Para Draco (Sea Golf Villas) KN Paradise Cam Ranh | GIÁ BÁN & ƯU ĐÃI

Người đăng: Lê Đạt | Ngày đăng : 31-08-2021 18:52 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
Dự án PardaDraco Sea Golf Villas Cam Ranh
Phối cảnhdự án PardaDraco (Sea Golf Villas) Cam Ranh
NỘI DUNG BÀI VIẾT PARA DRACO (SEA – GOLF VILLAS) 

  1. TỔNG QUAN DỰ ÁN PARA DRACO (SEA – GOLF VILLAS)
  2. VỊ TRÍ DỰ ÁN PARA DRACO (SEA – GOLF VILLAS)
  3. TIỆN ÍCH DỰ ÁN PARA DRACO (KN PARADISE CAM RANH)
  4. THIẾT KẾ BIỆT THỰ PRADRACO (KN PARADISE)
  5. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
  6. LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO BIỆT THỰ PARA DRACO CAM RANH
  7. BẢNG GIÁ BIỆT THỰ BIỂN PARA DRACO (SEA – GOLF VILLAS)
  8. CHỦ ĐẦU TƯ PARA DRACO (KN PARADISE)
  9. HÌNH ẢNH THỰC TẾ BIỆT THỰ PARA DRACO (SEA – GOLF VILLAS)

Sea-Golf Villas nằm trong quần thể nghỉ dưỡng – giải trí siêu sang KN Paradise với vị trí tọa dự án lạc mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Sở hữu tầm nhìn sân golf bán sa mạc tuyệt đỉnh cùng khoảng cách liền kề biển xanh khoáng đạt, dự án Sea Golf Villas còn tiếp giáp với khu khách sạn 6 sao tầm vóc quốc tế, tọa nên một địa thế hoàn toàn xứng danh Thiên Long hạ thế dành cho những chủ nhân tinh hoa.

View triệu đô biệt thự Paradraco Sea Golf Villas

Cung ứng ra thị trường số lượng hữu hạn chỉ 99 căn biệt thự Sea-Golf Villas với tầm nhìn sân golf quy mô 900.000 m2, dự án nhanh chóng trở thành tâm điểm hút khách hàng và nhà đầu tư. Nhờ các lực đẩy vè chính sách, hạ tầng ngày càng được nâng cấp, thị trường bất động sản Cam Ranh đang nóng lên từng ngày và tạo hấp lực lớn, đặc biệt xu hướng sở hữu second home – ngôi nhà thứ 2 đang dẫn dắt thị trường thì Sea – Golf Villas Cam Ranh quả thực là một sản phẩm không thể bỏ lỡ.

TỔNG QUAN DỰ ÁN SEA GOLF VILLAS CAM RANH

  • Tên dự án: Sea-Golf Villas
  • Vị trí: Khu đại đô thị KN Paradise, đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, TP Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
  • Chủ đầu tư dự án: Công Ty CP Đầu tư và Kinh Doanh Golf Long Thành
  • Đơn vị phân phối: Nhadatnhatrangonline.com
  • Đơn vị tổng thầu: Nhà thầu Coteccons – An Phong
  • Đơn vị thiết kế: Vertical Studio
  • Đơn vị quản lý & vận hành: Wyndham Hotel Group
  • Sản phẩm: Biệt thự biển, nhà phố biển, shophouse
  • Biệt thự biển: 92 căn, diện tích 300 – 500 m2
  • Nhà phố biển: 4.000 căn, diện tích 120 – 188 m2
  • Shophouse: 80 căn, diện tích 120 – 188 m2
  • Mật độ xây dựng: 23,82%
  • Diện tích Sân golf: 900.000 m2
  • Pháp lý: Sổ đỏ sở hữu lâu dài với người Việt Nam; 50 năm với người nước ngoài.
  • Giá bán: từ 23 tỷ/căn -30 tỷ/ căn (khoảng 35 triệu/m2)
Tổng quan biệt thự Sea golf villas Cam Ranh
Sea Golf Villas KN Paradise Cam Ranh

VỊ TRÍ DỰ ÁN SEA GOLF VILLAS

Dự án Sea-Golf Villas sở hữu vị trí kim cương hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng hút khách hàng thượng lưu. Nằm trong đại đô thị nghỉ dưỡng – giải trí hàng đầu KN Paradise (800ha), biệt thự Sea – Golf Villas thừa hưởng trọn vẹn sự phát triển đồng bộ của hệ thống hạ tầng giao thông kết nối dễ dàng, thuận lợi di chuyển đến sân bay Quốc tế Cam Ranh cũng như đến trung tâm TP Cam Ranh và TP Nha Trang thông qua trục Nguyễn Tất Thành.

