Những thông tin về máy hút chân không nhất định phải biết.

Người đăng: Thiết Bị M5s | Ngày đăng : 04-11-2022 09:16 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Máy hút chân không giúp bảo quản được thực phẩm lâu hơn gấp nhiều lần cách bảo quản thông thường. Để hiểu hơn về thiết bị, hãy cùng M5S xem bài viết dưới đây nhé!

Nội dung chính:
1. Máy hút chân không có tác dụng gì?
2. Những loại máy hút không khí tốt nhất?
3. Có nên mua máy đóng gói chân không Elip?
4 So sánh máy hút túi chân không 1 buồng và 2 buồng
5. Địa chỉ bán máy hút chân không uy tín, chính hãng

Với nhiều tính năng ưu việt mà công nghệ hút chân không mang lại trong việc bảo quản thực phẩm giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Trong bài viết này, M5S sẽ giới thiệu với bạn những điều cần biết về chiếc máy này.

Máy hút chân không mini được biên tập bởi Trần Tân

Máy hút chân không mini được biên tập bởi Trần Tân

1. Máy hút chân không có tác dụng gì?

– Thiết bị có rất nhiều loại, nó được sử dụng trong công nghiệp hay bảo quản ngay trong gia đình bạn. Thực phẩm sẽ được bảo quản an toàn, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập đặc biệt khi kết hợp với phương pháp bảo quản cấp đông thực phẩm.
– Với máy sử dụng để hút trà, sau khi hút chân không sẽ bảo đảm lá trà còn nguyên vẹn, ít bị vỡ trong quá trình vận chuyển, bên cạnh đó sản phẩm vẫn giữ được hương thơm, độ tươi như lúc ban đầu. Máy hút chè chân không thật sự là sản phẩm không thể thiếu của các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này.
– Đối với quần áo, việc hút chân không đang được nhiều người sử dụng. Thiết bị sẽ giúp quần áo giúp lưu trữ quần áo một cách tiện lợi nhất. Nó sẽ càng hữu ích khi bạn có những chuyến đi du lịch xa hoặc đi công tác ở nhiều nơi trong thời gian dài, việc cất trữ nhiều quần áo vào một chiếc vali thật sự là khó khăn.
Không những vậy, thiết bị còn giúp bạn có thêm không gian trống trong chiếc va li du lịch hay ngay cả trong phòng của bạn. Bên cạnh đó, lưu trữ trong các túi được hút chân không cũng giúp túi bảo quản các vật dụng khỏi bụi và độ ẩm gây ẩm mốc cho quần áo.
– Đối với các đơn vị sản xuất kinh doanh các loại sản phẩm cần phải định hình như các loại sản phẩm gia dụng, linh kiện,… Khi dùng máy định hình sẽ làm giảm kích thước, bao bì ôm sát sản phẩm giúp tiết kiệm được không gian vận chuyển.

máy hút chân không

2. Những loại máy hút không khí tốt nhất?

Loại máy tốt còn phụ thuộc vào rất nhiều vào các yếu tố như hãng sản xuất, thương hiệu, nhà cung cấp của sản phẩm.
Hiện nay có rất nhiều dòng máy đóng gói sản phẩm được ưa chuộng sử dụng và tìm mua nhất. Tuy nhiên để lựa chọn tìm mua máy hút chân không nào tốt, người tiêu dùng cần tìm hiểu rõ tính năng mà máy mang lại, tùy thuộc vào các dòng máy khác nhau, giá bán sẽ có chức năng khác nhau, xuất xứ của sản phẩm cũng cần quan tâm.
Do nhu cầu sử dụng nhiều của người tiêu dùng, hiện nay máy hút chân không mini được bán rộng rãi trên nhiều trang thương mại điện tử với nhiều loại mã hàng khác nhau. Các dòng máy phổ biến hiện nay có xuất xứ từ các nước Nhật Bản, Trung Quốc hay Hàn Quốc.
Đối với các doanh nghiệp sản xuất, các dòng máy có công suất lớn đa số có xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,…
Một số hãng máy đang được nhiều người sử dụng như Magic Seal, Elip, Sunhouse, Lock&Lock,… Với ưu điểm giá thành rẻ, nên các dòng này đang chiếm ưu thế trên thị trường.

3. Có nên mua máy đóng gói chân không Elip?

Thương hiệu máy hút chân không Elip hiện nay đang được đánh giá cao trên thị trường. M5S sẽ giới thiệu đến bạn 2 dòng máy tiêu biểu của Elip ngay sau đây.

