BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Nón fullface chính hãng dành cho các anh em biker thích phượt

Nón bảo hiểm là vật bất li thân của các biker trong suốt hành trình đi phượt hay tham gia giao thông giúp bảo vệ phần đầu của bạn hiệu quả, bao gồm cả đầu, vỏ não và phần cằm. Vì thế mà bạn có thể yên tâm hơn khi tham gia giao thông, giúp hạn chế tối đa những rủi ro liên quan tới sức khỏe và tính mạng con người .Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng mũ đẹp được nhiều bạn trẻ săn lùng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những mẫu nón fullface loại nào tốt với độ an toàn cao hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé.

Nón fullface là gì?

Nón fullface là loại nón bảo hiểm kín đầu, dùng để đảm bảo an toàn khi đi chơi xa, đi moto, phượt… Với ưu điểm an toàn tối đa cho người đội, nón fullface trở thành trang bị phải có bạn chinh phục tốc độ cao.

nón fullface cao cấp chính hãng

Ngoài ra, nón fullface đem lại khả năng chắn gió, kín gió khi chạy xe đường xa. Giúp người lái đỡ cay mắt, khó chịu khi đi nhanh.

Tuy nhiên, nón fullface trên thị trường đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, khiến người dùng khó chọn được mũ đúng chất lượng, đảm bảo an toàn tốt. Do đó, anh em nên xem xét kỹ về tiêu chuẩn an toàn của chiếc nón.

Các dòng nón fullface phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường bán tràn lan các dòng nón fullface khác nhau. Dưới đây là một số dòng nón chuyên dụng:

Dòng nón bảo hiểm phổ thông

Các dòng nón phổ thông với mức giá rẻ nên luôn được các bạn săn đón như

Royal

Nón Royal là nón bảo hiểm hàng đầu Việt Nam hiện nay. Thương hiệu Royal sản xuất với công nghệ cao đạt tiêu chí khắt khe để xuất khẩu thị trường Châu Âu. Chính vì vậy chất lượng sản phẩm luôn vượt trội. Mức giá rất phải chăng với người Việt Nam. Mẫu mã đa dạng và ra sản phẩm mới liên tục. Đã giúp nón Royal trở thành thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay.

Fullface Royal M138B đen

Chúng toát lên sức mạnh bền bỉ, phù hợp cho những ai đam mê tốc độ, dẻo dai. Các yêu cầu kỹ thuật của dòng nón này cũng rất cao, nhằm đảm đảm an toàn tốt nhất cho các tay lái tốc độ kinh hồn. Nón bảo hiểm Royal H01 với trọng lượng 1kg2. Lớp vỏ ABS cứng chắc bảo vệ vững vàng vùng đầu của bạn khỏi mọi va chạm giao thông trên đường. Với thiết kế tròn nhẵn, giảm mọi lực va đập sẽ được phân tán đều khắp thân nón nhằm giảm nhẹ tác động khi bạn té ngã, va đập. Thiết kế kiểu cổ điển, phong cách nón bảo hiểm Royal H01 lại trở nên đặc biệt trong “rừng” sản phẩm thời thượng hiện nay. Thậm chí chúng rất hữu ích trong việc giảm xung động trong va chạm cho người dùng.

Asia

Đây là sản phẩm nón bảo hiểm được sản xuất bởi thương hiệu Việt Nam, được biết đến với tên Asia. Nón bảo hiểm Asia có kính là loại nón bảo hiểm được đạt tiêu chuẩn về chất lượng, được cấp phép bởi Bộ Khoa học Công nghệ. Nếu bạn đang tìm mẫu nón bảo hiểm chất lượng từ các hãng uy tín thì Asia là một lựa chọn cực hợp lý.

Mũ bảo hiểm Fullface Asia MT-136

Nón bảo hiểm Asia có nhiều mẫu thiết kế đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hiện nay, các dòng sản phẩm Nón bao gồm: Nón trẻ em, ½ đầu, ¾ đầu và fullface. Nhìn chung các thiết kế khá trẻ trung và thời trang. Thêm vào đó, các sản phẩm khá phù hợp với người Việt Nam, nhỏ gọn, các mẫu nón bảo hiểm Asia có kính có khả năng chắn bụi tốt.

