Những tiêu chí đánh giá ghế massage cao cấp sang trọng

Người đăng: Lý Ngân Dung | Ngày đăng : 03-01-2022 16:09 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay, ghế massage cao cấp đang được cho là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu và được rất nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, khi lựa chọn chiếc ghế massage bạn cũng cần phải chọn thật kỹ vì ghế massage là sản phẩm có giá thành khá cao. Và cũng cần phải là người có kinh nghiệm mới có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Trong bài viết này Akina Sport sẽ chia sẻ với các bạn các tiêu chí để đánh giá ghế massage cao cấp. Hãy cùng theo dõi nhé.

Những tiêu chí đánh giá ghế massage cao cấp sang trọng

Đánh giá ghế massage cao cấp theo tính năng cơ bản

Ở Việt Nam hiện nay đang có nhiều các thương hiệu ghế massage khác nhau. Tuy nhiên ghế massage sử dụng công nghệ Nhật Bản vẫn được yêu thích và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho đa số các gia đình Việt.

Một số thương hiệu như Haruko đang được nhiều người lựa chọn vì sản phẩm chất lượng, uy tín và có hệ thống kênh phân phối rộng khắp trên cả nước, miễn phí giao hàng và lắp đặt trên mọi miền tổ quốc.

Ghế massage cao cấp có nhiều tính năng hơn so với các ghế massage thông thường. Được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, ở ghế massage cao cấp có bảng điều khiển thông minh với các nút bấm rất dễ nhận biết, sử dụng nhiều ngôn ngữ thông dụng để hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Điều này không những giúp người dùng dễ dàng vận hành ghế massage đơn giản hơn mà còn giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

Đánh giá ghế massage cao cấp theo kỹ thuật massage.

Nếu như những loại ghế massage giá rẻ thường sử dụng con lăn 2D với khả năng massage hạn chế, chỉ có khả năng massage cho 1 bộ phận cụ thể nào đó của cơ thể. Thì ghế massage cao cấp có thể massage toàn thân, sử dụng hệ thống con lăn 3D, 4D với khả năng di chuyển linh hoạt, phù hợp cơ thể con người.

Ở ghế massage cao cấp một số dòng còn được trang bị con chip có khả năng lấy số liệu cơ thể người dùng 1 cách chính xác để đưa ra các bài tập massage phù hợp. Ngoài ra nó còn được tích hợp nhiều phương pháp massage khác nhau từ truyền thống đến hiện đại giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau.

Đánh giá ghế massage cao cấp theo mức giá

Ghế massage hiện nay có 3 phân khúc chính là Ghế massage giá rẻ (từ 30 – 50 triệu), ghế massage phổ thông (50 – 80 triệu), ghế massage cao cấp (80 – trên 100 triệu).

Nói chung có thể thấy với các ghế massage ở phân khúc 80 – 100 triệu thuộc dòng cao cấp thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, về tính năng cũng như công dụng. Những ghế massage cao cấp này luôn có đầy đủ các tính năng hiện đại nhất, ngoài khả năng thư giãn toàn thân còn có công dụng trị liệu giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến huyết áp, cơ – xương khớp, thoái hóa,…

Trong trường hợp, khả năng tài chính hạn chế hơn một chút thì các bạn có thể sử dụng các ghế massage ở tầm trung nhưng tiệm cận với cao cấp. Ví dụ như ghế massage Haruko J11 tại Akina Sport Ở mức giá gần 70 triệu, sản phẩm có đầy đủ tính năng của một ghế masage cao cấp với thiết kế sang trọng và chất liệu cao cấp gần tương đương với các ghế massage có mức giá trên 100 triệu.

Chọn theo chế độ bảo hành của sản phẩm ghế massage cao cấp

Cho dù ghế massage có cao cấp và hiện đại đến đâu cũng có thể tránh được những lúc bị trục trặc do các nguyên nhân khách quan và chủ quan. Từ lỗi sản phẩm đến các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng và bảo quản.

Chính vì thế, bạn hãy nên chọn mua sản phẩm của những thương hiệu được bảo hành dài hạn. Việc dám bảo hành dài hạn cũng giông như một sự cam kết về chất lượng ghế massage. Lời khuyên cho các khách hàng là hãy lựa chọn Akina Sport để được nhận chế độ bảo hành bảo trì ghế massage trọn đời nhằm đảm bảo trong trường hợp ghế không hoạt động hoặc hoạt động không bình thường.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?