dự án paradraco sea golf villas kn cam ranh
Dự án ParaDraco (Sea – Golf Villas) nằm trong đại đô thị nghỉ dưỡng – giải trí KN Paradise (800ha),

Điểm cộng của dự án Sea – Golf Villas Cam Ranh là nằm gần biển Bãi Dài với thiên nhiên khoáng đạt, biển xanh, cát trắng, nắng vàng và thời thiết vô cùng chiều lòng người. Với xu hướng sở hữu second home – ngôi nhà thứ 2 như hiện nay thì biệt thự Sea – Golf Villas xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ lỡ.

Hồ cảnh quan KN Paradise Cam Ranh

Thời gian di chuyển, kết nối từ Sea – Golf Villas đến những địa điểm trọng yếu như sau:

– Vài bước chân là đến biển Bãi Dài, các resort, khách sạn như Duyên Hà Resort, Radisson Blu Resort hay Movenpick Resort Cam Ranh

– Khoảng 5 phút là đến Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh

– Khoảng 7 phút là đến bãi biển Mỹ Ca

– Khoảng 10 phút là tới cảng Cam Ranh

– Khoảng 15 phút là tới trung tâm TP Cam Ranh

– Khoảng 30 phút là tới trung tâm TP Nha Trang, bãi biển dọc đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng, tháp Trầm Hương…

Vị trí KN Paradise Cam Ranh

Biệt thự Sea – Golf Villas sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của đại đô thị KN Paradise nói riêng và tổ hợp các dự án nghỉ dưỡng tại Bãi Dài Cam Ranh nói chung. Thực tế đã có hơn 40 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đăng ký gần 30.000 tỷ đồng, quy tụ nhiều “đại gia” như Hưng Thịnh, Eurowindow, Novaland… đang đổ hàng ngàn tỷ đồng vào Bãi Dài để tạo nên quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao.

Vườn KN Paradise Cam Ranh

Ngoài sự trù phú của tự nhiên thì sự đầu tư cơ sở hạ tầng mạnh mẽ cũng như các chính sách thu hút đầu tư trong những năm gần đây đã gúp thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Cam Ranh bứt phá, đặc biệt là Bãi Dài đã có màn lột xác đầy ngoạn mục. Đáng kể nhất và việc mở rộng nhà ga T2 tại sân bay quốc tế Cam Ranh có khả năng đón hơn 4 triệu lượt hành khách quốc tế/năm, mục tiêu đến năm 2030 sẽ đón khoảng 8 triệu hành khách. Mở rộng đại lộc Nguyễn Tất Thành với 6 làn xe nối TP Nha Trang với TP Cam Ranh và sân bay Cam Ranh rộng góp phần tạo nên mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, tạo tiền đề cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bãi Dài cất cánh.

TIỆN ÍCH KN PARADISE – KN PARA DRACO

Dự án Sea – Golf Villas mang đến chuỗi tiện ích đẳng cấp, sự trải nghiệm tinh tế dành cho cộng đồng dân cư cũng như du khách lưu trú tại đây:

– Tiện ích tại Khu Wyndham Grand Cam Ranh Resort: Chuỗi nhà hàng ẩm thực, quần bar, quán café, phòng tiệc, phòng hội nghị, khu vui chơi dành cho các bé.

– Tiện ích tại Khu KN Golf Link Clubhouse: Sảnh đón khách cao cấp, Pro Shop, nhà hàng ẩm thực, quần bar, quán café, phòng tiệc, phòng hội nghị, khu vực chuẩn bị.

– Tiện ích tại Khu Vip Beach Club: Nhà Hàng, Pool Bar/Café, Hồ Bơi, Khu tổ chức event ngoài trời, Quầy Lưu Niệm, Khu Thương Mại – Dịch vụ, Khu Ngắm Biển, Hồ Cảnh Quan….