Agu

Mỗi tín đồ của dòng nón fullface thì chắc hẳn bạn không thể không biết đến thương AGU được sản xuất bởi công ty Hoằng Đạt. Hiện nay, dòng sản phẩm này đã có mặt tại những đại lý lớn trải dài từ Bắc đến Nam và xuất khẩu sang một số nước như: Campuchia, Lào,…Máy được nhà sản xuất chú trọng vào chất lượng đến từng chi tiết nhỏ nhất, với giá thành hợp lý, thiết kế tinh xảo,  nón bảo hiểm trùm kín đầu AGU có kiểu thiết kế thon gọn, ôm trọn đầu. Thiết kế này giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng, đồng thời  tránh tạo cảm giác cồng kềnh.Nón AGU mang đến những gam màu vô cùng nổi bật, trẻ trung và cá tính. Đặc biệt là khi nhìn vào dòng nón này bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn này sẽ giúp bạn nổi bật trên mọi nẻo đường.

Mũ Fullface AGU tem xanh dương

Ego

Fullface EGO  là chiếc nón bảo hiểm fullface giá bình dân nhất dành cho anh em sinh viên muốn nâng cấp lên nón fullface đi chơi xa, đi phượt cho an toàn. Với chất lượng đạt chuẩn an toàn được kiểm định bởi cục quản lý đo lường chất lượng Việt Nam, chiếc nón fullface EGO  thỏa mãn nhu cầu cơ bản nhất với khả năng bảo vệ đầu, che chắn kín gió khi đi xe máy.

Mũ fullface EGO E7 giá rẻ

Nón Fullface EGO  có lớp vỏ mũ làm bằng chất liệu nhựa ABS nguyên sinh chịu va đập tốt, cứng cáp & bền bỉ. Mút lót cơ bản dễ tháo rời khi cần vệ sinh, giặt mũ. Khóa lẫy micro lock thao tác nhanh, chịu được lực kéo lên đến 60kg. Kính chắn gió hoàn thiện tốt, thao tác bật lên – xuống từng nấc, ngàm kính thiết kế hiện đại giúp thao tác tháo lắp kính nhanh chóng dễ dàng. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng nón EGO từ Việt Nam.

Dòng nón fullface trung cấp

LS2

Nón Bảo Hiểm Fullface LS2 là thương hiệu được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam thương hiệu nón bảo hiểm LS2 biết đến với nhiều dòng nón bảo hiểm khác nhau như nón bảo hiểm 3/4,  cào cào, lật cằm,  fullface LS2. Năm 2016 LS2 vừa cho ra mắt dòng nón bảo hiểm fullface cho xe mô tô và xe máy dòng LS2 FF352 được đánh giá rất tốt bởi nón được thiết kế khá đẹp mắt với nhiều hoa văn đẹp mắt, nhựa nón bảo hiểm được làm bằng nhựa ABS nguyên sinh, lót nón được sử dụng chất liệu vải cao cấp tạo cảm giác êm khi đội, kính nón bảo hiểm fullface LS2 cũng có khả năng chống trầy cao.

Nón LS2 fullface CHALLENGER CARBON FF327

Hiện nay, Hãng nón bảo hiểm LS2 đã cho ra rất nhiều các mẫu mã và dòng nón khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Yohe

