Những điều nên biết về cột đèn đường led chiếu sáng

Người đăng: Vinalighting | Ngày đăng : 27-01-2021 15:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cột đèn đường LED chiếu sáng đô thị, đường phố với  các ưu điểm nổi bật đã và đang dần thay thế cho các mẫu đèn đường truyền thống. Đèn đường LED đang là một trong những đồ vật chiếm thế mạnh trong chiếu sáng công cộng ngày nay được tương đối nhiều chủ đầu tư đánh giá cao. Tuy nhiên, hiện vẫn còn khá phổ biến người chưa hiểu rõ về sản phẩm này. Để không mất thời gian sắm hiểu, Nclighting.vn xin gợi ý một vài điều bạn phải biết về cột đèn đường LED chiếu sáng đô thị.

Cột đèn đường led chiếu sáng

Cột đèn đường led chiếu sáng

1. Tổng quan về đèn đường LED chiếu sáng đô thị

1.1. Lịch sử phát triển đèn LED chiếu sáng

Thế kỷ 19 là một thời kỳ thú vị để tồn tại nhờ công đoạn tỉnh thành hóa nhanh chóng được tác động bởi cuộc cách mạng công nghiệp. Năm 1878, những cột đèn đường điện đầu tiên được lắp đặt ở Paris, và nói từ đó, chúng vươn lên là một nét chung ở tất cả những thành phố trên thế giới. Ngày nay, đèn đường đang được nâng cấp thành đèn LED hà tằn hà tiện năng lượng để cải thiện chức năng của chúng.

Khả năng chiếu sáng bổ sung từ những chiếc cột đèn cao áp tạo điều kiện cho việc điều khiển các phương tiện liên lạc an toàn hơn. Đồng thời tăng cảm giác an toàn cho những người khiến việc và sinh sống trong khu vực. Bởi vậy, cột đèn đường LED đã dần chiếm lĩnh được vị thế của mình và thay thế cho các chiếc đèn đường truyền thống 

1.2. Đặc điểm cấu tạo cột đèn đường LED

Đèn đường LED hiện đã và đang không còn là quá xa lạ với nhiều người. Sản phẩm là thiết bị chiếu sáng được chế tạo theo công nghệ chiếu sáng hiện đại đáp ứng đa số nhu cầu chiếu sáng công cộng.  

Khi đó, để những đèn điện đường LED với thể hoàn thành thấp nhiệm vụ thì phải cần với những rường cột đèn mang nhiệm vụ gắn kết và nâng đỡ bóng đèn lên trên cao. Cấu tạo cột đèn đường LED chiếu sáng gồm hai thành phần chính: cột đèn và phải đèn đường LED được làm cho từ thép thuần chất và xử lý kỹ thuật mạ kẽm nhúng nóng. Nhờ kỹ thuật xử lý này mà độ bền của cột đèn được tăng hơn, tránh được tình trạng hoen gỉ và bào mòn.

Với việc lắp đặt đèn LED chiếu sáng sẽ sở hữu lại rất đa dạng lợi ích, hiệu quả chiếu sáng cao, ánh sáng tự nhiên, cường độ chiếu sáng mạnh, chỉ số hoàn màu cao mà điện năng tiêu thụ lại rẻ giúp tiện tặn điện lên tới 80% so sở hữu những chiếc cột đèn đường truyền thống.

>> Nên xem: Báo giá cột đèn chiếu sáng

2. Những điểm đáng lưu ý về cột đèn đường LED chiếu sáng đô thị

Cột đèn đường led chiếu sáng mạ kẽm

Đèn đường led chiếu sáng mạ kẽm

2.1. Chiều cao của cột chiếu sáng

Thông thường chiều cao của cột đèn sẽ tỉ lệ thuận mang công suất chiếu sáng để mật độ chiếu sáng phù hợp. Trong đa số những trường hợp, chiều cao cột đường nằm trong khoảng từ 9 đến 14 feet. Khi đó, cột đèn đường LED cần sản xuất đủ ánh sáng mà không bị chói quá mức.

  • Chiều cao 5m -6m: 50W-100W
  • Chiều cao 8m: Lắp 1 bóng thì 150W, hoặc 200W
  • Chiều cao 10m: Lắp 1 bóng 250W
  • Chiều cao 12m: buộc phải lắp bóng 250W hoặc đèn pha led

Bài viết hữu ích: >> Báo giá cột đèn bát giác chiếu sáng

2.2 Tính nhất quán chiếu sáng và khoảng phương pháp lắp đặt

Mặc dù chúng giúp chống tội phạm, đèn đường được dùng để soi đường cho người đi bộ, đi xe đạp và lái xe. Tuy nhiên, trong giai đoạn lắp đặt để tránh những sai sót xảy ra thì thì bạn cần quan tâm tới khoảng bí quyết tiêu chuẩn giữa các cột đèn đường chiếu sáng mang chiều cao tương ứng. 

  • Thi công chuẩn giữa 2 cột đèn ở đường cao tốc, đường lớn, những tòa nhà chung cư, quảng trường thì khoảng cách là 33-36m
  • Với ko gian nhỏ hẹp: ngõ hẻm, sân vườn, khu dân cư nhỏ thì khoảng bí quyết tiêu chuẩn lắp đặt : 25-35m

2.3. Môi trường chúng được cài đặt

Tùy vào môi trường, ko gian, địa điểm lắp đặt cột đèn đường mà bạn cần chọn sản phẩm phù hợp.

Ví dụ: Đối sở hữu nếu ở vùng ven biển, cột đèn dễ bị nước mặn ăn mòn thì nên lắp đặt cột đèn mang lớp mạ kẽm nhúng nóng để tránh tình trạng hoen gỉ, bào mòn. 

2.4. Tăng tính thẩm mỹ khu vực lắp đặt

Hầu hết những không gian đô thị trở lên lung linh và đẹp hơn là được xác định bởi chất lượng của hệ thống cột đèn đường trên các tuyến đường. Không chỉ sở hữu tính năng ưu việt, mà thiết kế đặc biệt của sản phẩm đã dần thay thế cho các chiếc đèn đường truyền thống trong thời kì gần đây.

Những mẫu cột đèn đường LED này với một sức quyến rũ thú vị và với thể biến đổi một cách thẩm mỹ một ko gian đô thị buồn tẻ.

2. 5. Bảo trì đèn đường

Một cột đèn đường LED tiêu chuẩn sở hữu thể chiếu sáng liên tục trong khoảng 10 đến 12 giờ 1 ngày và tuổi thọ kéo dài khoảng 50.000 giờ. Gấp 8 lần so mang các loại cột đèn thông thường. 

Trên đây là 1 vài thông tin bổ ích về đèn đường LED chiếu sáng mà NC Lighting muốn gửi đến bạn đọc. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN VÀ CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ

Add: Số 21 ngách 27 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0856 080 122

Website: https://nclighting.vn

Page: Facebook.com/nclighting.vn

Nguồn: https://nclighting.vn

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?