Phụ kiện tủ bếp gồm những gì? Tiêu chí lựa chọn phụ kiện bếp năm 2024

Người đăng: Inoxen Nga | Ngày đăng : 25-04-2024 11:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

trang hoàng nào không thể thiếu trong tủ bếp? Đây là 1 trong những câu hỏi mà khách hàng thường đặt ra lúc muốn trang trí cho không gian bếp của mình. Việc trang hoàng ko chỉ là để tạo điểm nổi bật cho phòng bếp mà còn giúp tạo cảm giác ngăn nắp và dễ dàng. Hãy cộng khám phá bài viết dưới đây để Phân tích về những phụ kiện không thể thiếu trong tủ bếp.

#1. Thuộc tính quan yếu của những phụ kiện tủ bếp trong không gian nhà bếp là gì?

**Việc tiêu dùng phụ kiện cho tủ bếp không chỉ giúp ko gian trở nên gọn gàng và nhân tiện nghi mà còn miêu tả ý tưởng riêng biệt của chủ sở hữu. Trên thị trường, với phổ biến chiếc phụ kiện tủ bếp được làm cho trong khoảng những nguyên liệu đa dạng như inox hoặc gỗ (bao gồm cả gỗ tình cờ và gỗ công nghiệp), phù hợp sở hữu từng loại không gian khác nhau.

Đối có các gia đình ham mê thời trang đương đại, việc tuyển lựa phụ kiện tủ bếp từ inox, đặc trưng là inox 304, đem đến nhiều điểm hay. Inox không chỉ khiến cho ko gian phát triển thành sáng sủa hơn mà còn chống gỉ và mài mòn, sở hữu độ bền cao, được nhiều người ưa chuộng.

Còn phụ kiện tủ bếp trong khoảng gỗ đem đến ko gian sự rét mướt, đẳng cấp, phù hợp có các không gian sở hữu phong cách cổ điển hoặc truyền thống. Ngoài ra, cần lưu ý rằng sản phẩm gỗ mang thể bị ẩm và hỏng nhanh ví như ko được vệ sinh và bảo quản đúng cách thức.

#2. Các đồ dùng phụ kiện cho tủ bếp bao gồm những vật phẩm nào?.

các vật dụng nào được coi là phụ kiện cho tủ bếp? Ko gian bếp không chỉ đơn giản là nơi nấu bếp, mà còn là nơi lưu giữ các giây lát gia đình sum vầy sau một ngày làm việc và học tập găng tay. Bởi thế, không gian bếp được phần đông gia đình đầu cơ và chú trọng trong việc tuyển lựa từng sản phẩm.

Phụ kiện bếp bao gồm các trang bị và trang bị khác nhau mà gia đình bố trí để phục vụ sự gọn ghẽ và tận dụng tối đa các luôn tiện ích hữu dụng nhất. Phụ kiện bếp được chia thành 2 loại:

+ Phụ kiện cho tủ bếp trên

+ Phụ kiện cho tủ bếp dưới

+ những phụ kiện chức năng khác: góc, kho, khay chia…

Phần phụ kiện bếp cho tủ trên thường bao gồm giá đỡ bát đĩa kết hợp sở hữu tay cầm nâng hạ. Giá đỡ bát đĩa khăng khăng có giá thành thấp nhưng sở hữu thể vướng mắc khi đặt tủ cao, trong khi giá đỡ bát di động với giá cao nhưng dễ dàng lấy và tiêu dùng.

Đối sở hữu tủ bếp dưới, những phụ kiện nhiều bao gồm giá để xoong nồi, thớt dao, kệ để gia vị, thùng đựng gạo, hoặc thùng cất rác,…

một. Giá đỡ bát đĩa cho tủ bếp trên

bình thường, chiều sâu của khối tủ trên được ấn định từ 30-35cm, điều này giúp người đứng bếp cảm thấy thoả thích lúc thực hiện những hoạt động đun nấu. Chiều ngang giữa các ô có thể cởi mở hơn.