Nón bảo hiểm Yohe được biết đến là vật dụng mũ che chắn nhằm mục đích bảo vệ phần đầu của người đội khi có sự cố va đập. Trong các trường hợp như trong đi xe đạp, xe máy,… Thương hiệu mũ bảo hiểm cả đầu YOHE là một trong những cái tên vô cùng nổi tiếng và chất lượng đến từ đất nước Trung Quốc. Đa phần người tiêu dùng Việt Nam đang nhầm tưởng rằng YOHE Helmet xuất xứ Thái Lan vì nhà máy lớn nhất sản xuất nón bảo hiểm tại thành phố Phật Sơn tỉnh Quảng Đông, nón bảo hiểm yohe 3/4 Trung Quốc chuyên gia công sản phẩm mũ bảo hiểm của các thương hiệu có tiếng tại Thái Lan. Mẫu nón bảo hiểm thích hợp với vòng đầu người châu Á, mỗi dòng sản phẩm mà Yohe Helmets tung ra đều có mỗi thiết kế riêng biệt, ghi điểm bởi màu sắc hài hòa, thanh nhã nhưng không kém phần năng động, thể thao.Nón đạt chuẩn an toàn châu Âu ECE 22.05

Hệ thống thông gió với lỗ gió rộng tạo cảm giác thoáng khí và giảm mùi hôi cho người đội.

Hai kính linh hoạt thay đổi đi phượt ban ngày hay đêm.

Ốp tai ôm trọn vùng đầu người đội nhưng không gây cảm giác khó chịu.

Lớp lót kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi nhanh chóng.

Khóa lẫy: chất liệu bền, mở hoặc đóng dễ dàng.Nón bảo hiểm Yohe 981 là một sự lựa chọn “ngon, bổ, rẻ” cho Anh Em đi phượt, mới sử dụng nón fullface.

Bulldog

Bulldog là thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng của Anh, được gia công sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc hoặc Đài Loan. Mũ bảo hiểm Bulldog sản xuất tại Việt Nam luôn được công nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.Các dòng sản phẩm nón bảo hiểm Bulldog có mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Sản phẩm này ngày càng được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chất lượng mang lại.

Nón Fullface Bulldog Clasico Carbon

Từng chi tiết của nón fullface thương hiệu Bulldog, phiên bản 2019 được gia cố tỉ mẩn, cẩn thận khiến cho đường nét nón tinh tế. Nói đến thiết kế của nón fullface này, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng từ chất liệu, màu sắc cho đến nội thất bên trong. Với kiểu dáng ôm trọn đầu người dùng, Bulldog Torii phù hợp dành cho những người đam mê chạy xe phân khối lớn tốc độ cao.

Torc

Mẫu nón chào sân 2018 là dòng thương hiệu của Mỹ. Thương hiệu TORC là dòng nón fullface được tích hợp 2 kính. Form nón chuẩn đẹp theo form nón AGV k3 SV đang được các Biker ưa chuộng hiện nay.Đây là dòng nón được thiết kế hướng đến thị trường Châu Âu phân khúc tốt. Nón được cấu tạo 2 khe thông gió trên đầu và 1 khe thông gió miệng giúp chiếc nón điều hoà tốt, không gây tình trạng nóng, hầm đầu khi sử dụng lâu.

Lion

Mũ FULLFACE LION là dòng mũ mới nhất đạt chuẩn châu Âu ECE R22.05, kiểu dáng thanh thoát mạnh mẽ và đẹp.

Hãng Lion thiết kế vô cùng nổi bật với nhiều màu khác nhau.Nón đạt tiêu chuẩn ECE 22-05 trọng lượng của nón là 1,5kg nặng hơn 100gr so với cách dòng nón khác. Lót dày dặn, cảm giác mang cực êm.Form nón đẹp, màu tem chỉn chu tạo sự khác biệt. Kính âm bên trong che phủ hết tầm mắt, thuận lợi di chuyển ngày đêm. Chuẩn an toàn quốc tế, bảo hành 24 tháng cho bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

