Niềng răng trong suốt trả góp tại nha khoa Vincos

Người đăng: Ân Viết | Ngày đăng : 10-02-2022 13:05 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Niềng răng trong suốt là giải pháp đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, chi phí bỏ ra cho một ca niềng răng trong suốt thường không thấp nên khiến nhiều người e ngại dù thực sự có nhu cầu. Nhằm tạo thêm điều kiện cho người dân được tiếp cận với phương pháp này, giảm áp lực kinh tế, nha khoa Vincos triển khai dịch vụ niềng răng trong suốt trả góp để vừa giúp mang lại cho bạn nụ cười hoàn thiện hơn vừa có thể cân bằng chi phí. Cùng tham khảo những thông tin sau đây để hiểu hơn về phương pháp này nhé!

1. Niềng răng trong suốt là gì?

Niềng răng trong suốt (niềng răng không mắc cài) được xem là một bước tiến lớn đối với công nghệ nha khoa hiện đại. Bác sĩ sẽ sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh các răng về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm mà không cần dùng đến dây cung và mắc cài như các phương pháp chỉnh nha truyền thống. Với phương pháp này, người niềng sẽ không cần lo lắng về việc mắc cài bị bung sứt, thức ăn bị vướng lại, vệ sinh răng miệng khó khăn…

Niềng răng trong suốt sử dụng hệ thống khay niềng trong suốt để cân chỉnh các răng về đúng vị trí

Niềng răng trong suốt sử dụng hệ thống khay niềng trong suốt để cân chỉnh các răng về đúng vị trí

2. Những trường hợp nào nên niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt được chỉ định đối với những trường hợp như:

  • Răng khấp khểnh
  • Răng thưa
  • Răng hô, móm, lệch lạc, răng mọc lộn xộn
  • Phù hợp cho cả trẻ em đến người lớn
  • Đặc biệt là đối với những ai đòi hỏi mức độ thẩm mỹ cao, tính chất công việc giao tiếp nhiều, người bận rộn không có nhiều thời gian để đến nha khoa khám thường xuyên.
Niềng răng trong suốt đặc biệt phù hợp với những ai có đặc tính công việc cần giao tiếp nhiều

Niềng răng trong suốt đặc biệt phù hợp với những ai có đặc tính công việc cần giao tiếp nhiều

3. Quy trình niềng răng trong suốt

Để việc niềng răng trong suốt được diễn ra thành công, các cơ sở nha khoa phải đảm bảo thực hiện quy trình chỉnh nha đúng tiêu chuẩn, bao gồm những bước sau:

Bước 1: Thu thập thông tin và tư vấn các phương pháp chỉnh nha

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thu thập thông tin, dữ liệu về mong muốn, nhu cầu chỉnh nha và mức phí bệnh nhân có thể chi trả để từ đó đưa ra giải pháp điều trị thích hợp; trong đó có niềng răng trong suốt Leetray.

Bước 2: Chụp phim X-quang để bác sĩ nhận định rõ tình trạng răng

Bệnh nhân sẽ được chụp X-quang để bác sĩ xác định tình trạng xương hàm và mức độ lệch lạc của răng.

Bước 3: Bác sĩ thăm khám, đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp

Sau khi có đầy đủ thông tin về khách hàng và tình trạng răng miệng, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp.

Bước 4: Tiến hành cạo vôi răng, quét mẫu hàm

Khi khách đồng ý với phương pháp điều trị đã được tư vấn, bác sĩ sẽ cạo vôi răng và quét mẫu hàm để thu thập các thông số kỹ thuật cho việc sản xuất khay niềng trong suốt Leetray.

Bước 5: Thiết kế, chế tạo khay niềng và tái khám định kỳ

Tùy vào từng địa chỉ nha khoa và phương pháp niềng răng trong suốt sẽ có sự khác biệt nhỏ ở công đoạn này (sản xuất khay đồng loạt hoặc sản xuất theo từng giai đoạn).

Thông thường, bác sĩ sẽ thông báo và gửi thông tin, dấu hàm đến các kỹ thuật viên của trung tâm chế tác khay niềng để bắt đầu thiết kế và sản xuất khay. Các khay sau khi sản xuất xong sẽ được vô trùng và đóng gói chuyển về cho bệnh nhân. Hàng ngày, bạn cần đeo khay tối thiểu 22 giờ để đảm bảo hiệu quả điều trị và vệ sinh răng miệng cũng như khay được đúng cách. Thông thường, sau khoảng 6 – 8 tuần, bạn sẽ đến nha khoa tái khám để kiểm tra sự thay đổi của răng và có những điều chỉnh phù hợp để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Trong một số trường hợp, ngoài khay niềng thì bác sĩ cũng sẽ sử dụng thêm một vài khí cụ hoặc thủ thuật nha khoa để thuận tiện hơn trong việc điều trị chỉnh nha như:

