Những hiểu lầm về đèn đường LED chiếu sáng ngoài trời

Người đăng: Vinalighting | Ngày đăng : 17-12-2021 14:59 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Những hiểu lầm về đèn đường LED chiếu sáng ngoài trời chúng ta hay nghe là hoàn toàn sai trái. có sự hoàn thiện dần của các tiện lợi sinh hoạt, càng ngày càng có phổ biến đèn các con phố LED có mặt trên thị trường. Chúng ta cần đèn các con phố ở cả khu dân cư và khu thương mại. Trong cuộc sống hàng ngày, đèn LED chiếu sáng thân thiết mang môi trường hơn đèn các con phố phổ biến.

Vì vậy, nhiều quốc gia chọn thay thế đèn đường bằng đèn đường LED thân thiết có môi trường hơn. Thật rủi ro, nhiều người hiểu sai về đèn LED, tin rằng chúng với phổ thông vấn đề không giống nhau như bức xạ và tác hại đến môi trường. cho nên ưu nhược điểm của chúng đã trở thành chủ đề của rộng rãi cuộc thảo luận.

Tác động tiềm ẩn của đèn tuyến đường LED đối có sức khỏe và môi trường luôn là một chủ đề nóng. có sự phát triển của cuộc đối thoại này, các hiểu lầm và đánh giá sai về đèn tuyến phố LED cũng đã phát triển. Chúng tôi đã tích lũy 1 loạt các thông báo kỹ thuật có trị giá về chủ đề này để giúp làm minh bạch 1 số quan điểm hiểu lầm về đèn trục đường LED chiếu sáng ngoài trời.

Hiểu lầm về đèn đường LED chiếu sáng

Bảy hiểu lầm về đèn con đường LED chiếu sáng ngoài trời mà bạn đã từng nghe

1. Hiểu lầm về đèn đường LED có tuổi thọ ngắn

những nhà sản xuất đèn tuyến đường LED mong đợi tuổi thọ của đèn LED đạt khoảng mười năm. Tuổi thọ của đèn trục đường bình thường là khoảng ba năm. ngược lại, chuyển sang chiếu sáng các con phố xã bằng đèn LED sở hữu thể tùng tiệm phổ biến tiền và khoáng sản hơn. Là nguồn sáng của sự chiếu sáng, độ sáng của đèn mang giai đoạn tắt dần và mờ dần (đèn huỳnh quang, đèn tùng tiệm điện). công đoạn này có thể được gọi là sự phân rã ánh sáng. mặc dầu, giống như hầu hết các nguồn sáng chính, độ sáng của đèn tuyến đường LED sẽ giảm dần theo thời gian.

bên cạnh đó, thời kì phân rã của phát xạ ánh sáng LED ko bị ảnh hưởng bởi vì những điều kiện môi trường như nhiệt độ bao quanh, độ ẩm và thông gió. So mang đèn thông thường, điều này làm cho giảm ảnh hưởng của những nhân tố bên ngoài đến độ sáng của đèn chiếu sáng. vì vậy, tuổi thọ của đèn LED chiếu sáng tuyến phố phố dài hơn phổ biến so với đèn chiếu sáng thông thường. Trong ánh sáng trục đường phố LED cấp phần mềm, lúc độ phân rã ánh sáng vượt quá 50%, mắt người có thể cảm chiếm được sự thay đổi độ sáng. lúc này, độ sáng của công trình không liên quan để chiếu sáng. Tóm lại, chúng ta nên để ý lúc tậu đèn LED là vận tốc phân rã ánh sáng của nó chứ ko phải thời gian dùng.

2. Hiểu lầm về đèn đường phố LED có hại cho con người

trước hết, chúng ta phải hiểu rằng không hề ánh sáng sóng ngắn nào cũng có hại cho con người. ngược lại, ánh sáng với bước sóng ngắn là một phần thế tất của bỗng nhiên. Nó tồn tại dưới ánh sáng mặt trời và sẽ đóng một vai trò quan yếu trong nhiều thời kỳ sinh lý. Và hồ hết những tình huống chiếu sáng đường thị trấn đều thừa hưởng lợi trong khoảng ánh sáng sóng ngắn. Bước sóng ngắn là một thành phần quan yếu của quang phổ khả kiến, với đa dạng lợi ích khác nhau, trong khoảng thẩm mỹ đến an ninh. Chỉ là nếu như đêm hôm phát ra quá đa dạng ánh sáng sóng ngắn sẽ tác động tới giấc ngủ hoặc cuộc sống của chúng ta.

