Những mẫu trần thạch cao siêu lộng lẫy 2021

Người đăng: Trần vách Thạch cao | Ngày đăng : 14-03-2021 20:59 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

mẫu trần thạch cao đẹp

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm trần vách thạch cao, thợ làm trần thạch cao Đại hải thấu hiểu tâm lý của khách hàng khi muốn làm trần vách thạch cao. Từ đó tạo ra những mẫu trần thạch cao đẹp, chất lượng phù hợp với không gian từng phòng trong ngôi nhà.

Những mẫu trần thạch cao phòng khách.

gia-vach-ngan-thach-cao

Có thể nói phòng khách là nơi đại diện cho hình ảnh ngôi nhà của bạn, phòng khách thể hiện phong cách, đẳng cấp của ngôi nhà và cũng là đẳng cấp của chính bạn vì đó là không gian sinh hoạt gia đình ấm cúng, là nơi tiếp đón người thân, bạn bè cũng như là nơi sang trọng, lịch sự để đón tiếp các đối tác làm ăn…Vì vậy làm trần thạch cao phòng khách là không thể thiếu cho bất cứ ngôi nhà nào hiện tại.

Những mẫu trần thạch cao phòng ngủ.

Hằng ngày sau những giờ làm việc căng thẳng bên ngoài, khi bạn trở về nhà thì phòng ngủ chính là nơi bạn được thư giãn, nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng cho một ngày làm việc tiếp theo.Đặt lưng xuống giường và hướng mắt lên trần nhà,bạn sẽ cảm thấy rất thư thái, dễ chịu khi trần phòng ngủ của bạn được thiết kế, trang trí bằng chất liệu thạch cao với những họa tiết tinh xảo.

khách hàng nên tham khảo thêm tại: 58 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp nhất hiện nay.

Những mẫu trần thạch cao phòng bếp.

Trần thạch cao phòng bếp phải đáp ứng được cả hai yếu tố: Đẹp và bền. Đẹp là yếu tố không thể thiếu trong kiến trúc nội thất thạch cao. Do đặc trưng của môi trường trong phòng bếp mà trần thạch cao cần phải có độ bền nhiệt và phải chống chịu ẩm tốt.Ngoài yếu tố bền đẹp thì trần thạch cao phòng bếp phải thể hiện được phong cách hài hòa với tổng thể ngôi nhà, mang phong cách sang trọng và đem lại cảm giác ấm cúng, thân thiện.

Xem thêm: 39 mẫu trần thạch cao phòng bếp với thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại.

Trên đây là một số mẫu trần thạch cao đẹp để khách hàng có thể lựa chọn.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Nguồn: http://www.tholamtranthachcao.com/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?