Nón Lật Hàm Mẫu Nón Kết Hợp Sự Độc Đáo Cho Anh Em

Người đăng: Alo Phượt | Ngày đăng : 11-11-2022 11:25 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Một trong những người bạn đồng hành không thể thiếu của các biker, người tham gia giao thông đó chính là nón bảo hiểm.  Chúng vừa giúp bảo vệ phần đầu an toàn vừa thể hiện sự thời trang cá tính.  Ngày nay, nón bảo hiểm xuất hiện ngày càng nhiều cách thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc đáp ứng nhu cầu của người. Trong đó nón lật hàm thường được các biker, người đam mê tốc độ yêu thích vì độ an toàn cao, tiện lợi để di chuyển xa. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về dòng nón này qua bài viết dưới đây.

Nón lật hàm là gì?

Nón lật hàm là dòng nón bảo hiểm trùm kín phần đầu và phần cằm tượng như nón bảo hiểm fullface. Với cách thiết kế kín, bảo vệ 100% vùng đầu cho nên nón bảo hiểm lật hàm cho những trải nghiệm an toàn tương tự như nón Fullface. Tuy nhiên nón lật hàm còn phần đột phá hơn ở chi tiết phần cằm, cho phép phần cằm của nón có thể lật lên trên. Có thể nói thao tác khiến cho mũ lật hàm có thể linh hoạt chuyển đổi hình dạng giữa nón 3/4 và fullface một cách cực kỳ tiện lợi nên được dân phượt ưa chuộng.

Nón Lật Hàm
Nón Lật Hàm

Cấu tạo của mũ bảo hiểm lật cằm – mũ lật hàm

Vỏ nón lật hàm được làm từ nhựa nguyên sinh ABS cao cấp, đây là một dòng nhựa đã được kiểm định và chứng nhận an toàn không gây kích ứng cho người sử dụng. Vỏ mũ có độ chắc chắn cao, bền bỉ và độ bao phủ toàn bộ phần mặt, cằm, gáy và thái dương giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nếu nhìn cách thiết kế cố định thì mũ bảo hiểm lật hàm có bề ngoài giống với mũ Fullface. Nhưng lại được thiết kế tính năng linh động ở phần bảo vệ hàm có thể bật lên tới góc 180 độ, từ đó có thể tạo thành mũ ¾ trẻ trung năng động. Các mối nối và khớp xoay sẽ cố định phần hàm lật lên đảm bảo không xảy ra cản trở tầm nhìn của người lái xe trong quá trình di chuyển mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho người đội.

Nón Lật Hàm
Nón Lật Hàm

Top các loại nón lật hàm được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là những dòng mũi lật làm đang được giới trẻ săn lùng nhiều nhất hiện nay như:

Mũ Lật Hàm LS2 Valiant FF399

Mũ Lật Hàm LS2 VALIANT FF399 là một trong những dòng nón lật hàm được tìm kiếm nhiều nhất trong những năm gần đây. Với cách thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với công nghệ cắt laser 3D độc quyền của hãng LS2 mang đến sự vừa vặn và thoải mái cho người dùng phù hợp để đi phượt, đi xa.

Vỏ mũ được làm từ polycarbonate mang lại độ dẻo siêu nhẹ cùng khả năng chống chịu lực cao, nhưng vẫn linh hoạt phân tán lực va đập từ bên ngoài đạt tiêu chuẩn ECE 22.05 và DOT.

Thiết kế phần hàm có thể lật lên / xuống 180 độ để tùy biến chiếc mũ từ fullface thành openface, là cả một kiệt tác cả về mặt công nghệ và kỹ thuật, tất cả gói gọn trong một sản phẩm.

Kính chắn LS2 được thiết kế từ chất liệu Polymer cao cấp “A class” có khả năng chống tia cực tím. Kết hợp với công nghệ Pinlock tiên tiến mang lại tiện ích chống đọng sương mà mờ kính.

Mũ bảo hiểm lật hàm LS2 có hệ thống thông khí với hai lỗ thông khí phía trước và lỗ thông hơi phía sau giúp đầu người đội luôn mát mẻ và thoải mái.