Thường thì khoang đặt máy hút mùi trên bếp và khoang đặt giá úp bát sẽ sở hữu kích thước to hơn so sở hữu các ô khác. Khoang đặt máy hút mùi thường có kích thước nhàng nhàng từ 60/70/90cm. Khoang đặt giá úp bát sẽ sở hữu kích thước 60/70/80/90cm thích hợp với kích thước chậu rửa dưới. Thông thường, kích thước 80cm thường được chọn lựa cho khoang giá úp bát rộng rãi hơn vì chúng phù hợp với phổ quát tủ bếp.

Giá úp bát đĩa tủ bếp trên có đa dạng mẫu khác nhau, được chia thành mẫu cố định và dòng mang thể đi lại. Chiếc khăng khăng sẽ được gắn vít hai bên hồi. Điểm mạnh của loại này là mức giá rẻ và phổ biến ngoài mặt, nhược điểm là khó để úp đĩa và bát giả dụ lắp vào tủ cao. Dòng giá úp bát nâng hạ sáng tạo với thể nâng hạ đa số dàn bát đĩa, điểm hay là tiện lợi lấy và tiêu dùng, nhược điểm là tầm giá cao và không phổ biến.

Vị trí giá để xoong nồi cho tủ bếp dưới sẽ tận dụng ko gian dưới bếp nấu. Chiều sâu cơ bản của phụ kiện này là 47.5cm, phù hợp với chiều sâu tiêu chuẩn của tủ là 59 – 60cm. Giá để xoong nồi inox nan được chia thành hai loại: đa năng và thuần chủng, sở hữu phổ biến kích thước chiều ngang để chọn lựa.Bạn với thể tham khảo những dòng giá xoong nồi bằng inox của INOXEN với hai mẫu chất liệu nhiều là inox 201 và inox 304. Loại giá bằng inox 201 sẽ mang mức giá phải chăng hơn so mang mẫu bằng inox 304. Sự chênh lệch giá không phải do hệ thống ray trượt dị biệt mà là do chất liệu và ngoại hình của từng sản phẩm. Inox 304 đảm bảo không bị han gỉ khi mà inox 201 sở hữu nguy cơ bị ảnh hưởng trong môi trường với độ kiềm và axit cao.

chiếc đa năng BS304.1 có mẫu mã dẹt, đẹp mắt và tích hợp nhiều tiện ích. Ngoài ra, tầm giá của sản phẩm này tương đối cao và cần đến hai sàn để lắp đặt trong khoang bếp.

giả dụ bạn muốn hạn chế tình trạng bát đĩa chiếm chỗ cho xoong nồi, bạn có thể chọn loại sản phẩm BS304 sở hữu bề ngoài nan dẹt chắc chắn. Sản phẩm này chỉ dùng để úp xoong nồi dưới tủ mà không tích hợp nhiều chức năng như BS304.1. Đây được xem là dòng sản phẩm cao cấp của INOXEN, sở hữu thể phối hợp cả 2 chiếc sàn BS304 và BS304.1 để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng.

So sở hữu chiếc BT304 hoặc BT, những chiếc giá mẫu mã đơn thuần ko mang thanh sóng để kẹp bát đĩa. Chúng mang tầm giá phải chăng hơn nhưng không thích hợp để vung nồi bát đĩa.Ngoài việc với ngoại hình nan độc đáo, dòng giá để xoong nồi BH INOXEN có bề ngoài nguyên khối tấm sẽ là chọn lựa lý tưởng cho những người nào muốn có bộ sản phẩm kiên cố, sở hữu cá tính cổ điển. Có kiểu dáng nguyên khối tấm này, không sở hữu khay hứng nước bên dưới, nhưng vẫn thu hút với vân sần đẹp mắt, giúp giảm thiểu suôn sẻ trượt lúc để đồ và tiện lợi vệ sinh, thậm chí là các vết bẩn khó chịu chỉ cần lau qua một cách nhẹ nhõm. Thỉnh thoảng, giá kệ BH INOXEN còn với thể được dùng để cất chai lọ trong nhà bếp thay vì chỉ để nồi chảo.