– Khu Spa Center:  Phòng Xông Hơi, Hồ Bơi, Khu Thư Giãn Truyền Thống, Khu Trị Liệu Cao Cấp…

Quảng trường trung tâm KN Paradise (10ha)

KN Paradise Beach Club

Công viên nước KN Paradise Cam Ranh

Công viên cát tường KN Paradise Cam Ranh

Bến du thuyền KN Paradise Cam Ranh

Bệnh viện tại KN Paradise Cam Ranh

THIẾT KẾ BIỆT THỰ SEA GOLF VILLAS TẠI KN PARADISE

Biệt thự Sea – Golf Villas tại KN Paradise được bố trí tương đối độc lập vè vị trí đảm bảo sự thỏa mái, không gian riêng tư và dễ chịu nhất cho chủ nhân.

Sơ đồ phân lô ParaDraco-sea-golf-villas
Sơ đồ phân lô biệt thự Sea – Golf Villas KN Paradise

Para Draco được thiết kế theo ý tưởng: Para – sự xuất sắc và Draco – chòm sao Thiên Long (một trong 48 chòm sao Ptolemy mang hình ảnh Con Rồng). Với mong muốn mang đến sự thịnh vượng, trường tồn như hào quang của Thiên Long.

Phong cách thiết kế chính của biệt thự biển Para Draco là phong cách kiến thức Châu Âu tinh tế chăm chút trong từng đường nét, tỉ mỉ trong từng vật liệu bàn giao, nội thất, mang đến sự độc lập. Kết hợp với đó là không gian sống xanh, lành mạnh, yên bình và thoải mái vô cùng đẳng cấp.

Các căn biệt thự Para Draco không những được đảm bảo về tính thẩm mỹ, chất lượng xây dựng mà còn được đảm bảo về tiện nghi nội thất và môi trường sống an ninh, văn minh nhất dành cho cư dân.

Thiết kế biệt thự KN ParaDraco Sea Golf Villas
Thiết kế biệt thự Sea Golf Villas Cam Ranh

Đặc biệt: Biệt thự ParaDraco mang một giá trị khác biệt với tất cả các biệt thự trên thị trường Bất Động Sản, những căn biệt thự độc bản tại Para Draco Sea-Golf Villas mang trong mình những tính cách, những câu chuyện khác nhau.

Từng đường nét trang trí của căn biệt thự mang đậm những dấu ấn khác biệt trong từng căn phòng. Có thể sẽ là bức tranh về Golfer huyền thoại Greg Norman, hay có thể là những bức tượng đầy quyến rũ của siêu sao Marilyn Monroe…những căn biệt thự đa phong cách sẽ góp phần kiến tạo nên một tổ hợp biệt thự duy nhất tại Việt Nam mang tên “Para Draco Sea-Golf Villas”

Tiêu chuẩn bàn giao nội thất biệt thự Sea Golf Villas KN Paradise Cam Ranh

– Kiến trúc xây dựng Biệt thự Para Draco | Sea Golf Villas được thiết kế với diện tích từ 350 m2 – 600 m2. Xây dựng theo hình thức 1 trệt, 1 lầu, tầng mái.

– Mỗi căn biệt thự có từ 3 – 4 phòng ngủ, có hồ bơi riêng, sân vườn, gara để xe. Quy cách lô đất xây dựng: có chiều ngang từ 8m – 15m và chiều dài 20m

– Lộ giới trước nhà rộng: 16m, 20m, 28m, 30m. Đường xá rất rộng rãi, dễ di chuyển

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG & PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Khách hàng sở hữu Para Draco Sea Golf Villas sẽ được bàn giao Full nội thất chi tiết với toàn quyền sở hữu đất ở và được cấp sổ hồng lâu dài từ chủ đầu tư KN Paradise kèm theo đó là chính sách báng hàng vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách hàng sở hữu biệt thự Para Draco Sea-Golf Villas trong giai đoạn này.

Chính sách bán hàng biệt thự Sea Golf Villas 1

Chính sách bán hàng biệt thự Sea Golf Villas 2

Chính sách bán hàng biệt thự Sea Golf Villas 3

Chính sách bán hàng biệt thự Sea Golf Villas 4

Chính sách bán hàng biệt thự Sea Golf Villas 5

LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO PARA DRACO (SEA GOLF VILLAS)

LÝ-DO-NÊN-ĐẦU-TƯ-VÀO-PARA-DRACO-SEA-GOLF-VILLAS-1.

LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO PARA DRACO SEA-GOLF VILLAS 2

LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO PARA DRACO SEA-GOLF VILLAS 3

BẢNG GIÁ BIỆT THỰ BIỂN PARADRACO (SEA GOLF VILLAS)

Dự án biệt thự biển Para Draco được bán ra với giá khởi điểm là 16 tỷ/ căn (cực rẻ). Giá bán sản phẩm thể hiện trên hợp đồng là giá biệt thự (đã bao gồm cả đất và nhà, trong đó không thể hiện chi tiết từng hạng mục).

