BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Giá bán Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc vừa được cập nhật 03/22

Phương Thuỷ Villa Bảo Lộc – Vùng đất đẹp đầy tiềm năng 

Giá bán Phương Thuỷ Villa – Tổng thể dự án

Hôm trước mình đi Bảo Lộc xem dự án do bạn mình làm chủ đầu tư cùng 4 anh chị cũng từ Sài Gòn lên. Mình đi 5:30 sáng 9:00 tối về tới Sài Gòn, cũng nhanh
Bảo Lộc quả thật là 1 vùng đất đẹp và thơ mộng, sở hữu view triệu đô với núi cao nhìn xuống thung lũng và thành thị lấp lánh ánh đèn như những vì sao về đêm. Khu đất mình xem đầu tiên trên núi chỉ cách quốc lộ 20 4km, đường nhựa rất đẹp, đặc biệt view đẹp suốt đường đi với núi trước mặt, hai bên hoa cỏ xanh rờn, ẩn sau là các biệt thự to đùng thiết kế rất đẹp. Mình khá ngạc nhiên với độ đẹp và chỉn chu của hạ tầng, cột điện dọc khắp con đường, nước máy vô tận đất. Đi trên đường thôi đã thấy đẹp, đến khi nhìn thấy khu đất thì không còn lời nào có thể diễn tả. Gọi là view hoa hậu và view triệu đô quả không ngoa. Dự án này chỉ đang bán 4 lô, tầm 1,000 m2, tổng chỉ có 4 lô, với đầy đủ hạ tầng đường xá, bờ đá kè mỗi lô đất, vườn hoa, và còn nữa.
Dự án thứ hai là dự án ven sông Đồng Nai, khúc rộng nhất nơi thượng nguồn nên trong xanh như ngọc, nhìn có cảm giác giống biển vậy. Đặc biệt bên trái sát bên dự án là một quả đồi to với các bậc thang cũng đẹp không kém, và nhiều tiện ích. Lại 1 view triệu đô. Dự án này tổng 11 lô từ 500m2 tới 1,000m2, đang bán 8 lô.

Giá bán Phương Thuỷ Villa – mặt bằng

SĐT: 0869551168

Dự án thứ 3 cũng ven sông, chỉ có 3 lô, view cũng rất đẹp. Hạ tầng công viên đang được hoàn thiện.
Túm lại là ban đầu đi xem Bảo Lộc chỉ vì nhiều anh chị hỏi quá nên phải đi xem cho rõ để còn biết đường mà trả lời, nhưng đi về thì lại ham hố quá hihi
Đất ở đây hội đủ các yếu tố về thổ nhưỡng, khí hậu, vị trí, view, pháp lý, và giá.
Nói về giá thì nếu so với đất dân, dự án này giá m2 sẽ cao hơn. Tuy nhiên đất dân thường là bán lô lớn, nên tổng giá cao, và đặc biệt là không hề có hạ tầng tiện ích dịch vụ đi kèm. Mua lô đất ở xa thì những yếu tố này thực sự là quan trọng, tiện lợi hơn rất nhiều.

Giá bán Phương Thuỷ Villa – bố trí mặt bằng

Thế nên, mỗi sản phẩm bất động sản, đặc biệt là sản phẩm nghỉ dưỡng, sẽ có giá trị riêng, và mức giá cũng tương ứng, dành cho những ai yêu thích nó, và đánh giá mức giá đó phù hợp với các giá trị mà họ nhận được, và phù hợp với nhu cầu của họ, thì họ mua ngay và luôn, mình cũng vậy.
Bạn mình là dân làm bds mười mấy năm, từng nhận ra tiềm năng của quận 9 từ khi còn ít người nhận ra, và đã khảo sát hết Lâm Đồng từ Bảo Lộc Di Linh Đức Trọng Đà Lạt, xem hơn 100 lô đất, và cuối cùng chọn Bảo Lộc là điểm dừng chân cuối cùng, làm những dự án để đời ở đây trước khi nghỉ hưu tại dự án luôn. Thế nên các dự án rất chỉn chu và thể hiện rõ tâm huyết của bạn. Cứ nhìn vào các bờ đá phân cách lô đất là đủ hiểu rồi, vì thường lô đất được rào bằng hàng rào chứ có ai kè bờ đá đâu.
Một lô đất như vậy giá chỉ ~ 1-2 tỉ, đối với mình là quá xứng đáng, và nếu có mua thì mình sẽ không bán (bán cũng có được bao nhiêu đâu, với đẹp quá thích quá bán chi mua lại ko được giá đó nữa). Hãy cùng mình tìm hiểu sức hấp dẫn tại khu dân cư Phương Thuỷ Villa nhé !
Nằm tại vị trí dự kiến được chuyển về thành phường 3 Bảo Lộc đầu tiên.
Cách trung tâm TP Bảo Lộc 5km.
Nằm ngay cạnh khu nghỉ dưỡng KiWuKi, cách ngã năm Dambri 3km, gần khu du lịch đồi chè Tâm Châu, hồ tảo hồng, cách thác Dambri 8km.
View đồi thoáng mát, khi đập hồ xây dựng xong sẽ có view hồ.
Đường bằng phẳng trải nhựa xe hơi vào tận nơi.
Pháp lý: sổ hồng thổ cư riêng từng nền công chứng sang tên ngay.
Phương thức thanh toán linh hoạt, Ngân hàng hỗ trợ vay 60%.

DANH SÁCH NHỮNG NỀN CÓ VIEW ĐẸP

Giá bán Phương Thuỷ Villa – nhà mẫu

Chỉ với hơn 1 tỉ bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một mảnh đất để đầu tư đầy tiềm năng hoặc củng có thể xây dựng một ngôi nhà vườn để có thể cùng gia đình tận hưởng những giây phút yên bình và không khí trong lành cùng khí hậu mát mẻ của Bảo Lộc. Nếu bạn cũng có cùng suy nghĩ đó với mình thì hay đăng kí ngay hoặc liên lạc với mình qua số liên lạc ở cuối bài để cùng đi tham qua dự án miễn phí nhé.
Chủ đầu tư dự án SHR Land
Địa chỉ: 23-25 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp
Hotline: 0869 551 168 Mr.Bình
Youtube: https://youtu.be/zs5uKmwWLYY
Website: http://www.trehomestay.com/phuongthuyvilla-baoloc
Vị trí: https://goo.gl/maps/NVKsZr8ScZQRjoZk7
Hỗ trợ xe đưa đón miễn phí tham quan dự án tại nhà !
5/5 (1 Review)
Exit mobile version