Dòng mũ fullface cao cấp

Dòng nón Arai

Arai RX-7 SRC là dòng nón đặc biệt nhất trong tất cả các loại nón fullface trên thị trường. RX-7 SRC được cấu tạo hoàn toàn từ sợi carbon, mỗi lớp vỏ bên ngoài được bao phủ với 11 lớp carbon khác nhau. Không chỉ vì được làm từ sợi carbon, chiếc mũ còn chế tác thủ công hoàn toàn với 27 bước khác nhau. Arai cho biết chỉ những người thợ lành nghề với kinh nghiệm trên 5 năm mới được phép sản xuất mẫu nón này.  Công nghệ thiết kế sản phẩm này cũng vô cùng khác biệt, Arai đã tìm những sợi Carbon có chất lượng hoàn mỹ nhất kết hợp với nhựa trọn zylon tạo nên vẻ ngoài cứng cáp cho RX-7 SRC. Khác với sự rắn chắc bên ngoài, phần trong của nón bảo hiểm mềm mại với phần đệm dày, ôm sát toàn bộ phần đầu của người đội. Khóa cài của RX-7 là loại khóa dạng Double D-Ring dành cho dòng nón bảo hiểm cao cấp, có độ bám khá chắc khi xảy ra va chạm.

Điểm nổi bật: Arai R7-X SRC là chiếc mũ bảo hiểm được làm thủ công và mất hơn 18 giờ để hoàn thành. Chiếc nón bảo hiểm chính hãng Aria này được xem là chiếc mũ tập hợp tất cả những tinh hoa nhất và được đánh giá là có độ an toàn khá cao.

Dòng nón HJC

HJC là công ty chuyên về sản xuất mũ bảo hiểm xe máy độc quyền ra đời vào năm 1971. Trải qua quá trình phát triển lâu dài, HJC đã trở thành một trong các hãng nón bảo hiểm đạt chất lượng được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Mục tiêu của HJC đó là đưa đến những loại mũ chất lượng cao, thoải mái với giá thành hợp lý cho khách hàng.

MŨ FULLFACE HJC RPHA 70 COPTIC BLACK- RED

Nón bảo hiểm của HJC được chia thành các sản phẩm phổ thông, tầm trung và cao cấp, đưa đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Dù đa dạng về kiểu dáng, màu sắc hay chủng loại, nón bảo hiểm HJC vẫn đảm bảo sự tiện dụng và thoải mái nhất cho người đội. Đặc biệt sản phẩm của HJC luôn được kiểm nghiệm trong phòng thử nghiệm cũng như ngoài thực tế trước khi chính thức được tung ra thị trường.

HJC có 4 dòng nón chính là nón Fullface, nón Open Face, nón Half Face và nón Xpeed. Một số sản phẩm nổi bật của HJC được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích đó là nón IS-17, nón CL-Y, nón YO12, nón HH-13II,…

Dòng nón Shoei

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc mũ bảo hiểm thoải mái, yên tĩnh và an toàn với luồng không khí tuyệt vời, thì Shoei RF-SR đáng để xem xét. Shoei là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực nón bảo hiểm mô tô, với thành tích đã được chứng minh về sự xuất sắc. RF-SF tiếp tục xu hướng đó: đó là một chiếc nón bảo hiểm bền vượt qua các yêu cầu của DOT và SNELL M2015. Ngoài ra, nó cũng có đầy đủ các tính năng và chức năng hàng đầu.

Mũ Fullface Shoei X-14 Marquez 5

Được làm thủ công tại Nhật Bản, những chiếc mũ bảo hiểm này có lớp lót EPS hai lớp cứng chắc được bọc trong một lớp vỏ khí động học để hấp thụ va đập tối ưu. RF-SR nhỏ và nhẹ, giúp giảm bớt căng thẳng cho cổ và vai của bạn, đồng thời tạo ra một chuyến đi êm dịu hơn.

Một tấm chắn CWR-1 nâng cao bằng lò xo bảo vệ mắt và giữ cho gió thoát ra và tiếng ồn ở mức tối thiểu tuyệt đối. Chiếc nón cũng rất tuyệt vời với bộ phận đệm êm, bộ phận bảo vệ, khả năng thông thoáng khí…tất cả đều hoàn hảo.

Lưu ý rằng mũ bảo hiểm này được tối ưu hóa để chạy xe trên đường bình thường, không phải đường đua.