Phần lót có thể tháo rời và vệ sinh cách dễ dàng giữ cho lót luôn sạch sẽ, chống khuẩn

Phần đệm lót 2 bên má được cắt gọt theo công nghệ laser 3D đảm bảo ôm sát vừa vặn.

Ngoài ra lót được may bằng vải kháng khuẩn hạn chế mùi, không gây dị ứng giúp người đội luôn thoải mái.

Nón Lật Hàm
Nón Lật Hàm

Mũ Lật Hàm Bell Street SRT Modular

Mũ lật hàm Bell Street SRT Modular là dòng mũ bảo hiểm mới và hiện đại dành cho những ai mong muốn có một phong cách riêng nhưng vẫn an toàn trên mọi chặng đường.

Vỏ mũ được cấu tạo từ composite sợi thủy tinh nhẹ nhưng đảm bảo độ an toàn cao, tránh va đập tốt.

Thiết kế phần hàm có thể lật lên và xuống 180 độ để tùy biến chiếc mũ từ fullface thành mũ ¾ năng động.

Kính chắn gió Panovision với lớp kính cao cấp chống bị nhòe hình ảnh.

Lót đệm chống vi khuẩn có thể tháo rời và dễ dàng giặt được.

Mũ thiết kế với hai lỗ thông hơi nằm song song ngay ở cằm và một khe thông hơi duy nhất ở giữa trên trán của mũ. Tuy nhiên, để khe thông gió phía trên hoạt động hiệu quả nhất, bạn phải đẩy lấp của nó ra sau một chút, bởi kính che nắng có thể sẽ che một ít khoảng trống của khe hút gió.

Ở phía sau mũ có hai khe thoát gió giúp đẩy gió ở bên trong mũ ra ngoài, tránh làm người đội cảm thấy ngột ngạt khi đội mũ.

Mũ Đạt chuẩn DOT & ECE 22.05

có nên mua mũ bảo hiểm lật hàm
Nón Lật Hàm

Mũ Lật Hàm LS2 Metro

Đây là dòng mũ lật hàm được thiết kế độc đáo, với khá nhiều điểm nổi bật như sau:

Vỏ mũ được làm từ chất liệu nhựa KPA cao cấp, đáp ứng tối ưu sự an toàn, tránh va đập mạnh cho người sử dụng.

Phần hàm có thể lật lên và xuống 180 độ đáp ứng tiêu chuẩn biến mũ fullface thành mũ 3/4, được thiết kế tinh tế và thuận tay cho người sử dụng.

Thiết kế kính hai lớp, một lớp bên ngoài chống bụi, lớp kính bên trong là kính râm chống tia UV, bảo vệ mắt.

Hệ thống thông khí hài hòa, được bố trí tại phần đầu, cằm, đỉnh mũ và phía sau của mũ. Những lỗ thông gió tạo sự thông thoáng hữu ích cho người dùng..

có nên mua mũ bảo hiểm lật hàm
mũ bảo hiểm lật hàm

Mũ Lật Hàm Yohe 950

Đây là dòng nón lật hàm 2 kính có kết cấu chắc chắn, tích hợp nhiều tiện ích đảm bảo an toàn, sự thoải mái, tiện lợi cho mỗi chuyến đi xa, đi phượt dài ngày. Với cách thiết kế vừa vặn form đầu người Châu Á.

Vỏ mũ bảo hiểm được làm bằng nhựa ABS nguyên sinh đáp ứng độ an toàn cao.

Phần hàm có thể lật 180 độ lên phía trên thuận tiện biến đổi từ fullface sang ¾ nhanh chóng. Có khóa chốt hàm bên hông để đảm bảo phần hàm không rung lắc và bật xuống trong quá trình đi đường với tốc độ cao.

Mút xốp được làm từ nhựa EPS có khả năng hấp thụ lực cực kì tốt.

Kính trong chắn gió bụi bên ngoài và kính màu tối giảm cường độ sáng làm dịu mắt.

