Quần áo bảo hộ lao động đẹp

Người đăng: Chiến Nguyễn Viết | Ngày đăng : 23-06-2021 07:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Quần Áo Bảo Hộ đẹp hàng đầu trên thị trường

Mẫu quần áo bảo hộ mới nhất- Tinba03.

Được đánh giá là mẫu quần áo bảo hộ lao động đẹp nhất. Từ cái nhìn đầu tiên, mọi người đều đồng quan điểm như vậy.

Mẫu thiết kế được bình chọn là 1 trong 5 mẫu thiết kế sáng tạo nhất (theo khảo sát). Mẫu tinba 03 đã nhận được phản hồi tích cực từ chủ các doanh nghiệp, từ chính người lao động. Những người trực tiếp sử dụng những mẫu quần áo bảo hộ lao động này.
Với xưởng may quần áo bảo hộ quy mô lớn, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn cố gắng cho ra đời những thiết kế mới. Mang lại cho người lao động và doanh nghiệp thêm sự lựa chọn.  Mẫu quần áo bảo hộ TinBa 03 là kết quả của một nỗ lực  như vậy.

Lấy ý tưởng từ những người lao động Việt Nam, cần đến những bộ quần áo bảo hộ lao động chất lượng. Mà vẫn có thể đảm bảo an toàn thân thể khi làm việc.

Mẫu thiết kế TinBa 03 thể hiện sự chuyên nghiệp, phong cách hiện đại về thời trang. Tạo dấu ấn mạnh mẽ với mỗi ánh nhìn đầu tiên. Thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như năng lực của mỗi doanh nghiệp.

 

quan_ao_bao_ho_lao_dong_dep

Tự tin khi mặc quần áo bảo hộ lao động

Thiết kế tạo nên mẫu quần áo bảo hộ lao động đẹp

Bộ quần áo bảo hộ lao động đẹp này sử dụng chất liệu vải may hàng đầu từ Hàn Quốc là vải Pang Rim. Chất vải với tỉ lệ pha trộn tốt nhất về chất lượng.  65% cotton (vừa đủ độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt) và 35% polyester (độ mềm mại, chắc chắn và bền bỉ).

Điều này giúp bộ quần áo bảo hộ lao động TinBa 03 có chất lượng tốt nhất. Nó đáp ứng được mọi tiêu chí về một bộ quần áo bảo hộ lao động đẹp và cao cấp.

Đảm bảo từ thiết kế, chất lượng lẫn độ bền sản phẩm.

Với sự ra mắt mẫu  đồng phục bảo hộ TinBa 03 bước đầu đã gây được sự chú ý của khách hàng. Giá một bộ quần áo bảo hộ đã trở nên cạnh tranh hơn rất nhiều so với thời điểm trước đây. Việc may bằng vải pangrim không còn là lựa chọn của mỗi các doanh nghiệp lớn.

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đều lựa chọn. Trở thành mẫu quần áo cho công nhân không còn là nói quá khi nói về mẫu quần áo này.

Tiếp sau đó là chất lượng của mẫu quần áo bảo hộ lao động TinBa 03. Được người lao động đánh giá là thực sự xuất sắc. Việc thấm hút mồ hôi khi lao động thực sự tuyệt vời. Chất liệu vài bền chắc, không phải màu cũng là một lợi thế to lớn.

Mẫu quần áo bảo hộ kaki cho kỹ thuật, mẫu quần áo bảo hộ đẳng cấp cho kỹ sư hay mẫu quần áo bảo hộ cho thiết kế cũng là tên gọi mà tinba 03 được các doanh nghiệp lựa chọn. Xuất hiện ngày càng nhiều tại các khu công nghiệp cũng khẳng định cho chất lượng của mẫu quần áo bảo hộ này.

Quần áo bảo hộ lao động đẹp được lựa chọn cho nhiều đơn vị.

Mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp và an toàn. Với kiểu dáng phá cách về cổ áo, tay áo. Chi tiết túi áo (theo phong cách phương Tây châu Âu cực kì lịch sự và hiện đại).
Với quần bảo hộ màu xanh tím than thể hiện sự phóng khoáng, năng động. Khi kết hợp với áo màu be các chi tiết túi áo bảo hộ tinh xảo tạo nên sự nổi bật sắc nét.

quan_ao_bao_ho_lao_dong_dep

Mẫu thiết kế đẹp dành cho người lao động

Khó có thể bỏ qua một mẫu quần áo bảo hộ lao động chất lượng, đẹp như vậy. Quần áo bảo hộ mẫu TinBa 03 còn mang đến sự hài lòng khi sử dụng

Ưu điểm nổi bật:

  • Mặc rất mát, thông thoáng, dễ mặc, dễ phối đồ.
  • Thể hiện sự lịch lãm và phong cách chuyên nghiệp trong lao động.
  • Thấm hút mồ hôi tốt.
  • Chống nắng nóng, bụi bẩn và tia UV tuyệt vời.
  • Vò không nhàu không nát, không bị xù lông và phai màu.

Vì thế mẫu sản phẩm TinBa 03 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người lao động. Vừa là một bộ quần áo bảo hộ lao động, vừa là một bộ quần áo bảo hộ hữu ích, nhiều công dụng.

Nguồn: https://baohosonghanh.com/san-pham/quan-ao-bao-ho-lao-dong-dep-tinba-03/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?