Bảng-giá-biệt-thự-sea-golf-villas-cam-ranh

Khách hàng chọn mua biệt thự Para Draco sẽ được bào giao sản phẩm hoàn thiện từng chi tiết và full nội thất với quyền sở hữu đất lâu dài và có sổ hồng riêng.

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều thông tin khác nhau về giá bán biệt thự Para Draco, nhiều quý khách nhầm lẫn với giá bán của tập đoàn Hưng Thịnh năm 2019, anh chị có thể tham khảo giá bán mới nhất tháng 9/2021 đã bao gồm VAT được gợi ý dưới đây:

– Biệt thự Para Draco loại 1 – 350m2: giá từ 18 tỷ/ căn (vat + giao hoàn thiện full nội thất cao cấp)

– Biệt thự Para Draco loại 2 – 380m2: giá từ 20 tỷ/ căn (vat + giao hoàn thiện full nội thất cao cấp)

– Biệt thự Para Draco loại 3 – 400m2: giá từ 22 tỷ/ căn (vat + giao hoàn thiện full nội thất cao cấp)

– Biệt thự Para Draco loại 4 – 500m2: giá từ 25 tỷ/ căn (vat + giao hoàn thiện full nội thất cao cấp)

– Biệt thự Para Draco loại 5 – 600m2: giá từ 30 tỷ/ căn (vat + giao hoàn thiện full nội thất cao cấp)

Ngoài ra quý khách mua biệt thự Sea Golf Villas – Para Draco Cam Ranh còn nhận được những giá trị cam kết trọn đời từ chủ đầu tư.

CHỦ ĐẦU TƯ KN PARADRACO (SEA GOLF VILLAS) LÀ AI?

Chủ đầu tư Para Draco – Sea Golf Villas là Tập Đoàn KN – CÔNG Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Golf Long Thành. Đây là tập đoàn chuyên về đầu tư sân Golf và Bất Động Sản cao cấp.

Tập đoàn KN sở hữu hàng loạt các sân Golf cao cấp với diện tích hàng trăm ha như: Sân Golf Long Thành Đồng Nai, KN Golflink Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng Thùy Dương (Bà Rịa Vũng Tàu)….

Các lĩnh vực kinh doanh của Chủ đầu tư dự án KN Paradise Cam Ranh

  1. Kinh doanh Du lịch, Nhà hàng khách sạn:
  2. Kinh doanh Bất động sản
  3. Khai thác khoáng sản
  4. Kinh doanh dịch vụ giải trí Golf
  5. Tập đoàn khu kinh tế tại Viêng Chăn – Lào

Chủ đầu tư KN Paradise Cam Ranh

Tập đoàn KN có uy tín không ?

Năm 2019, tạp chí Forbes uy tín đã công bố danh sách 30 anh hùng từ thiện châu Á – Thái Bình Dương nổi bật, trong đó có sự góp mặt của hai doanh nhân Việt là ông Lê Văn Kiểm và bà Trần Cẩm Nhung, vị trí thứ 7 trong top 10 nhà từ thiện hào phóng nhất. Tập đoàn KN là tên viết tắt của ông Lê Văn Kiểm và bà Trần Cẩm Nhung

Chủ đầu tư KN Paradise Cam Ranh 1

HÌNH ẢNH THỰC TẾ BIỆT THỰ PARA – DRACO ( SEA – GOLF VILLAS )

ẢNH 360 PARADRACO (SEA GOLF VILLAS) 

Sân golf biệt thự ParaDraco Sea Golf Villas

biệt thự ParaDraco Sea Golf Villas

Review Sea Golf Villas Cam Ranh【 Bảng Giá & Ưu Đãi】

Review Sea Golf Villas Cam Ranh【 Bảng Giá & Ưu Đãi】1

Phòng khách biệt thự ParaDraco Sea Golf Villas

Phòng ăn biệt thự ParaDraco Sea Golf Villas

Phòng bếp biệt thự ParaDraco Sea Golf Villas

Phòng ngủ biệt thự ParaDraco Sea Golf Villas

Phòng Toilet biệt thự ParaDraco Sea Golf Villas

Ban công biệt thự ParaDraco Sea Golf Villas

Sân vườn biệt thự ParaDraco Sea Golf Villas

Xem sản phẩm HOT: dự án ANCruising Nha Trang

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?