Những quán ăn gia đình ngon chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ!

Người đăng: Hạnh Đoàn | Ngày đăng : 07-12-2022 17:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhắc đến Sài Gòn là nhắc đến một thành phố năng động và hoa lệ. Tuy nhiên, đâu đó vẫn có những nét truyền thống gợi nhớ mọi người về quê hương. Đó chính là những nhà hàng chuẩn vị quê nhà khiến bạn vui vẻ bên người thân, bạn bè. Có thể nói, bữa cơm gia đình là nét đẹp văn hóa của người dân Việt. Vì quanh mâm cơm, mọi câu chuyện tâm sự từ văn phòng đến bản thân, chuyện hàng xóm rồi cùng gắp mời nhau,…làm cho không khí gia đình thêm ấm cúng, làm cho người ta xích lại gần nhau và từ đó thương yêu nhau nhiều hơn. Thấu hiểu được điều đó, Thiên Lý mời bạn khám phá ngay quán ăn gia đình ngon trong bài viết dưới đây nhé.

Cơm niêu Thiên Lý – tình yêu dành cho bản sắc văn hoá Việt 

Nhắc đến quán ăn gia đình ngon, không thể không nhắc đến Cơm Niêu Thiên Lý. Cơm Niêu Thiên Lý là địa điểm lý tưởng cho những ai xa quê muốn tìm về cảm giác thân thuộc khi dùng bữa ngay chính căn bếp nhà.

Hạt cơm nấu từ niêu mang hương vị và mùi thơm đặc trưng: dẻo và thơm. Đi kèm cùng các món ăn đa dạng, nguyên liệu tươi ngon, hương vị đậm đà chắc chắn sẽ làm hài lòng đến cả những thực khách khó tính nhất. Đặc biệt cơm cháy vàng giòn đặc biệt ấn tượng khi vẫn giữ được độ nóng “xèo xèo” dưới đáy niêu khi được phục vụ. Ăn cùng thịt luộc ngọt mềm, canh chua nóng hổi, canh cua ngọt thanh,… một trong vô số các món mà Thiên Lý “lỡ” gây thương nhớ cho biết bao trái tim thực khách đến đây.

Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý luôn khát khao và nỗ lực từng ngày để góp phần nâng tầm quán ăn ngon gia đình và ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới.

Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý luôn khát khao và nỗ lực từng ngày để góp phần nâng tầm quán ăn ngon gia đình và ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới.

 

Cơm Niêu Thiên Lý – quán ăn gia đình ngon với 11 chi nhánh khắp Sài Gòn

Hiện nay, Cơm Niêu Thiên Lý đã có 11 chi nhánh trải rộng khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Trở thành quán ăn gia đình ngon và quen thuộc ới người dân Sài Thành. Là một trong những nhà hàng chẳng những phục vụ các món ăn dân giã đến từ ba miền tổ quốc mà còn có không gian ấm cúng mà không kém phần hiện đại.

Thiên Lý luôn cố gắng để không gian nhà hàng như căn bếp thu nhỏ của mỗi gia đình. Vậy nên từng góc nhỏ trong Thiên Lý đều được chăm chút kỹ lưỡng, tận tâm hằng ngày.

Thiên Lý luôn cố gắng để không gian nhà hàng như căn bếp thu nhỏ của mỗi gia đình. Vậy nên từng góc nhỏ trong Thiên Lý đều được chăm chút kỹ lưỡng, tận tâm hằng ngày.

Nằm trên những vị trí đắc địa của thành phố, Thiên Lý luôn là điểm đến của những người yêu hương vị quê nhà. Thời gian hoạt động của tất cả các chi nhánh Thiên Lý:

Khung giờ trưa: 10:00 – 15:00.

Khung giờ tối: 16:00 – 21:00.

Địa chỉ: 74 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, quận 7.

Hotline: 0978785500

Trang Chủ

Thiên Lý – người bạn đồng hành của những ai xa quê

Lúc nào đói bụng, Thiên Lý luôn sẵn sàng là điểm đến đầu tiên trong suy nghĩ của bạn.Lúc nào đói bụng, Thiên Lý luôn sẵn sàng là điểm đến đầu tiên trong suy nghĩ của bạn
Với thực đơn hơn 70 món, có lẽ sẽ rất nhiều thực khách không biết phải nên ăn gì thì đừng bỏ qua ba món làm nên tên tuổi của Thiên Lý nhé:
Cơm cháy gà rô ti: cơm cháy giòn vàng ươm ăn cùng gà đẫm sốt mặn ngọt.
Tôm sốt tiêu đen: tôm tươi ngọt thịt hòa quyện cùng vị sốt tiêu đen đặc biệt.
Bò sốt nấm: bò mềm đảo đều cùng nấm ngọt thanh.

Thiên Lý luôn và mãi là ngôi nhà với những món ăn chuẩn vị mẹ nấu dành cho những ai xa quê. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay với Thiên Lý để được tận hưởng hương vị của quê hương, của gia đình.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?