Dòng nón KYT

Nón bảo hiểm fullface tốt nhất của thương hiệu KYT có thiết kế thời trang và là loại mũ bảo hiểm cho nữ. Hệ thống vỏ mũ chắc chắn được làm từ nhựa ABS nguyên sinh cao cấp. Phần lõi xốp được tăng cường sản xuất bằng công nghệ nén ép dưới nhiệt độ và áp suất cao giúp cho việc bảo vệ được đảm bảo. Lớp lót được tăng cường hệ thống vải lưới tản nhiệt với chất liệu cotton giúp thấm hút mồ hôi và hơi ẩm.

Đặc biệt với phần đệm lót ở hai bên má của mũ được tăng cường chất liệu đệm chống ma sát giữa quai đeo và mặt của người đeo. Chính điều này sẽ giúp bạn luôn có cảm giác thoải mái khi đeo mũ trong thơi gian dài. Kính bảo vệ bên ngoài giúp bạn chống khói bụi, chống bụi bẩn và bảo vệ mắt, các vùng da xung quanh mắt luôn được an toàn.

Bảng giá nón bảo hiểm fullface mới nhất hiện nay

Nón bảo hiểm fullface chính hãng thường được niêm yết giá rõ ràng. Các chính sách, chương trình khuyến mãi được công bố thống nhất từ công ty đến kênh thông tin đại lý. Đây cũng là một đặc điểm nhận dạng hàng thật. Nếu bạn thấy giá có sự chênh lệch quá lớn so với giá công bố, có thể đó là hàng giả kém chất lượng.Mỗi hãng đều có các đặc điểm khác nhau dựa trên mức giá thành phẩm. Bạn có thể tham khảo review các dòng nón fullface dưới 1 triệu, từ 1 triệu đến 2 triệu hoặc trên 2 triệu để có sự so sánh khách quan nhất

Cửa hàng cung cấp nón fullface chính hãng giá rẻ tại TP.HCM

Sẽ không khó để tìm mua một chiếc nón bảo hiểm fullface đạt tiêu chuẩn chính hãng nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, nếu bạn biết được những cửa hàng chuyên bán và tư vấn về nón bảo hiểm uy tín.

Alo Phượt là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ và phụ kiện đi phượt moto như mũ bảo hiểm fullface, quần – áo bảo hộ, găng tay bảo hộ và giày bảo hộ. Ngoài ra còn cung cấp các phụ kiện đi phượt chuyên dụng dành có các anh em biker khi đi chinh phục đường đua tại TP HCM. Chúng tôi cam kết cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một chuyến đi tour với đa dạng các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.

Khi lựa chọn Alo Phượt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Những dịch vụ hậu cần giao nhận hàng hóa, các chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm luôn được đảm bảo thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng. Chúng tôi thường xuyên có những chương trình ưu đãi và hậu mãi hấp dẫn để đem đến cho các biker nhiều cơ hội trải nghiệm sản phẩm cũng như tri ân khách hàng thân thiết.

Tại sao nên mua nón fullface tại Alo Phượt

Cửa hàng bán nón bảo hiểm chính hãng Alo Phượt là địa chỉ đáng tin cậy cho như ai đang có ý định mua cho mình một chiếc nón bảo hiểm chất lượng để đi phượt, hoặc để sử dụng trong công việc hằng ngày. Với cam kết chất lượng 100% nên các bạn có thể tuyệt đối yên tâm.

Alo Phượt là cửa hàng chuyên phân phối những sản phẩm chính hãng như: nón bảo hiểm, găng tay, … nói chung là đồ bảo hộ xe máy, với cam kết về chất lượng và uy tín, Alo Phượt là nơi để các bạn yên tâm mua sắm.

Lựa chọn một chiếc nón bảo hiểm chất lượng, đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường là điều hoàn toàn cần thiết. Không chỉ tuân thủ luật giao thông mà còn đảm bảo an toàn cho bản thân bạn, người thân và những người tham gia giao thông khác. Nếu bạn vẫn luôn thắc mắc liên hệ ngay 0969050250 để được chuyên viên tư vấn.

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version