Đèn tuyến đường LED hầu như chơi gây hại cho con người và động vật. Và việc sử dụng đèn LED chiếu sáng con đường thị trấn an toàn hơn các chiếc bóng đèn truyền thống bởi vì có thể hạn chế tối đa ánh sáng xanh phát ra. mặc dù không có bằng cớ cho thấy đèn LED xanh dương nguy khốn hơn bất kỳ nguồn ánh sáng xanh nào khác, nhưng có bằng cớ cho thấy ánh sáng xanh với thể gây đau đầu, bi lụy nôn và ngăn cách giấc ngủ. Điều này là do ánh sáng xanh sẽ khiến giảm nồng độ melatonin trong cơ thể, cuối cùng khiến cho suy yếu hệ thống miễn dịch và khiến cho rối loạn nhịp sinh vật học. ngoài ra, vấn đề ánh sáng xanh là phần lớn chiếu sáng các con phố xã, không chỉ chiếu sáng con đường phố LED.

3. Hiểu lầm về đèn đường LED không tản nhiệt

Đèn LED chiếu sáng đường thị trấn rất mẫn cảm sở hữu tĩnh điện, được xác định bởi vì các đặc tính của chính đèn LED. lúc nó vượt quá điện áp ngược chiều tối đa cho phép và điện áp ngược tối đa cho phép, đèn LED với thể gây ra hư hỏng hoặc sự cố. giả dụ đèn trục đường LED, mỗi đèn sẽ với một điện trở chống tĩnh điện. ngoài ra, có bốn điện trở để giảm thiểu mẫu điện. Điện trở chống tĩnh điện sở hữu thể chặn lại hiệu quả thiệt hại do tĩnh điện gây ra cho đèn LED. Điện trở ngừng chiếc được sử dụng cốt yếu để giới hạn lượng chiếc điện mà toàn bộ mô-đun đi qua.

kiến tạo như vậy có thể cải thiện hiệu quả khả năng chống quá chuyên chở của đèn LED và tăng tính định hình của công trình. đồng thời, bốn điện trở có được ghi lại hay ko là tín hiệu sở hữu thể nhanh chóng nhận mặt chất lượng của module có ổn định hay không.

đa dạng người nghĩ rằng điện trở của đèn LED chiếu sáng các con phố thị trấn là đáng kể nên tài năng tản nhiệt của nó khá kém. Người ta tin rằng các tai họa bỗng nhiên như hỏa hoán vị sẽ xảy ra trong thời kỳ tiêu dùng. một số người sẽ lầm tưởng rằng lắp đèn LED thì phải lắp nguyên liệu khoa học cao mới có thể tản nhiệt được. Điều này gây ra phí tổn cao.

thực tế và tản nhiệt bằng nhôm chung của nó, sau phổ quát lần thí nghiệm, nhiệt độ của tản nhiệt chỉ cao hơn đáy tản nhiệt trong khoảng 3-5 độ C. đề cập phương pháp khác, ví như người ta có thể tiêu dùng nó, một nguyên liệu có khả năng dẫn nhiệt hoàn hảo, nhiệt độ mang thể giảm 3-5 độ C lúc nhiệt trở bằng ko. do đó, đèn trục đường LED ko cần sử dụng những vật liệu rất dị để tản nhiệt.

Bộ phận cấu tạo đèn đường LED

4. Hiểu lầm về cách tản nhiệt của đèn đường LED có hại cho môi trường

Và tỷ trọng tỏa nhiệt sở hữu thể bỏ dở lúc nhiệt độ đèn hiện nay khoảng 50 độ C. Và ngay cả khi tấm phủ bức xạ được các dịch vụ quảng cáo là có tác dụng bức xạ rẻ như họ lăng xê, dù đạt công suất bức xạ của xạ đen thì tỷ lệ tản nhiệt của nó cũng chỉ vài %. Ý nghĩa của điều này vẫn còn được xem xét! Hơn nữa, chính lớp phủ sẽ cản trở công đoạn dẫn nhiệt, từ đấy tác động tới thời kỳ tản nhiệt đối lưu.

cùng lúc, ống nhiệt của đèn led tuyến phố thị trấn sở hữu tài năng dẫn nhiệt rẻ. nhưng mà nhiệt lượng cần được lấy đi bằng phương pháp đối lưu không khí. ví như không có bộ phận tản nhiệt, ống dẫn nhiệt sẽ mau chóng đạt hiện trạng thăng bằng nhiệt. lúc này nhiệt độ tăng cùng sở hữu nhiệt lượng. ngoại giả, ví như tản nhiệt được thêm vào ống dẫn nhiệt, rốt cục nó sẽ sử dụng những cánh tản nhiệt để tản nhiệt.