3.1 Máy đóng gói chân không DZ-300A

DZ-300A đã mang đến sự tiện lợi cho hàng ngàn người sử dụng. Sản phẩm là một dụng cụ hút chân không bảo quản thực phẩm tốt nhất trên thị trường. Máy được bán với giá hấp dẫn, rất phù hợp sử dụng trong gia đình và sản xuất kinh doanh.
Thiết bị có thể hàn, hút được nhiều loại miệng túi khác nhau. Với thiết kế đơn giản, tiện dụng bạn chỉ cần đặt chiếc túi lên miệng của máy và ấn hút chân không. Như vậy, sản phẩm của bạn sẽ được hút chân không và đã được bảo quản an toàn.
Được sử dụng để đóng gói nhiều loại mặt hàng đồ khô như bánh kẹo, các loại hạt, thịt khô, cá khô,… Đối với các loại mặt hàng đồ tươi, ướt đã có các dòng máy hút chân không hải sản sống, thịt, cá, rau tươi,… đảm bảo được các tiêu chí bảo quản thực phẩm hơn so với cách bảo quản truyền thống.

máy hút chân không mini da 300 A

3.2 Máy hút chân không Elip 500

Elip 500 được thiết kế hiện đại với công nghệ tốt nhất đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho các ngành sản xuất kinh doanh công nghiệp.
Vỏ ngoài sản phẩm được làm từ thép không gỉ nên rất an toàn cho người sử dụng và có thể vệ sinh máy một cách dễ dàng.
Công suất hoạt động của máy lớn, quá trình đóng gói nhanh chóng có thể hút số lượng lớn sản phẩm trong thời gian ngắn.
Máy dễ dàng điều khiển với các nút bấm, độ làm việc chính xác của máy cao.
Loại máy này có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau như: dược phẩm, các loại sản phẩm tươi sống, linh kiện máy móc, hóa chất,… sau khi hút chân không chất lượng của sản phẩm sẽ được giữ nguyên, sản phẩm được thu nhỏ rất tiện lợi cho quá trình vận chuyển cũng như tạo được tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Máy hút chân không một buồng

4. So sánh máy hút túi chân không 1 buồng và 2 buồng

– Giống nhau:
+ Đều là những sản phẩm được dùng trong công nghiệp sản xuất, có thể hút chân không số lượng lớn hàng hóa.
+ Máy có tính năng vừa hút và hàn kết hợp nên sử dụng rất tiện lợi và đạt được năng suất cao.
+ Công suất hút lớn nên đảm bảo được việc hút nhanh chóng, nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
+ Phương pháp này giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn so với đóng gói bình thường khi được bảo quản trong môi trường chân không và cấp đông nhanh chóng.
– Khác nhau:
+ Khác nhau chính giữa 2 loại máy này ở điểm máy 2 buồng được thiết kế gồm có 2 buồng riêng biệt nên máy có năng suất cao hơn các dòng máy khác.
+ Đối với dòng máy 1 buồng năng suất hút chân không thấp hơn so với dòng máy 2 buồng. Có sự khác biệt này vì cấu tạo của máy chỉ có 1 buồng nên năng suất chỉ có thể bằng ½ loại máy có 2 buồng riêng biệt.

máy hút chân không 2 buồng

5. Địa chỉ bán máy hút chân không uy tín, chính hãng

Thiết bị có vai trò quan trọng trong việc sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Để tìm kiếm một nơi bán máy uy tín, giá bán tốt bạn có thể tìm đến những nơi sau đây:
– Cửa hàng điện máy, siêu thị điện máy chuyên bán các sản phẩm máy móc đóng gói.
– Các đại lý phân phối có thông tin, thương hiệu rõ ràng.
– Các cửa hàng trên các trang thương mại điện tử có nhiều lượt mua và lượt phản hồi để đánh giá sản phẩm một cách chính xác nhất.
Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị cung cấp nào uy tín, chất lượng thì rất đơn giản, bạn hãy gọi đến cho chúng tôi Công ty Thiết bị M5S đơn vị chuyên phân phối và nhập khẩu các loại máy hút chân không chất lượng đảm bảo sẽ đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của bạn.

Tổng kết
Những thông tin sản phẩm máy hút chân không mà chúng tôi cung cấp ở trên đều có những tính năng nổi bật giúp mang lại hiệu quả công việc cao cho doanh nghiệp và mang lại những bữa ăn được đảm bảo chất lượng cho gia đình.
M5S đã bật mí cho khách hàng những điều quan trọng về sản phẩm, nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu các vấn đề liên quan đến thiết bị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

2.3/5 (3 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?