BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Nón bảo hiểm – Fullface – 3/4 chất lượng chính hãng

Tổng hợp những dòng nón bảo hiểm phượt siêu sịn sò có mặt tại Alo Phượt

Sau một tuần làm việc đầy khó khăn và thử thách thì cuối tuần chính là lúc bạn tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, thoải mái bằng việc đi đến những chân mới cùng với “xế yêu” của mình.

Tuy nhiên, trước khi đi phượt bằng xe máy bạn cần phải lên kế hoạch chi tiết, trang bị đầy đủ đồ phượt bao gồm nón bảo hiểm, đồ bảo hộ, giang tay,.. để đảm bảo an toàn cũng như đem lại sự cá tính thời trang cho mặc.

mua nón bảo hiểm chính hãng giá tốt

Vậy, hôm nay Alo Phượt sẽ chia sẻ cho các bạn những dòng nón phượt chất lượng, nổi đình đám được các biker ưa chuộng nhất ngay trong bài viết dưới đây.

Nón bảo hiểm 3/4 phượt

Nón phượt 3/4 là loại nón bảo hiểm có tác dụng bảo vệ phần đầu cho người sử dụng, nón giúp bảo vệ từ phần đỉnh đầu cho đến hai bên tai và sau ót.

nón bảo hiểm 3/4 siêu nhẹ

Thiết kế ôm sát đầu nhưng không hề gây cảm giác hầm nóng, bí bách như nón trùm kín đầu, độ an toàn lại cao hơn nón 1/2. Do vậy, nón 3/4 rất phù hợp để đi phượt xa gần hoặc lưu thông hàng ngày. Một số dòng nón 3/4 được ưa chuộng như là:

Mũ 3/4 KYT NFJ Xavi Sakura 

Mũ 3/4 KYT NFJ Xavi Sakura chính là một siêu phẩm độc lạ đến từ nhà KYT được rất nhiều chị em săn đón.

Vỏ nón làm từ nhựa nhiệt dẻo thermoplastic, được thiết kế theo công nghệ ADT- advanced.

Mặc dù bề ngoài mũ phượt có form to, hầm hố hình dáng thể thao nhưng đổi lại trọng lượng khá nhẹ.

Mẫu tem hoa anh đào mang lại sự nhẹ nhàng, mềm mại, cực phù hợp cho các bạn nữ.

KYT NFJ Xavi Sakura thiết kế có 2 kính (kính chắn gió và kính râm). Khi muốn sử dụng kính râm, bạn chỉ gần gạt lẫy kính bên trái để đẩy kính xuống.

Đệm lót má và đầu dày dặn, được làm từ vải bielastic cao cấp kết hợp với cấu trúc bọt biển tạo sự thoải mái cho người đội.

Nón KYT NFJ Xavi Sakura màu trắng

Nón phượt này sử dụng khóa D-ring có độ chắc chắn và an toàn cho bạn.  Nếu như có sự cố bất ngờ xảy ra thì nón sẽ không bị tuột khóa văng khỏi đầu bạn.

Mũ có trang bị công nghệ pinlock.

Nón có 3 size là M, L và XL theo tiêu chuẩn ASIAN FIT, vừa với vòng đầu người Việt. Các bạn nữ không phải lo lắng mũ sẽ không vừa với vòng đầu của mình.

Nón bảo hiểm Royal M139 V3 

Một sản phẩm sở hữu thiết kế đột phá mang lại phong cách sang trọng, cực kỳ thời trang cho người đội.

Phần vỏ nón được làm từ nhựa ABS nguyên sinh cao cấp có khả năng chống chịu được lực va đập cực tốt, cùng với phần xốp mút EPS bên trong có khả năng hấp thụ xung động và phát tán lực giúp cho nón chắc chắn và luôn đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế kính âm tiện dụng, khi được kéo lên lớp kính bảo vệ sẽ ẩn mình vào bên trong nón, biến sự kín đáo thành chiếc nón đầy năng động, cực ngầu.

Khi kéo xuống, lớp kính trong suốt sẽ bảo vệ bạn khỏi khói bụi, dị vật mà vẫn mang đến cho bạn tầm nhìn thoáng đãng và  phong cách thời trang trên mọi nẻo đường.

nón phượt Royal M139 V3 siêu chất

Tem nổi bật được thiết kế một cách đầy tinh tế, năng động.

Phần đệm lót bên trong có lớp vải kháng khuẩn, chống ẩm rất tốt giúp cho việc bảo vệ mũ bảo hiểm phượt khỏi những mùi hôi, ẩm mốc hay gây ngứa da đầu. Ngoài ra lót nón còn có thể tháo rời giúp cho việc vệ sinh nón dễ dàng hơn.

