Nội Thất Quán Cafe Đẹp Đê Mê

Người đăng: Lâm Trần Tuấn | Ngày đăng : 07-11-2023 12:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Những thiết kế nội thất quán cafe hot nhất hiện nay: là việc bạn thiết kế, chọn lựa, sắp xếp, trang trí các món đồ nội thất cho quán cà phê của mình

1.Thiết kết nội thất quán cafe  ngoài trời

Hiện nay những mô hình quán cafe ngoài trời đang rất được ưa chuộng vì nó đem lại cảm giác vừa thoáng mát vừa thư giãn, nên chọn bàn ghế phù hợp và sắp xếp sao cho hài hòa nhất và bố trí thêm nhiều cây cảnh. Bạn nên chọn những nội thất có giá mềm phù hợp với khả năng kinh tế vì theo thời gian quán của bạn cũng cần được thay đổi và nâng cấp.

 

nội thất quán cafe ngoài trời

 quán cafe ngoài trời

2.Thiết kết nội thất quán cafe theo phong cách Vintage

Để có thể thiết kế  đúng chuẩn Vintage bạn cần phải nắm rõ màu sắc đặc trưng. Nên chọn màu sắc chủ đạo là màu trầm, gỗ ấm hoặc màu trắng, bạn cũng có thể sử dụng những gam màu như: kem, nude, be.

Nội thất hoàn hảo của phong cách Vintage nên theo tỷ lệ 60-30-10, trang trí theo tỷ lệ này sẽ làm nổi bật những chi tiết. Và tùy vào phong cách mà bạn lựa chọn mà sẽ có được những gam màu khác nhau như: hồng nhạt, vàng nhạt, xanh lá cây,đỏ tươi, xanh đen,…

Phong cách Vintage

Phong cách Vintage

3.Thiết kế nội thất quán cafe có khu vui chơi

Lựa chọn tốt nhất cho bạn khi ở gần khu dân cư có nhiều hộ gia đình có con nhỏ thì nên chọn mô hình quán cafe có khu vui chơi. Quán trong chỉ là nơi để bậc phụ huynh đến thưởng thức cafe mà còn có không gian cho trẻ con giúp thu hút khách hàng hơn.

Nên thiết kế nội thất quán theo không gian mở, sử dụng kính cường lực, điều này  giúp phụ huynh dễ dàng quan sát được con nhỏ khi trò chuyện với bạn bè, người thân hơn.

 

cafe có khu vui chơi

Cafe có khu vui chơi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Văn phòng chính: Số 10 đường 59, Khu phố 3, Phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP HCM

Địa điểm giao dịch: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028 2248 2424 Zalo: 0968 064 224 – 0967 964 224

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?