Miếng lót và ốp tai bên phía trong có thể được tháo rời dễ dàng để vệ sinh.

Lớp vải chống khuẩn giúp người đội có cảm giác thoải mái và hạn chế mùi sau thời gian sử dụng.

Khe thông gió phía trước và phía sau cùng với các rãnh thông gió bên trong mũ đảm bảo cho không khí lưu thông, giúp đầu người đội luôn thoáng mát.

có nên mua mũ bảo hiểm lật hàm
mũ lật hàm

Mũ Lật Hàm Napoli N125

Mũ lật hàm Napoli N125 được thiết kế với kiểu dáng thể thao đơn giản phù hợp cho tất cả người đội cả nam lẫn nữ. Với thiết kế hàm lật tiện dụng bảo vệ an toàn cho bạn trên mọi nẻo đường dù là di chuyển trong thành phố hay đi chơi xa.

Vỏ ngoài làm từ nhựa tổng hợp ABS siêu bền bỉ, giảm được lực tác động bên ngoài.

Lớp lót trong làm bằng Polyestere, êm, thấm hút mồ hôi, chịu được lực va chạm tốt.

Bên trong nón có lớp lót mỏng bằng sợi poly tạo cảm giác thoải mái cho người đội.

Cách thiết kế hàm lật có thể bật cả hàm và kính chỉ với một thao tác nhẹ là có thể biến từ một chiếc nón kiểu dáng fullface thành chiếc nón ¾ năng động cá tính, năng động.

Nón đạt tiêu chuẩn an toàn VN Quatest 3

có nên mua mũ bảo hiểm lật hàm
Nón Lật Hàm

Nón lật hàm Royal

Khi nói về nón lật hàm không thể không nhắc tới thương hiệu Royal, đây là dòng nón chất lượng nhất, đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Vỏ bằng nhựa ABS nguyên sinh cao cấp tiêu chuẩn an toàn cao vỏ thiết bị y tế, dược phẩm, vỏ máy bay…. có độ bền cao và chịu va đập tốt.

Miếng lót bên trong nón có thể được tháo rời giúp việc vệ sinh dễ dàng.

Ngoài ra phần đệm lót bên trong nón còn có lớp vải kháng khuẩn, chống ẩm, rất tốt cho việc bảo vệ chiếc nón khỏi mùi hôi, ẩm mốc

Thiết kế cằm lật độc đáo, dễ dàng tùy biến thành 1 chiếc mũ 3/4 tiện dụng

Mút xốp đều được làm từ nhựa ABS và EPS đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mũ bảo hiểm còn được trang bị 2 kính gồm kính ngoài trong suốt dùng đi đêm, kính nửa âm bên trong màu đen giúp chống chói khi đi ngày cực kỳ tiện lợi.

Nón Lật Hàm

Một số lưu ý khi đội mũ lật hàm mà các biker cần biết

Đi phượt an toàn là điều quan trọng mà các biker và phượt thủ cần để ý một số lưu ý như sau:

Anh em cần lựa chọn dòng sản phẩm mũ đảm bảo chất lượng khi mua bởi khi đi đường dài phải an toàn tuyệt đối.

Kiểm tra khớp xoay và mối nối xem chúng còn đầy đủ, chắc chắn, có lỏng lẻo hay thiếu mối, phát ra tiếng kêu to khi di chuyển hay không. Nếu nghe thấy tiếng kêu cót két thì lúc đó chiếc mũ của bạn đang gặp vấn đề.

Nên chọn mũ bảo hiểm lật hàm có size vừa với phần đầu của mình, sử dụng một chiếc mũ rộng gây cản trở rất nhiều trong quá trình bạn di chuyển.

Hơn nữa, bạn không nên tự ý thường xuyên tháo rút phần bảo vệ hàm ra vì tháo rút nhiều lần sẽ khiến cho các mối nối và thanh chắn nhanh bị hỏng.

cách bảo vệ kiểu tóc khi đội mũ bảo hiểm
mũ bảo hiểm – mũ lật hàm – nón lật hàm

Nên mua nón bảo hiểm lật hàm hay nón fullface?