Phần ốp tai của nón rất êm và thoáng mát, độ thấm hút mồ hôi cao và có thể tháo rời một cách dễ dàng. Ốp sau gáy được làm từ da cao cấp và lớp đệm dày giúp người đội tạo cảm giác êm ái, thoải mái hơn khi đội lâu hay đi đường dài.

Khóa nón của Royal được làm từ đồng màu đồng rất sang trọng đẳng cấp kết hợp cùng dây khóa cùng màu nâu hài hòa với bộ lót nón. Logo của nón được đặt ở trung tâm, phủ ngoài 1 lớp sơn bảo vệ rất tinh tế.

Nón phượt Royal M139 V3 3/4 đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn Quatest của Việt Nam.

Với tính năng độc đáo như vậy, dòng mũ phượt Royal M139 V3 thực sự là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những bạn trẻ vừa muốn có một chiếc mũ bảo hiểm phong cách, sang trọng, thời trang nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn khi tham gia giao thông.

Mũ phượt fullface

Nón phượt fullface là loại nón bảo hiểm trùm kín đầu, đảm bảo an toàn gần như tối đa cho vùng đầu của người đội khi đi chơi xa, đi moto, phượt… Với nhiều ưu điểm nón fullface trở thành trang bị cần phải có bạn chinh phục tốc độ cao, đi phượt xa gần.

Mũ phượt poc fullface siêu cá

Nón phượt fullface Dual Sport Yohe 632A Adventure

Dòng nón phượt off-road được ra mắt năm 2017 đến từ thương hiệu Yohe. Đây là một trong những dòng nón phượt được đông đảo các biker ưa chuộng trong suốt thời gian vừa qua.

Nón được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh, cứng cáp, chống chịu va đập cực tốt, trọng lượng khá nhẹ so với ngoại hình hầm hố.

Nón phượt được thiết kế 2 kính với 1 kính chắn gió trong suốt bên ngoài và 1 kính phụ râm đen bên trong. Kính phụ dễ dàng đóng mở và cố định với nút gạt bên hông mũ, rất thích hợp để đi ban ngày có nắng chói chang, rất thích hợp cho việc chạy xe đường dài.

Mút xốp làm từ chất liệu EPS mật độ cao và đệm lót bên trong nón làm bằng vải kháng khuẩn, khử mùi tốt, rất dày nhưng êm và thông thoáng. Mang lại cảm giác đội áp sát 2 bên má rất an toàn. Có thể tháo rời để vệ sinh sạch sẽ tiện lợi.

Cách thiết kế lưỡi trai phía trước rất đặc biệt có thể tháo mở dễ dàng bằng bằng ốc vít để có thể thành nón naked off-road rất gọn gàng linh hoạt như fullface sport touring.

Nón Dual Sport Yohe 632A Adventure

Nút thông gió trước mũi, có thể gạt lên xuống đóng mở rất dễ dàng.

Khóa lẫy kim loại bền bỉ và chắc chắn, có các nấc để tùy chỉnh kích thước. Thao tác đóng mở cực kỳ tiện lợi chỉ với một tay.

Mỏ lưỡi trai có thiết kế luồng gió qua các khe giúp nón không bị bật lên trên không ra đằng sau khi chạy tốc độ nhanh.

Kiểu dáng nón rất hiện đại, phải nói là rất ngầu, pha lẫn nét mạnh mẽ đặc trưng vốn có của các dòng nón cào cào off-road vượt địa hình.

Hệ thống thoáng khí được bố trí dày đặc khắp thân nón với các khe lấy gió và đẩy gió được đặt ở các vị trí tối ưu nhất, nên sẽ luôn đảm bảo sự thoải mái và thông thoáng trong suốt hành trình.

Nón phượt Royal m136 V5 Đen

Là một chiếc nón phượt fullface Royal M136 V5 Đen có khả năng bảo vệ toàn bộ phần đầu cùng với những đường nét dứt khoát tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ, mang hơi hướng thể thao nên được dân biker yêu thích nhất.

Vỏ nón phượt được làm từ nhựa ABS cao cấp, tránh được sự va chạm mạnh khi sự cố bất ngờ xảy ra.

Lớp lót xốp dày dặn, êm cùng lớp kính được thiết kế che kín khuôn mặt giúp tránh bụi, côn trùng, vật thể lạ bay vào mắt. M136 cũng có thể dễ dàng tháo và thay kính khi cần thiết. Đồng thời, kính nón được chế tạo bằng công nghệ cao tạo có khả năng chống vỡ đồng thời sở hữu độ trong suốt lớn giúp tầm nhìn của người sử dụng luôn thoáng đãng.