dòng sản phẩm nguyên khối tấm cũng bao gồm giá để bát đĩa và giá phẳng để xoong. Có thể hài hòa cả 2 sản phẩm này trong cùng một khoang.

với chiều sâu 445mm của giá xoong nồi dạng hộp INOXEN, đây là biện pháp xuất sắc cho các căn bếp có giảm thiểu về chiều sâu do bị vướng những công nghệ học, tường.. Hoặc những căn bếp Studio mang diện tích nhỏ hẹp hơn so mang những căn bếp thường nhật.

dòng giá để xoong nồi bát đĩa thương hiệu INOXEN dạng nan sở hữu kích thước to (475mm), đạt chuẩn mực tiêu chuẩn chỉ số RP chứng thực từ tổ chức phụ kiện thiết bị Châu Âu. Sản phẩm giúp tận dụng tối đa chiều sâu của khoang tủ bếp, cất được phổ thông chiếc nồi xoong kích thước lớn hơn.

2. Giá để dao thớt chai lọ ray âm giảm chấn

Giá để dao thớt chai lọ đa năng thường được đặt gần bếp và chậu rửa. Sở hữu phổ thông kích thước để bạn tuyển lựa. Nếu chọn kích thước nhỏ nhất 20cm, chúng chỉ được tiêu dùng để đặt dao thớt và với thể để ít lọ gia vị dưới đấy. Giả dụ chọn kích thước lớn hơn, chúng sở hữu thể chứa cả chai lọ cao và gia vị. Khay hứng nước giúp hứng nước thừa lúc rửa dọn, tiện lợi tháo lắp.

chiếc giá để dao thớt inox đa năng được phân loại theo chất liệu inox 201 và inox 304.Dòng inox 304 sở hữu giá cao nhưng bề mặt luôn sáng bóng và không bị gỉ sét. Trái lại, inox 201 mang giá tốt nhưng dễ bị ăn mòn và mất màu sau thời kì sử dụng.

bên cạnh đó, INOXEN đã phân chiếc dao thớt chai lọ thành 2 loại thiết kế: mẫu nan và cái hộp nguyên khối để phù hợp sở hữu những phụ kiện bếp khác nhau.

thùng đựng gạo thông minh cho tủ bếp sẽ được đặt ở phía dưới tủ sắp khu vực nấu bếp. Sở hữu cơ chế nút nhấn, việc lấy gạo trở thành tiện lợi và giữ cho gạo luôn được bảo quản tốt mà không bị ảnh hưởng bởi môi trường gây nấm mốc. Ngoài mặt phễu của quan tài gạo trong khoảng INOXEN giúp gạo cũ trước sẽ được dùng trước, giảm thiểu hiện trạng gạo cũ và mới lộn lạo.

quan tài gạo mặt kính với ray trượt âm tủ và lộ thiên mặt gương đem đến vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp. Viền bo mặt kính được nghiên cứu chăm chút mang chất liệu cao cấp, không với điểm nối giúp kiểm soát an ninh mặt kính an toàn.

săng gạo mặt gương với dung tích 15kg hoặc 20kg, bạn cũng mang thể chọn màu kính trắng hoặc đen để tạo điểm nhấn cho không gian bếp của mình.Thùng gạo âm tủ sẽ cần có cánh phủ bên ngoài. Bạn mang thể chọn chiếc săng gạo gắn cánh trực tiếp vào áo quan hoặc sở hữu thể sử dụng cánh mở. Điều này sẽ giúp hệ tủ bếp đồng màu với số đông căn bếp, điểm mạnh của cái áo quan gạo này là mức giá rẻ, rộng rãi kiểu dáng và dung tích phổ thông hơn. Bạn sở hữu thể tuyển lựa cỗ ván gạo với dung tích nhỏ nhất là 10kg và dung tích to nhất là 18kg.

