Quầy bếp hấp dimsum do Hà Tiên sản xuất và lắp đặt ở KK bistro

Hiện tại, HatienCorp đang thiết kế và sản xuất nhiều mặt hàng khác nhau như: tủ nấu cơm, bếp á, bếp hầm, nồi hầm, tủ hấp hải sản, bếp hấp dimsum, quầy chiên nhúng… Riêng đối với các sản phẩm quầy bếp hấp dimsum Hà Tiên đã từng cung cấp cho nhiều bếp nhà hàng như: Nhà hàng KK Bistro, khu du lịch Châu Đốc…

Liên hệ số Hotline 0932.699.924 để nhận thông tin và đơn giá chi tiết của quầy hấp dimsum và tráng bánh cuốn.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?