Hơn nữa, điểm xúc tiếp giữa vây và ống dẫn nhiệt ko rẻ bằng các cách thức khác. thành ra, mức giá cao nhưng mà hiệu quả tản nhiệt ko được cải thiện. ngoại giả, ống dẫn nhiệt vẫn có ích để dẫn nhiệt trên đèn LED tích hợp, mà chúng phải mang cấu trúc hợp lý!

5. Hiểu lầm về đèn các con phố LED tổn phí phải trả cao

đa dạng người nghĩ rằng giá đèn LED chiếu sáng trục đường phố là tốn kém, mà khoảng chục năm trở lại đây, đèn LED chiếu sáng tuyến đường phường ngày một giảm. Và tuổi thọ của đèn LED chiếu sáng đường phường dài hơn phổ thông so có đèn chiếu sáng chung, do vậy, theo Nhận định dữ liệu toàn diện, giá chiếu sáng trục đường thị trấn tiêu chuẩn cao hơn gấp mười lần giá chiếu sáng con đường xã LED. vì vậy, chúng tôi cho rằng đèn LED chiếu sáng đường phố là tốn kém là ko chính xác.

6. Hiểu lầm về đèn đường LED không phù hợp để sử dụng tìm đông

Đây là một khía cạnh nhưng số đông chúng ta thường hiểu sai. nhưng trên thực tại, đèn LED chiếu sáng con đường thị trấn sẽ hoạt động hiệu quả hơn trong điều kiện lạnh giá. Và đèn đường tầm thường với thể bật công tắc vào mùa đông để lỏng lẻo bật sau 1 lúc, nhưng đèn con đường LED sở hữu thể bật ngay tức thì. song song, đèn đường LED an toàn hơn phổ thông so với đèn huỳnh quang quẻ. do đèn LED ko cất các chất độc hại như chì, thủy ngân. Vào mùa hè, cấu tạo lạ mắt của đèn LED khiến tài năng tản nhiệt của nó cao hơn các mẫu đèn trục đường chung.

ai cũng biết rằng độ sáng của đèn đường LED sáng hơn đèn các con phố chung. rộng rãi người sẽ lầm tưởng rằng độ sáng của đèn LED chiếu sáng trục đường thị trấn cao và tiêu tốn đa dạng năng lượng hơn. mà độ chói của đèn LED được đo bằng cường độ sáng. Cường độ sáng nhắc đến cường độ sáng theo hướng dự kiến. do cường độ sáng của các đèn LED có sẵn là nhỏ, nên millicandela (mcd) thường được các công ty sử dụng đo cường độ sáng. khái quát, nguồn sáng phát ra quang đãng thông của nó theo các hướng khác nhau mang cường độ khác biệt. Và cường độ của ánh sáng nhận ra được phát ra trên một công ty góc đặc theo 1 thứ tự chi tiết được gọi là cường độ ánh sáng, viết tắt là độ sáng dọc trục.

7. Hiểu lầm về đèn tuyến phố LED tiêu thụ nhiều điện năng hơn

Đèn LED chiếu sáng trục đường xã hiện giờ nhanh chóng, điện năng vô cùng bự. nếu như gió làm đủng đỉnh thì công suất điện bé. kể phương pháp khác, trong cộng một thời khắc, loại điện làm việc càng đa dạng thì công suất điện càng to. Đèn LED chiếu sáng trục đường phường mang cường độ chiếu sáng càng cao thì độ sáng của sản phẩm càng cao.

Lấy đèn LED 3 mắt khiến cho ví dụ; khi chiếu sáng dọc trục 1200mcd, loại điện 40ma, công suất 0,48W; dưới cộng độ sáng thì ba đèn LED trắng với cường độ cái điện là 18ma và công suất chỉ 0,24W. Chúng ta mang thể thấy rằng công suất của hai chiếc ánh sáng là khác biệt dưới cùng một độ sáng. vì thế, trọng tâm của ánh sáng đường xã LED là độ sáng dọc trục của nó chứ không hề sức mạnh của nó.

Về đèn chiếu sáng đường phố, công cùng thì đèn LED hay đèn truyền thống đều có 1 số nhược điểm. nhưng mà đèn LED vẫn là được sử dụng phổ thông hơn về độ an toàn và tính tần tiện điện thấp hơn. Để Nhận định về đèn đường LED xin gọi 0856 080 122

Website: https://nclighting.vn

Add: 21 ngách 27 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?