4. Hòm cất rác lắp dưới gầm tủ bếp

Khu vực phía dưới chậu rửa sở hữu thể được tận dụng để lắp hòm cất rác cho căn bếp. Bạn mang thể chọn lựa hậu sự đơn hoặc hậu sự đôi.

thế mạnh của cỗ ván tròn đơn gắn cánh tủ bếp là tầm giá phải chăng, sở hữu cánh mở. Nhược điểm là dung tích ít, chịu chuyển vận kém hơn do hệ đỡ chỉ bằng chốt PVC đỡ bên dưới.

hòm rác đôi sẽ với 2 hậu sự tách biệt mang thể phân chiếc rác vô sinh và hữu cơ. Nhược điểm là phải lấy hòm rác ngoài trước khi lấy được cỗ ván rác bên trong để vệ sinh.

có bề ngoài cứng cáp, hòm rác đôi sở hữu khả năng chịu dung tích to do với hệ ray chịu trọng tải bên dưới. Thành ra, để sử dụng trong tương lai, bạn nên chọn cỗ ván cất rác đôi mang ray trượt. Chúng sẽ ko gặp khó khăn như xệ cánh, gãy lẫy sau thời kì dài dùng như áo quan rác đơn.

5. Mâm xoay, kệ góc tủ bếp

Mâm xoay, kệ góc chỉ được sử dụng làm phụ kiện thông minh để chứa đồ lúc bếp mang góc tắt thở bếp chữ L hoặc U. Trái với mâm xoay tủ bếp sở hữu mẫu nửa trục đường tròn hay gọi là mâm xoay 1/2 và mâm xoay 3/4 với loại kiểu dáng thanh nan thông thoáng, kệ góc liên hoàn sẽ mang ngoại hình nguyên khối hộp.

Mâm xoay bếp sở hữu ưu điểm là giá tiền rẻ, dễ lấy đồ trên kệ nhưng nhược điểm là chứa ít đồ dùng trong nhà bếp, không thể nhấc rời từng sàn ra để vệ sinh.

Kệ góc liên hoàn sở hữu điểm tốt tận dụng gần như không gian góc, giúp vệ sinh góc tủ một bí quyết tiện dụng. Chỉ cần kéo hệ góc ra ngoài mà ko cần xoay từng tầng biệt lập. Bên cạnh đó, nhược điểm của sản phẩm này là mức giá cao.

Kệ góc liên hoàn bao gồm 4 rổ, hai rổ ngoài và 2 rổ trong. INOXEN đã định hình sản phẩm cao cấp có ngoài mặt nan và hộp. Dạng nan nguyên khối chống trơn trượt và thông thoáng. Hệ thống ray trượt tích hợp giảm chấn giúp chịu vận tải to và êm ái lúc di chuyển.

Kệ góc hình lá là sự chọn lựa cho những Quý cô say mê sự mềm mại. Sở hữu tuyến đường cong tinh tế, kệ góc hình lá được Phân tích cao về biện pháp sáng tạo cho góc tủ bếp.

Giá để gia vị chai lọ chẳng thể thiếu trong gian bếp. Sản phẩm này giúp sắp xếp gọn ghẽ và ngăn nắp những lọ gia vị. Khi cần tiêu dùng, tiện dụng tậu thấy và sau khi sử dụng xong cũng dễ dàng đựng giữ.

ví như kệ giá để dao thớt gia vị đa năng ko đủ để thỏa mãn ham mê sưu tập gia vị của bạn, thì kệ giá để gia vị sẽ giúp bạn. INOXEN cung cấp 2 kiểu dáng inox nan và inox hộp với nhiều chức năng khác nhau.