Nên lựa chọn mua mũ bảo hiểm lật hàm hay nón bảo hiểm fullface là vấn đề thắc mắc mà nhiều người đang tìm kiếm. Thực tế không có câu trả lời thích hợp vì tùy thuộc mục đích sử dụng, hoàn cảnh khác nhau để đưa ra chiếc mũ phù hợp nhất.

Nón lật hàm mang đến sự tiện lợi, thoải mái và tùy ý lật lên 180 độ dễ dàng.

Còn nón bảo hiểm fullface sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn độ an toàn tối đa vùng đầu của bạn. Chính vì thế cho nên, không phải là cái nào tốt hơn, mà là cái nào tốt hơn cho bạn, cho mục đích mà bạn muốn sử dụng.

mua nón fullface dưới 1 triệu ở đâu
Mũ fullface

Địa chỉ cửa hàng bán mũ bảo hiểm lật cằm chất lượng ở đâu?

Alo phượt là một trong những cửa hàng đồ phượt uy tín, chất lượng được các anh em trong giới biker, cộng đồng phượt yêu thích trong suốt thời gian vừa qua.

Shop sở hữu một dàn đồ phượt chất lượng, mũi bảo hiểm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và được thịnh hành nhất tại thị trường Việt Nam bao gồm YT, Royal, Andes, Bulldog, Yohe, LS2, Dammtrax, Givi,… Có kiểu dáng thiết kế đa dạng, màu sắc basic có thể phối nhiều phụ kiện đẹp như khăn; kính kiểu, mỗi một chiếc nón phượt sẽ có một phong cách khác nhau từ basic, cổ điển cho đến thể thao; cá tính giúp các anh em tha hồ lựa chọn sản phẩm nào mà cảm thấy  ưng ý nhất.

cửa hàng bán mũ bảo hiểm lật cằm chất lượng
cửa hàng bán mũ bảo hiểm lật cằm chất lượng

Đồng thời, shop cung cấp thêm các vật dụng đi kèm như gang tay Monster, givi, quần áo giáp, dây phản quang,.. vừa giữ được độ an toàn cao vừa thời trang cá tính.

Tất cả các dòng nón tại Alo Phượt đều được kiểm định chất lượng an toàn của tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam để giúp hỗ trợ bảo vệ cơ thể tốt nhất cho bạn.

Giá cả phải chăng và được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi giúp mọi khách hàng đều có thể mua được sản phẩm đẹp, chất lượng và chính hãng dù là sinh viên hãy những người có tài chính eo hẹp.

Chính sách bảo hành dài lâu theo quy định, những vấn đề về lỗi cũng thuật, keo dán, dây quai nón được hỗ trợ bảo hành tuyệt đối.

Nhân viên tại Alo Phượt tư vấn chân thành giúp bạn cách chọn size vừa vòng đầu, lựa chọn kiểu dáng đẹp, màu sắc phù hợp với phong cách của bạn.

Hơn nữa, khi đến shop Alo Phượt bạn còn được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm đi phượt của các anh chị đi trước giúp bạn an tâm hơn khi phượt lần đầu nhé

Alo Phượt cung cấp cho các phượt thủ đa dạng các món đồ phượt như nón bảo hiểm fullfaceNón 3/4, đồ bảo hộ, găng tay, phụ kiện, áo mưa…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Tên Shop: Alo Phượt

Địa Chỉ: 985/50 Lạc Long Quân, P11, Quận Tân Bình, TPHCM

Số Điện Thoại: 0343 674 080

Gmail:  aloophuot@gmail.com

Website: https://alophuot.com/

Facebook:  https://www.facebook.com/alophuotcom

Pinterest:  https://www.pinterest.com/aloophuot/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC52WKYkxncF6J0n73jrsyCw/about

Nón Fullface: https://alophuot.com/non-fullface/

Nón Lật Hàm: https://alophuot.com/non-lat-ham/

Nón 3/4: https://alophuot.com/non-3-4/

Nón Bảo Hiểm: https://alophuot.com/non-bao-hiem/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?