NÓN FULLFACE ROYAL M136 V5 ĐEN

Hệ thống thông gió hiện đại tạo cảm giác thông thoáng, dễ chị dù đội lâu.

Không những vậy, ngoại hình ấn tượng của M136 được tạo nên bởi các tem nhãn, màu sắc bắt mắt, đa dạng liên tục được cập nhật từ nhà sản xuất. Chính điều đó đã giúp cho M136 luôn duy trì được hình ảnh tươi mới, năng động dù cho chiếc mũ phượt này đã rất quen thuộc đối với người tiêu dùng.

Nón phượt lật hàm

Nón lật hàm là dòng nón bảo hiểm trùm kín phần đầu và phần cằm tượng như nón bảo hiểm fullface. Với cách thiết kế kín, bảo vệ 100% vùng đầu cho nên nón bảo hiểm lật hàm cho những trải nghiệm an toàn tương tự như nón Fullface. Tuy nhiên nón lật hàm có phần đột phá hơn ở chi tiết phần cằm, cho phép phần cằm của nón có thể lật lên trên. Có thể nói thao tác khiến cho mũ lật hàm có thể linh hoạt chuyển đổi hình dạng giữa nón 3/4 và fullface một cách cực kỳ tiện lợi nên được dân phượt ưa chuộng hơn so với 2 dòng mũ còn lại.

nón lật hàm hợp sự kết hợp hoàn hảo

Nón phượt lật hàm Royal M08 Đen Nhám 

Đây là dòng nón đến từ thương hiệu cao cấp Royal do công ty Mafa sản xuất. Với chiếc nón chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao không chỉ của người dùng ở Việt Nam và cả ở thị trường thế giới.

Vỏ nón phượt này được làm bằng nhựa ABS nguyên sinh có độ bền cao và chịu va đập tốt.

Miếng lót bên trong nón có thể được tháo rời giúp việc vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra phần đệm lót bên trong nón còn có lớp vải kháng khuẩn, chống ẩm, rất tốt cho việc bảo vệ chiếc nón khỏi mùi hôi, ẩm mốc.

Mút xốp làm bằng nhựa EPS hấp thụ gần như hoàn toàn lực tác dụng do va đập bảo vệ phần đầu của bạn khỏi chấn động khi tai nạn

Royal M08 Đen Nhám

Quai mũ dệt 2 lớp bằng sợi tổng hợp, chịu lực kéo lực văng tốt, dễ thao tác khi dùng

Thiết kế cằm lật độc đáo, dễ dàng tùy biến thành 1 chiếc mũ 3/4 tiện dụng. Kiểu nón Fullface chắc chắn phù hợp cho các chuyến đi phượt dài. Có thể tháo lật cằm một cách dễ dàng.

Có 2 kính chống gió có màu trong suốt phù hợp cho phượt thủ có thể đi cả ngày lẫn đêm mà không bị cay mắt, bụi bay hay vật thể lạ vào mắt.

Kính được làm từ nhựa PC được xử lý nano theo công nghệ của Đức có khả năng hạn chế vỡ, trầy xước, nâng lên hạ xuống dễ dàng, cực kỳ tiện lợi. Hơn nữa, Kính tối màu chống tia UV sẽ giúp bảo vệ mắt người dùng trước cái nắng chói chang ban ngày. Khi không sử dụng bạn có thể ẩn kính vào trong nón.

Khe lỗ thông gió được thiết kế một cách khoa học, nên luôn tạo cảm giác thoáng mát khi đội.

Phần sau mũ được dán hoa văn cánh đại bàng kết hợp đầu lâu cách điệu. Kiểu dáng cực ngầu, thời trang, thích hợp với biker mê phong cách mạnh mẽ.

Alo Phượt cung cấp cho các phượt thủ đa dạng các món đồ phượt như nón bảo hiểm fullface, Nón 3/4, đồ bảo hộ, găng tay, phụ kiện, áo mưa…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Tên Shop: Alo Phượt

Địa Chỉ: 817/30 Lạc Long Quân Phường 10 Quận Tân Bình

Số Điện Thoại: 0936.391.446

Gmail:  aloophuot@gmail.com

Website: https://alophuot.com/

Facebook:  https://www.facebook.com/alophuotcom

Pinterest:  https://www.pinterest.com/aloophuot/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC52WKYkxncF6J0n73jrsyCw/about

Nón Fullface: https://alophuot.com/non-fullface/

Nón Lật Hàm: https://alophuot.com/non-lat-ham/

Nón 3/4: https://alophuot.com/non-3-4/

Nón Bảo Hiểm: https://alophuot.com/non-bao-hiem/

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version