Hệ tủ kho mang lại vẻ đẳng cấp cho ko gian bếp, đặc biệt trong những bề ngoài tân cổ điển hoặc cổ điển. Thường được đặt sắp tủ lạnh và sở hữu chiều cao cánh lớn. INOXEN đã cho ra mắt hai dòng ngoài mặt nan và hộp nguyên khối cho chiếc tủ kho này.Với hệ thống kho thiết kế nan phần khung ray trượt đã được cải tiến mang công nghệ vận động mới. Thay vì sử dụng tay kéo, hệ thống kho của INOXEN sẽ trượt theo hộp lực giảm chấn ở dưới, làm cho khung ray trên cánh ngoài trượt ngang. Điều này giúp giảm tải trọng khi chuyển động một cách thức đáng đề cập.

INOXEN tin rằng hệ thống ray này sẽ đem đến sản phẩm với chất lượng vượt bậc, khắc phục hiệu quả các vấn đề xệ cánh, xệ ray mà các dòng tủ kho khác trên thị phần chưa thể giải quyết. Sườn bên trong sẽ được kết liên trực tiếp sở hữu hồi tủ thay vì việc bắt lên nóc tủ như trước đây. Vì vậy, để sử dụng hệ thống kho này, chiều cao tối thiểu cần là một.880mm.

Khay chia trong ngăn kéo là một đồ vật hữu dụng không thể thiếu trong ko gian bếp của mỗi gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn và nhân tiện ích, khay chia sở hữu thể đựng phổ quát thiết bị khác nhau như dao, muỗng, thìa hay đũa 1 phương pháp gọn gàng.

Chất liệu của khay chia cũng rất quan trọng. PVC cao cấp và inox là 2 mẫu chất liệu nhiều trên thị phần. Sản phẩm từ PVC cao cấp ko độc hại, bền và dai, khi mà sản phẩm từ inox sở hữu bề mặt sáng bóng, bền bỉ và tăng đẳng cấp cho ko gian. Hiện nay, khay chia inox được ưa chuộng hơn vì độ bền lên tới hơn mười năm.

khi chọn lọc phụ kiện bếp, đối sở hữu thiết kế bếp thẳng chữ I, phụ kiện tủ bếp trên nên bao gồm giá bát nhất quyết hoặc giá bát nâng hạ, còn phụ kiện tủ bếp dưới bao gồm giá để xoong nồi, giá để dao thớt chai lọ gia vị, cỗ ván cất gạo, thùng cất rác và kệ chất gột rửa.Các phụ kiện cho tủ bếp trên với thể lựa chọn: Giá đỡ chén đĩa khăng khăng hoặc giá đỡ chén đĩa có thể nâng hạ.

những phụ kiện cho tủ bếp dưới bao gồm: Giá để đặt xoong nồi cho tủ bếp dưới 2 tầng + Giá để đặt dao thớt, chai lọ gia vị đa năng + thùng chứa gạo + thùng chứa rác + Kệ để chất tẩy rửa.

các phụ kiện cho tủ bếp góc bao gồm: Mâm xoay/ kệ góc liên hoàn.

Đây là 1 số thông tin về những phụ kiện cho tủ bếp. Kỳ vọng các thông báo này sẽ hữu dụng cho bạn. Giả dụ cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác can dự đến vấn đề này, hãy địa chỉ ngay mang chúng tôi để được giải đáp chi tiết và hỗ trợ trong khoảng các chuyên viên.

Kết luận

Trên đây là 1 số phụ kiện không thể thiếu trong việc vật dụng cho tủ bếp tiên tiến. Việc chọn lọc các phụ kiện phù hợp không chỉ giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ mà còn tạo điểm nhấn cho căn bếp của bạn. Đồng thời, việc dùng các phụ kiện chất lượng cũng giúp gia nâng cao tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho ko gian bếp.

Hãy cân kể cẩn thận và lựa chọn các phụ kiện phù hợp mang nhu cầu sử dụng cũng như cá tính ngoài mặt của căn bếp của bạn. Nếu như cần thêm thông tin hoặc trả lời, đừng ngần ngại liên hệ mang chúng tôi để được tương trợ tốt nhất. Chúc bạn có 1 căn bếp tiện nghi và đẹp mắt!

4/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?