  • Gắn Attachment lên răng: là nút tạo lực bằng chất liệu nha khoa đóng vai trò tương tự như những mắc cài trong chỉnh nha truyền thống được bác sĩ gắn lên răng thật, nhằm tạo điểm bám tạo lực cho khay niềng trong suốt hoạt động.
  • Thun chỉnh nha: là dây chun đàn hồi căng từ hàm này sang hàm đối diện để tăng cường sự dịch chuyển của răng, đặc biệt là các răng khểnh, răng mọc lệch nằm ngoài quỹ đạo xương hàm.
  • Button: là các nút dán lên răng dùng để hỗ trợ đeo thun cho khớp cắn hạng II và hạng III trong chỉnh khay trong suốt, thường có 2 loại là button nhựa và button kim loại.
Quy trình niềng răng trong suốt

Quy trình niềng răng trong suốt

4. Niềng răng trong suốt trả góp tại nha khoa Vincos

Hiện nay, niềng răng trong suốt là phương pháp chỉnh nha hiện đại nhất có nhiều ưu điểm vượt trội như: có tính thẩm mỹ cao, an toàn cho sức khỏe răng miệng, có thể tháo lắp dễ dàng, cho phép khách hàng xem trước hiệu quả sau điều trị và mang lại hiệu quả chỉnh nha cao. Chính những yếu tố này đã trở thành lý do khiến chi phí niềng răng trong suốt cao hơn so với phương pháp mắc cài truyền thống.

Bạn có thể tham khảo chi phí niềng răng trong suốt tại nha khoa Vincos như sau:

  • Niềng răng trong suốt Leetray dao động khoảng từ 30.000.000 – 80.000.000
  • Niềng răng trong suốt Invisalign từ 100.000.000 – 140.000.000

Đối với nhiều người, chi phí cao như vậy đã trở thành rào cản lớn khiến họ không thể áp dụng niềng răng sớm nhất có thể, ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị về sau càng khó hơn nếu kéo dài thời gian. Bên cạnh đó, việc phải bỏ ra một số tiền lớn cùng một lúc trong khi quá trình điều trị diễn ra 1 – 2 năm, hoặc có thể lâu hơn lại khiến nhiều người lo ngại về những rủi ro như nha khoa làm việc không cẩn thận, không đảm bảo chất lượng hay phòng khám ngưng hoạt động trước khi quá trình niềng răng kết thúc…

Hiểu được những băn khoăn đó của quý khách hàng, việc triển khai dịch vụ niềng răng trong suốt trả góp tại nha khoa Vincos đã trở thành cơ hội cho nhiều người thực hiện ước mơ thay đổi nụ cười mới, cũng như tạo sự uy tín của đơn vị phòng khám trước đông đảo khách hàng.

Đối với dịch vụ niềng răng trong suốt tại nha khoa Vincos, sau khi xác định tình trạng và báo giá cụ thể, bạn có thể trả trước 30%, chi phí còn lại sẽ được hỗ trợ trả góp chỉ từ 1 triệu/tháng với lãi suất 0% và kết thúc trước khi hoàn thành quá trình niềng răng, kèm với đó là miễn phí dịch vụ tư vấn và scan răng.

Nếu đang quan tâm đến dịch vụ này, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám để bác sĩ kiểm tra và tư vấn cụ thể về tình trạng răng miệng của bạn!

Nha khoa Vincos cam kết cung cấp dịch vụ chỉnh nha chất lượng, sử dụng nguyên liệu cao cấp dưới sự hỗ trợ của những máy móc, công nghệ cao. Ngoài ra, từng nhân viên, bác sĩ luôn tận tâm, kịp thời hỗ trợ mọi vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, giúp bạn có thể trải nghiệm chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế và an toàn tuyệt đối.

Nha khoa Vincos - Địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín tại TP.HCM

Nha khoa Vincos – Địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín tại TP.HCM

Niềng răng trong suốt trả góp tại nha khoa Vincos đã góp phần lấy lại sự tự tin cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Tuy nhiên, tùy tình trạng của mỗi người, sau khi kiểm tra và phân tích, các bác sĩ sẽ tư vấn và giúp bạn lên phác đồ điều trị tương ứng. Nếu đang quan tâm đến dịch vụ chỉnh nha, bạn nên đến trực tiếp nha khoa Vincos để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn cụ thể cho tình trạng răng của mình nhé!

Nguồn leetray.com

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?